cãi nhau(1)

1.1K 45 3
                                    

"em chán quá, làm gì bây giờ?"

"hay là mình thử cãi nhau đi"

sau đó

là cãi thật

----------------------------------------------------------------------------------

đã 4 tháng trôi qua ể từ ngày em và Draco chia tay, cả hai chẳng nói với nhau câu nào. hắn không xin lỗi trước, em lại càng không. cả hai chẳng thấy bản thân sai ở đâu.

chỉ khổ Pansy và Blaise, hai đứa nó phải chạy theo em và Draco để cố gắng hàn gắn lại. 

nhưng dường như công cốc.

em và hắn tránh mặt nhau mọi lúc có thể. thậm chí đến giờ ăn, em cùng Pansy đi trước, khi em và cô nàng dùng bữa xong rồi thì Blaise mới kéo Draco đến ăn sau.

"chúng mày không định xin lỗi nhau à?"

"không"

---------------------------------------------------------------------------------------

1 năm trôi qua, mọi chuyện dường như có tiến triển hơn.

nhưng mà là tiến theo hướng Draco có người yêu mới.

là Astoria Greengrass, một phù thủy thuần chủng lại xinh đẹp, với gia tộc giàu có ngang ngửa Malfoy. 

ai cũng nói Astoria và Draco môn đăng hộ đối. trước đó chẳng ai nói như vậy với em, vì em là một phù thủy lai muggle, gia cảnh lại bình thường. 

thậm chí trong quá khứ, Astoria và đám bạn của cô ta còn từng bắt nạt em. trong mắt ả, em chẳng xứng bằng cái móng chân của Draco. ngày đó, Draco còn đứng ra che chở cho em. giờ thì...

Astoria có thể đè Draco ra hôn ở mọi nơi mọi chỗ. thậm chí ngay cả trong tiết học, ả cũng không buồn chú ý đến bài giảng của giáo sư mà chỉ chực chờ quay sang đá lưỡi với Draco.

Pansy cực kì không thích vụ này. cô nàng luôn có thái độ hậm hực mỗi khi nhìn thấy Draco và Astoria. điều ấy khiến Astoria không vừa lòng, ả õng ẹo với Draco:

"Dray, bạn của anh cứ không thích em. anh phải xử nó đi chứ"

Draco không hiểu "xử" theo từ điển của Astoria là xử kiểu gì. nhưng Pansy là bạn hắn, hắn không thể ra tay với cô nàng. hơn nữa hắn hiểu rõ Blaise đang yêu thầm Pansy, hắn lại càng không thể động vào một cọng tóc của Pansy.

vì vậy, Draco chỉ hẹn Pansy ra một hành lang vắng mà nhẹ nhàng chất vấn, dù bản thân hắn cũng chả thực sự muốn làm như thế:

"sao mày cứ có thái độ không tốt với Astoria thế? mày bực cái gì?"

"chả sao cả. tự xem lại mình đi Malfoy"

"Malfoy?"

"từ ngày mày yêu Greengrass, tao đã không coi mày là bạn tao nữa rồi. mày có người mới tao không quản, nhưng sao lại là Greengrass?"

Pansy lắc đầu bỏ đi, cô nàng thực sự cũng không muốn căng thẳng với Draco làm gì. 

Draco đứng lặng một chỗ. nắng cuối thu vàng óng, chiếu vào thân hình cao lớn của hắn, chảy xuống nền đất một bóng đen dài. nhìn Draco cô độc đến thảm thương. 

[SHORT] DRACO MALFOY X YOUNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ