sự thật chứng minh, có một số nguyên tắc sau khi lập gia đình nhất định phải nhớ kĩ:
nguyên tắc thứ nhất: đừng bao giờ xem thường giác quan thứ sáu của phụ nữ.
"ting ting."
là tiếng điện thoại kazuha, tin nhắn của jimin gửi cho cô:
"này."
cô trả lời:
"chuyện gì?"
"vừa tìm được một bộ siêu phẩm."
"?"
"giữ cẩn thận đừng để bị phát hiện."
cô nhìn tin nhắn tiếp theo, theo bản năng chột dạ ngẩng đầu lên nhìn, không có ai, chaewon đang chăm joowon ở phòng bên cạnh. là phim dành cho người lớn, đây là thói quen của cô và jimin từ thời còn ở đại học. yu jimin lăng nhăng khắp nơi, mấy địa điểm như bar, vũ trường gì đó đi đến chai mặt. suy cho cùng ai cũng là con người, cho dù trước khi gặp chaewon cô không có cảm giác với bất kì ai nhưng mà....nhu cầu sinh lý vẫn là cần phải giải quyết a, cô không thích chạm người khác cho nên quyết định nhờ jimin, vậy là nakamura tổng của chúng ta từ thời sinh viên đã có thói quen chia sẻ phim người lớn với yu jimin.
bây giờ đã có gia đình không ngờ jimin vẫn còn thói quen này, cũng không sao, cô xem để giải trí cũng được. sao chép phim vào thư mục ẩn trên máy tính, lúc cô đang làm thì cửa phòng bật mở.
"chồng ơi."
kazuha hết hồn tí nữa đã giật bắn lên, vội đưa mắt nhìn sang tay nhanh chóng tắt màn hình laptop.
"sao vậy vợ?"
"bố mẹ sang đón joowon đi chơi rồi...."
chaewon nhìn cô trong lòng liền dấy nghi ngờ, nhưng mà ngoài mặt vẫn xem như không thấy. kazuha ngẩn ra một lúc, sau đó liền hiểu vợ yêu làm nũng muốn đi chơi, khoé môi cong cong, đóng laptop cười sảng khoái.
"đi! chồng dẫn vợ đi xem phim."
chaewon cười rạng rỡ khoát lấy cánh tay cô, tạm thời bỏ qua chuyện lúc nãy.
chờ đến lúc xem phim về đã là buổi chiều, kazuha đi tắm trước, đến lúc bước ra đã thấy chaewon ngồi tựa lưng vào tường kiểm tra laptop của cô. kazuha trong đầu thầm đổ mồ hôi hột, lúc chị ngẩng mặt lên liếc xéo cô một cái, cô biết mình tiêu đời rồi. chị cũng đã từng làm giám đốc, mấy chuyện thư mục ẩn làm sao qua mắt được chị cho được. sau một màn tra khảo nakamura tổng rất không nghĩa khí khai ra đồng bọn. vậy là tối hôm đó có một người bị bắt quỳ ván giặt đồ và người còn lại nhận án phạt ngủ sopha một tháng!
--------------------------
nguyên tắc thứ hai: làm vợ giận là chống lại cả thế giới, cho nên, đừng dại dột!
hôm nay minjeong rảnh rỗi muốn đến yu thị giám sát chồng yêu, em dẫn theo minji cùng đến công ty. em đi một mạch đến phòng tổng tài trực tiếp mở cửa lại bắt gặp một màn bỏng mắt bên trong, minji cũng trố mắt nhìn. ả thư ký mặc váy siêu ngắn đang cố tình dán sát vào người chồng em. jimin vừa ngẩng đầu nhìn thấy phu nhân yêu dấu và con gái bảo bối, tay chân lạnh lẹ đẩy ả ta ra rối rắm giải thích:
"phu nhân, phu nhân, em bình tĩnh, chị lập tức đuổi việc cô ta."
"cô bị sa thải! lập tức xuống phòng nhân sự nhận lại hồ sơ của mình đi."
hành động nhanh gọn, dứt khoát không chút lưu tình. thật ra vốn jimin cũng đã định đẩy ả ta ra, nhưng mà trùng hợp em đẩy cửa đúng lúc nên động tác của cô bị khựng lại, cô đã có vợ yêu, không có chút hứng thú với người khác. minjeong khoanh tay nhìn cô, từ đầu đến cuối một câu cũng không nói.
"còn không mau đi?!"
ả thư ký không kịp nói một lời ấm ức bị đuổi khỏi phòng. yu tổng lau mồ hôi bắt đầu lấy lòng phu nhân, còn chưa kịp lên tiếng đã bị con gái cướp lời.
"papa xấu xa! papa không thương mẹ nữa, con không chơi với papa."
jimin bị con gái chụp mũ ngoại tình lớn như vậy chỉ biết cứng họng đứng chôn chân tại chỗ. bé minji còn nhỏ mà đã cực kỳ thông minh, còn biết mấy chuyện bắt cá hai tay, phồng má giận dỗi tay kéo kéo vạt áo của mẹ.
"mẹ, mẹ, chúng ta chơi với ông bà nội, không chơi với papa nữa."
"được, chúng ta đi tìm ông bà nội."
minjeong cúi xuống bế bé con lên xoay người bước đi, mặc kệ yu tổng đuổi theo phía sau.
"phu nhân, phu nhân, em bình tĩnh, đừng giận có được không, chị không có làm gì hết."
"nghe chị nói đi mà. khoan đã, em đi từ từ thôi."
minjeong lên xe của tài xế chạy đến nhà ông bà nội của minji, jimin cũng lên xe đuổi theo sau, vợ con quan trọng hơn công việc.
một mạch chạy theo hai mẹ con từ công ty đến tận nhà bố mẹ. bé minji vừa vào trong đã kêu lớn:
"ông bà nội!"
"a cháu nội đến thăm ông hả."
"ông ơi, papa không thương mẹ nữa."
jimin vừa vào cửa nghe con gái tố giác mình liền đỡ trán, có cần phải cáo trạng nhanh vậy không. bé minji lại còn gọi điện kể cho ông bà nội nghe chuyện ở công ty, vậy là yu tổng bị bố mẹ hai bên giáo huấn cho một trận, còn bị mẹ ruột đánh cho mấy cái. jimin trong nhà chính là địa vị còn thấp hơn con gái minji, ai cũng không cần nghe cô giải thích, vợ cô chỉ ngồi một bên xem cô bị mắng cũng không bênh vực cô.
jimin giống như trở thành tội đồ, con gái bảo bối buổi tối nói chỉ muốn ngủ cùng mẹ không ngủ với cô, yu tổng đành cầm gối ra sopha nằm ngủ. cô ấm ức ôm gối tự khóc thầm trong lòng. vậy mới nói, ở nhà vợ là lớn nhất, nhất định không được chọc giận vợ, cho dù bình thường cô cưng chiều con gái thế nào cuối cùng con gái vẫn bênh vực mẹ, không thèm quan tâm cô a, ngay cả ba mẹ ruột của cô cũng đứng về phía em!
---------------------------
nguyên tắc thứ ba: phải tỉnh táo trước mấy câu hỏi của vợ.
chaewon đang nằm bên cạng kazuha gối đầu lên cơ bụng săn chắc của cô lăn qua lăn lại.
"chồng."
"hửm."
"hôm nay, chị đi nhà thuốc gặp một người rất đặc biệt."
"ai vậy?"
"sao em không hỏi chị tại sao đi nhà thuốc?! em không quan tâm chị à, không thương chị nữa có đúng không!!"
kazuha cứng họng, cố gắng dỗ dành chị:
"không có, không có, chồng thương vợ nhất, thế tại sao vợ đi nhà thuốc?"
"không trả lời nữa, chồng không thương chị!"
kazuha chỉ còn biết tìm cách dỗ cho chị hết giận.
-----------------------
"chồng."
"hửm?"
"nếu bây giờ, có một cô gái rất xinh đẹp, muốn làm quen em, thì em sẽ trả lời như thế nào?"
lần này nakamura tổng đã có kinh nghiệm hơn, cô nhẹ nhàng trả lời:
"em sẽ nói là :"xin lỗi , tôi đã có vợ rồi."
"tại sao em phải xin lỗi người ta, em đâu có sai đâu mà xin lỗi. ý em là em cưới chị là sai trái đúng không? nếu em không cưới chị là em sẽ làm quen cô ta có đúng không? em hết thương chị rồi!"
"không có không có, ý em không phải như vậy mà."
cô nghệch mặt ra nhìn chị giận dỗi bỏ đi, trên đầu có hàng ngàn dấu chấm hỏi nhưng cũng phải bỏ qua, nhanh chân chạy đi dỗ vợ.
--------------------------
"chồng ơi."
"hửm."
kazuha cảnh giác cao độ, tập trung hai trăm phần trăm chuẩn bị cho câu hỏi của chị.
"nếu như mà có một cô gái xinh đẹp đến ngồi vào lòng em, thì em sẽ hành động như thế nào?"
lần này nakamura tổng tràn ngập tự tin trả lời:
"em chắc chắn sẽ không để bất kì cô gái nào ngồi vào lòng em."
chaewon cười khúc khích câu lấy cổ cô nũng nịu, kazuha cũng thuận thế ôm vợ yêu vào lòng. chỉ cần là chị muốn, cô sẽ làm chị vui vẻ. kazuha không cảm thấy phiền toái chút nào, vợ thích chơi trò "hỏi xoáy đáp xoay" này cô đương nhiên sẽ chiều chị, nhìn chị cười cô cũng muốn cười theo.
hạnh phúc đôi khi chính là như vậy, không cần thứ gì to tát, chỉ cần người yêu cảm thấy vui vẻ bản thân cũng sẽ cảm thấy ngọt ngào đến tận đáy lòng. yêu là chấp nhận cho người khác tổn thương chính bản thân, là cho nhiều hơn nhận, người ta nói yêu là đau khổ, đó là sai lầm, là khi người ta không yêu hoặc yêu không đúng cách mà thôi. tình yêu gắn bó hai tâm hồn đồng điệu có cùng nhịp đập, tình yêu có cay đắng ngọt bùi, nhưng mà chính những hương vị đó mới có thể làm nên một tình yêu đích thực._______
_11:00,18/11/2023_
ý là tui tìm được cái truyện kia hay hay lắm, kiểu deep deep á nhưng mà tui có xin tác giả cover rồi mà do author đó lâu rồi không hoạt động nên là tui mún xin ý kiến của mấy bà. coi là có nên cover lại không ( thì trong cái phần giới thiệu tui sẽ để là chưa có sự phản hồi của tác giả á.)
BẠN ĐANG ĐỌC
[Summerz] (Cover) Chị không thoát khỏi tôi đâu
Roman d'amourAuthor: hacthanlacphong. (Đã có sự đồng ý của tác giả.) Warning: lowercase, r18. Ai không thích thì xin mời clickback. ---- Highest rankings: #1 gxg |21/09/2023| #1 summerz |19/09/2023| #1 chaewon |28/10/2023| #1 nakamurakazuha |28/10/2023| #1 kimch...