Tâm nhược hướng dương
Nguyên tác Nãi Đường
Dạ Tư Vũ sơ dịch
Hiện đại, phụ tử, ngược văn, phản ngược, xem con như nô, vãn hồi, đam nhẹ, vướng mắc đời trời hận thù đời sau. HE.
✧ ☞ Đây không phải bộ ta thích nhất của tác giả này vì là tác phẩm đầu tay nên giọng văn có chút non nớt rồi dần dần ổn trọng theo năm tháng, nhưng chầu ơi.... coi ngược vẫn sướng, vẫn đau nha. Có cảm giác hoài niệm hồi xưa khi mới đọc Fiction.
✧ ☞ Dù sao tác giả này, là ta bỏ tiền mua từng hình rồi làm từng chương, sao có thể ko hay cho dc. :")
░✾• 26/11/23 •✾░
Văn án:
Đồng hồ cát thời gian lắng đọng lại vô pháp thoát đi quá khứ, ký ức đôi tay luôn nhặt lên những thứ tươi đẹp lại chứa đầy ưu thương năm cũ.
-------------
Nhân vật giới thiệu:
Mộc Phàm: Mộc Phong chi tử mộ vân tập đoàn thiếu gia tám tuổi tang mẫu
Mộc Phong: Mộ vân tập đoàn lão tổng 33 tuổi tang ngẫu hiện giờ đã năm gần 40
Vạn Hi Vân: Mộc Phàm chi mẫu Mộc Phong ái thê 32 tuổi mất sớm
Đây là chủ yếu nhân vật đơn giản giới thiệu, trứng màu có kỹ càng tỉ mỉ nhân vật giới thiệu, không phải văn tự tự thuật, là chính mình viết một cái đơn giản bảng biểu, đại gia cảm thấy hứng thú có thể nhìn một cái ( tự có chút xấu, xem không hiểu có thể tin nhắn ta )
Lần đầu tiên viết văn, có rất nhiều không đủ sẽ tiếp tục nỗ lực, đại gia có xem bất quá đi địa phương có thể cùng ta nói, không đủ chỗ cũng có thể nói ra, sẽ sửa. Đối với văn chương có ý kiến gì cùng kiến nghị cũng hoan nghênh phê bình chỉ ra chỗ sai, cảm ơn đại gia!
--------------
● nguyên sang ● phản ngược ● thân tình ngược ● tiểu thuyết ● phản ngược ● văn học ● lão phúc bồ câu nhi ● song nam chủ.
Chương 1: Biệt thự thiếu niên
Mới vừa hơi hơi lượng, hắc ám không trung hơi hơi phiên khởi bụng cá trắng, lộ ra sáng sớm đệ nhất mạt ráng màu, hết thảy tựa hồ đều là như vậy ấm áp tốt đẹp.
"Ngô..." Một tiếng hừ nhẹ đánh vỡ này ti yên tĩnh cùng tốt đẹp.
Một tòa giản lược thanh nhã biệt thự nội, cùng này sơ thần ráng màu dị thường không hợp một vị con mắt sáng mắt đẹp dáng vẻ đường đường gầy yếu thiếu niên đang ở biệt thự đại sảnh quỳ.
Sáng sớm ánh sáng nhạt đánh vào thiếu niên trên mặt, cấp thiếu niên tái nhợt trên mặt chiếu ra một tia ửng đỏ, thiếu niên đã ở đại sảnh đoan quỳ một đêm.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tuyển tập tác giả - Nãi Đường - Ngược tan tác
Narrativa generaleTác giả mới nổi, không thích bon chen giang hồ chuyên ngành viết ngược, từ ngược đến ngược hơn, ý tưởng ngược bả nghĩ ra, có lúc Vũ tôi cam bái hạ phong. Chị này chuyên viết hiện đại, hành văn không quá xuất sắc tô điểm chút bi đát trầm luân, vần vò...