phòng tổng tài kim thị, kim chaewon đang làm việc, nhưng chị không thể nào tập trung được. ba chị đã tỉnh lại và đang tĩnh dưỡng ở bệnh việc, đáng lý chị không cần phải lo lắng, nhưng mà thứ khiến chị mất tập trung như vậy là lời tỏ tình của cô buổi tối hôm đó. sau khi ba chị tỉnh lại, mẹ đã đến bệnh viện chăm sóc ba, sau đó đuổi hai người các chị về nhà. cô chở chị về chỗ ở của chị. trước khi xuống xe, cô rất nhìn chị rất thâm tình sau đó nói:"kim chaewon, tôi biết chị cảm thấy mọi thứ diễn ra rất nhanh, trong một lúc rất khó tiếp thu, nhưng là tôi muốn nói với chị, tôi thích chị a. chính vì thích chị, tôi sẽ không ngừng đối tốt với chị, cưng chiều chị, tôi hy vọng chị sẽ không đẩy tôi ra, cũng không nghĩ là tôi bồng bột, tôi muốn chị biết rằng tôi là thật lòng với chị, tôi sẽ dùng sự chân thành của mình chứng minh cho chị thấy."
"kazuha tôi chưa từng theo đuổi ai, cũng không biết nói lời ngon ngọt, tôi chỉ biết tôi không muốn chị khóc, cũng không muốn chị đau lòng, tôi muốn bảo vệ chị tránh xa khỏi những kẻ muốn thương tổn chị, sủng chị ở trong lòng bàn tay, chaewon, cho tôi một cơ hội có được không?"
chị đầu tiên là im lặng lắng nghe, sau đó là sững sờ, rồi lạng lẽ rơi lệ, chắc sẽ không có cô gái nào đủ sức chống đỡ trước những lời nói như vậy, chị cũng không ngoại lệ. kazuha ưu tú đến vậy, được nhiều người sùng bái, ngưỡng mộ, lại ở trước mặt chị nói cô chỉ muốn đối tốt với một mình chị, thật sự khiến chị cảm động không kiềm được nước mắt. kazuha cẩn thận ôm chaewon vào lòng, cô gái này, chỉ một lần gặp gỡ năm đó đã khiến cô nhớ mãi không quên, chỉ muốn tiếp cận chị, yêu thương chị, bảo hộ cho chị. chaewon khóc rất lâu, ướt một mảng áo sơ mi của kazuha sau đó từ từ buông cô ra, thẳng thắn đối diện với cô:
"kazuha, nói chị không cảm động là nói dối, chị chính là lần đầu được tỏ tình như vậy, trước giờ chị chưa từng thử yêu ai, nhưng chị cũng muốn nói cho em biết, chị đồng ý cho chúng ta cơ hội, mình cùng tìm hiểu nhau, đừng vội, cứ để mọi thứ xảy ra tự nhiên có được không?"
kazuha thật sự rất vui mừng, ôm chặt chị vào lòng, sau đó không ngừng lặp lại:
"được a, được được, tôi rất vui, chaewon chị biết không, tôi là lần đầu tỏ tình, lúc nãy rất hồi hộp a, tôi sợ chị không đồng ý, sợ chị xa lánh tôi...."
chaewon cười rất tươi, tổng tài nakamura thị kiêu ngạo cũng có lúc không tự tin như vậy trước mặt chị. cô kì thực cũng là người bình thường, đứng trước chị cô sẽ lo lắng, hồi hộp, nhưng mà điều đó lại khiến chị sâu sắc cảm nhận được tình cảm của cô, chaewon rất vui vẻ. nhưng mà, cái đó cũng không phải trọng điểm khiến kim tổng của chúng ta hôm nay mất tập trung như vậy a, trọng điểm chính là, từ sau tối hôm đó, kazuha giống như trở nên bặt vô âm tín. từ bữa tối đó cũng đã qua mấy ngày, kazuha đã gửi cho chị hợp đồng cô đã ký, nhưng người thì chẳng thấy đâu, hại kim chaewon chị làm việc mà cứ liên tục ngẩn người. công trình đã bắt đầu vào thời gian trước khi khởi công, đây là lúc cần tập trung cao độ để tránh xảy ra vấn đề, dự án này đã thành công bước đầu vực dậy kim thị, nhưng mà để kim thị quay trở lại vị trí trước đây trên thương trường còn cần một khoảng thời gian rất dài.
"kim tổng, lee tổng đã đến."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Summerz] (Cover) Chị không thoát khỏi tôi đâu
RomanceAuthor: hacthanlacphong. (Đã có sự đồng ý của tác giả.) Warning: lowercase, r18. Ai không thích thì xin mời clickback. ---- Highest rankings: #1 gxg |21/09/2023| #1 summerz |19/09/2023| #1 chaewon |28/10/2023| #1 nakamurakazuha |28/10/2023| #1 kimch...