quà sinh nhật(2)

578 45 2
                                    

"dậy đi, con ranh này"

đám nữ sinh cùng phòng đi tới vỗ mấy cái vào tấm chăn mỏng đang đắp trên người y/n. nhưng dường như em ngủ say đến nỗi không nghe thấy gì. chỉ đến khi một đứa nổi điên lên hất chăn em ra, lúc này em mới thực sự mở mắt.

"gì đấy?"

"Malfoy đợi mày bên ngoài"

cả đêm em chẳng ngủ được phút nào trọn vẹn, cứ nghĩ đến chuyện thằng điên Theodore Nott đã nhét em vào trong cái hộp quà đó đem tặng cho Draco, đầu em lại đau như búa bổ. chỉ vừa vào giấc được một lúc, đã bị đám nữ sinh đến phá đám.

'sáng mai có tiết. tôi đợi em ở ngoài'

chà, thế mà hắn lại nói thật.

đám con gái thay vì trêu chọc em như ngày thường, hôm nay lại im ắng kì lạ. chúng vẫn bàn tán sau lưng em, có điều không còn khí thế hung hãn hay động tay động chân nữa. y/n liếc qua ánh mắt xỉa xói của chúng nó, lòng không khỏi khinh thường. quả nhiên dưới sự cảnh cáo của Draco, mồm miệng chúng nó dạo gần đây cũng dễ nghe hơn.

Draco đứng đợi lâu thì không khỏi nổi cáu, hắn cáu hơn là những ánh mắt của các học sinh khác khi nhìn thấy quý tử nhà Malfoy lại đứng ở kí túc xá nữ. vừa thấy y/n bước ra, hắn đang định càu nhàu thì thấy khuôn mặt u tối thiếu sức sống của em, đã biết cả đêm em ngủ không ngon, cơn tức trong người lại dịu xuống.

"em không ngủ được à?"

y/n không trả lời, em vẫn chẳng thể tin được chuyện Draco thực sự sẽ giữ lời hứa mà tới đây chờ em. em không biết hắn thật lòng thích em, hay đây lại là một trò đùa kiểu mới của hắn. nhưng dù sao sau chuyện đêm hôm trước, em cũng đã phần nào vơi đi ác cảm.

"nếu không khỏe, để tôi xin phép giáo sư cho em nghỉ buổi học hôm n..."

"được vậy tốt quá, cảm ơn"

y/n lập tức trả lời, như chỉ đang chờ có thế. em quay lưng bước lại vào phòng, Draco đã nắm cổ tay em kéo lại:

"gì vậy?"

"cho em, giữ kĩ vào đấy" - Draco đặt vào lòng bàn tay y/n một viên đá sapphire. nói là đá phong thủy gì gì đó giúp mạnh khỏe hạnh phúc mà em không nghe rõ lắm. hai tai em ù ù, em chỉ muốn đi ngủ thôi.

nhìn bóng lưng y/n bước vào phòng, Draco đứng đợi em khóa chặt cửa rồi mới yên tâm rời bước đến lớp học. mấy lớp áo phía ngoài phủ lên khiến không ai để ý rằng hắn cũng có một dây chuyền mặt đá sapphire như thế đang đeo trên cổ.

là tín vật định tình.

--------------

đến chiều sau khi kết thúc tiết học, Draco lại đến tìm em. hắn hỏi em đã cất viên đá đó ở chỗ nào rồi, bởi hắn định dẫn em tới làng Hogsmeade tìm một người thợ tốt, làm nó thành một mặt dây chuyền khác để em đeo trên cổ.

em nói em không nhớ nữa.

"này, không phải tôi bảo em nên giữ kĩ nó à? em không nghe lời tôi à?" - Draco gắt lên, gần như là quát vào mặt em - "tôi chỉ vừa đưa cho em hồi sáng, em buồn ngủ quá nên nuốt luôn vào bụng rồi phải không?"

[SHORT] DRACO MALFOY X YOUNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ