Kẹo sữa (ngược nát) (1)

784 34 38
                                    

Nguyên tác Nãi Đường

Dạ Tư Vũ sơ dịch

Hiện đại, huynh đệ, ngược văn, phản ngược, hàm oan bỏ tù, roi đánh, tiêm axit, drug, abuse, bullying, toture, có đam mỹ, song nam chủ. HE

☞ Đừng để tên truyện lừa nha mấy thiếm, truyện của tác giả này chỉ có cấp độ leo dốc level, tăng theo năm tháng, không có ngược nhất chỉ có ngược hơn.

☞ Cánh báo khi coi, mấy tag ta kể trên đều có thiệt nhé, dù ko có nhiều nhặng gì, nhưng đủ thỏa mãn lắm đa :")

Những gì đã hứa, trôi theo tháng năm. 

Có hối hận mấy, cũng đã muộn rồi.

Văn án:

Nhân sinh mà tự do lại không lúc nào không chịu câu thúc trong gông xiềng tù hãm.

⫷║★• 10/12/23 •★║⫸


《 kẹo sữa 》

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


kẹo sữa

Nhân vật giới thiệu:

Lạc Dật Vân: 22 tuổi Hoa Quốc võ cảnh đặc chiến bộ đội tổng đội trưởng - lạnh nhạt vô tình.

Lạc Vân Thần: 17 tuổi thành phố A cảnh giáo tinh anh học sinh, từ nhỏ bị Lạc Dật Vân nghiêm khắc huấn luyện.

Lạc Trạch An: 20 tuổi con nuôi Lạc gia không học vấn, không nghề nghiệp nhưng lại được hưởng sủng ái.


《 kẹo sữa 》 Đề cương:

"Nhiệm vụ lần này ngươi đi chấp hành, không hoàn thành ngươi cũng đừng trở lại."

"Vâng, đội trưởng!"

Năm ấy mười lăm tuổi thiếu niên bị an bài chấp hành nằm vùng hành động, lẻn vào Hắc Vực, Hắc Vực xem tên đoán nghĩa: Ám hắc tập đoàn lĩnh vực, hắc đạo bá chủ.

Thiếu niên lẻ loi một mình lẻn vào Hắc Vực, nằm vùng hai năm, cuối cùng tại hành động mấy ngày hôm trước thiếu niên nhân truyền cho tổ chức tin tức mà bại lộ.

Bị địch quân bắt được nghiêm hình tra tấn ba ngày cuối cùng suýt nữa mất mạng, trở lại bộ đội lại bị ca ca thân thủ đưa vào ngục giam.

17 tuổi hàm oan bị bắt vào tù, bảy năm lao ngục tai ương, đợi 24 tuổi lại quay về nhân thế, sớm đã cảnh còn người mất.

Tuyển tập tác giả - Nãi Đường - Ngược tan tácNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ