minjeong chia tay là đầu năm thứ hai đại học, em đau lòng một trận, lúc đó jimin ngày nào cũng ở bên cạnh chị, an ủi em. minjeong giống như người mất hồn, lâu lâu lại trốn vào một góc khóc đến thương tâm, lần nào cũng là jimin đi bắt em về. sau đó, em sẽ được cô ôm trong lòng khóc dữ dội, cuối cùng mệt mỏi ngủ thiếp đi, cô lại bế em về ký túc xá, tình cảm lúc đó đã sớm vươt qua mức bạn bè. nhưng minjeong chần chừ, em trước giờ chưa từng biết đến tình yêu nữ nữ, nên lúc nào cũng nghĩ họ là bạn thân bình thường. mọi việc cứ giằng co đến mấy tháng rốt cục em cũng trở lại bình thường, minjeong dứt bỏ được đoạn tình cảm kia sau đó liền chuyên tâm học hành, không thèm nghĩ đến việc yêu đương nữa. lúc đó học bá yu hết sức có tâm luôn sẵn sàng chỉ bài cho em, còn hướng dẫn em làm các dự án trong trường, khiến em không biết cảm ơn cô sao cho hết, jimin lúc đó nói với em:
"chị giúp em vì chị thích làm vậy, em đừng áy náy gì hết." khiến em cảm động một phen, có người bạn thân tốt như vậy là may mắn của em a. ở bên cạnh cô lâu như vậy, minjeong đương nhiên nhìn ra đối đãi khác biệt của cô với mọi người và với chị, nhưng em vốn cũng không để tâm. hai người hằng ngày dính bên cạnh nhau, sinh viên trong trường đồn đại đủ điều đều bị jimin đè ép xuống hết, em muốn chuyên tâm học hành, cô không muốn những việc này làm em phân tâm. ngày tốt nghiệp năm đó, minjeong nhận được lời tỏ tình của jimin, em có bất ngờ, có lo sợ nhưng chưa bao giờ chị cảm thấy khinh thường phần tình cảm này.
minjeong lúc đó rất rối, em sợ bản thân lầm tưởng giữa tình bạn thân và tình yêu, em không biết bản thân có yêu cô hay không, minjeong không chắc chắn về bản thân, vì vậy, em từ chối cô. nhưng mà, người nào đó nghe cũng không nghe em giải thích, trực tiếp khoát tay cười nói với em không sao đâu, sau đó liền như con rùa rụt đầu chạy đi mất. minjeong vốn định chờ cô bình tĩnh lại sẽ tìm cô nói chuyện, ai ngờ lúc sau liền biết cô đi du học. jimin đi cũng không thèm nói với em tiếng nào, thời điểm em biết tin cô đã đi được một tuần, em định nói gì cũng không còn kịp. lúc đó minjeong rất giận cô, tại sao không nghe em nói, cũng không thèm báo với em trực tiếp đi du học. minjeong đi học cũng không có tinh thần, không có người nào đó líu ríu bên cạnh chọc em vui, cũng không có ai cười nói với em:" em a, bài này không thể làm như vậy" sau đó liền xoa đầu em, chỉ em giải lại từ đầu. minjeong biết bản thân nhớ cô, cũng biết mình từ lâu đã chìm đắm trong ôn nhu của cô, săn sóc của cô, hiện tại liền không dứt ra được. em giống như quay trở về thời điểm lúc chia tay, hay khóc một mình, em trách bản thân sao lại không cảm nhận được tình cảm của cô sớm hơn, trách bản thân chần chừ hại cô đau lòng, lúc cô quay mặt chạy đi, em rõ ràng thấy ánh mắt của cô tan vỡ thế nào, khi nhớ lại vẫn khiến tâm em ê ẩm một trận.
----------------------------------------------------
chaewon chịu hết nổi nhìn người trước mặt:
"kazuha, em có thể đừng nhìn chị nữa được không, sao em không ăn đi!!"
"tôi đã ăn rồi, đến đây là để giám sát chị ăn uống đầy đủ nha" chị phồng má giận dỗi.
"chị không cần?"
"ngoan, mau ăn hết, tôi dẫn chị đến một nơi" giọng nói rất ôn nhu, chị cũng thật hết cách. chaewon thật không có khả năng cãi lý với cô, người siêu cấp mặt dày này lúc nào cũng có đủ lý do khi nói chuyện với chị. kazuha nhìn người trước mặt cam chịu cúi đầu tiếp tục ăn hết chén súp, trong lòng vui vẻ "sau này nhất định phải bắt chị ấy ăn nhiều hơn, ốm như vậy còn dám bỏ bữa."lại nhắc về kang đại tổng tài tối hôm đó bị bạn thân kim jimin bỏ lại một mình ở quán bar, đương nhiên sẽ không hứng thú ở lại liền trực tiếp tính tiền ra về.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Summerz] (Cover) Chị không thoát khỏi tôi đâu
RomanceAuthor: hacthanlacphong. (Đã có sự đồng ý của tác giả.) Warning: lowercase, r18. Ai không thích thì xin mời clickback. ---- Highest rankings: #1 gxg |21/09/2023| #1 summerz |19/09/2023| #1 chaewon |28/10/2023| #1 nakamurakazuha |28/10/2023| #1 kimch...