Kẹo sữa (ngược đã) (2) - Hoàn

639 34 67
                                    

Nguyên tác Nãi Đường

Dạ Tư Vũ sơ dịch

☞ Nửa đoạn sau của truyện vẽ nên những bi thảm khúc chiết, đầy rõ nét về cảnh lao ngục tăm tối khốn cùng; mà người bình thường chưa chắc trải qua vẫn giữ được sơ tâm hướng thiện, để rồi không đánh mất bản ngã vốn có, hoặc hóa bùn điên dại trong nỗi bi thống trường kỳ bất hạnh. 

➻❥ May mắn thay ta có đam mỹ, không phải cứ cái gì áy náy hối hận là cũng có cơ hội vãn hồi chuộc tội như "tâm nếu hướng dương". Chúng ta có "kẹo sữa" nhưng ko phải là thuốc trị bệnh hối hận.

☞ Tò mò ư, coi đi khắc biết !!!

Kẹo sữa (1) post rồi nha, Kẹo sữa (2) ngưng ngay đấy cho dui ~~~~~ XD


⫷║☆• 16/12/23 •☆║⫸


Chương 25: Hồi ức

Lạc Dật Vân ở Lạc gia lúc này không rảnh bận tâm trên mạng anh hùng bàn phím, Lạc Trạch An bị phán mười năm, hắn nơi nơi đi giải quyết Lạc Trạch An sự.

Đảo không phải nói cho hắn nộp tiền bảo lãnh giảm hình phạt mà là cấp Lạc Trạch An xử lý một chút trên mạng sự, rốt cuộc dưỡng hơn hai mươi năm.

Lạc gia.

Lạc Dật Vân ở phòng dựa vào giường ngồi, trong tay cầm một lọ uống lên một nửa rượu.

Trong phòng lộn xộn, tứ tung ngang dọc nằm rất nhiều bình rượu, một đám bình thủy tinh tử an an tĩnh tĩnh lẫn nhau dựa sát vào nhau, tựa hồ chỉ cần di động một cái, một cái khác liền sẽ mất đi chống đỡ.

Toàn bộ trong phòng tràn ngập khó nghe mùi rượu, Lạc Dật Vân cũng uống say mèm.

Lạc Dật Vân nằm liệt trên mặt đất, ngốc lăng một hồi lâu mới lảo đảo lắc lư đứng lên xoay người đến một cái giá sách trước, tay sờ soạng nửa ngày mới mở ra một cái ngăn bí mật.

Lạc Dật Vân chậm rãi lấy ra ngăn bí mật đồ vật, là hai trương album, trong đó một trương là hắn cùng Lạc Vân Thần Lạc Trạch An chụp ảnh chung.

Lạc Trạch An ôm Lạc Dật Vân cổ, Lạc Vân Thần giống cái không hợp nhau người ngoài đứng ở một bên, dư quang nhìn về phía Lạc Trạch An trong mắt lập loè lệ quang tàng không được hâm mộ.

Còn có một cái chỉ có khi còn nhỏ Lạc Dật Vân cùng Lạc Vân Thần chụp ảnh chung, ấu trĩ khuôn mặt Lạc Dật Vân nho nhỏ đôi tay ôm lấy mềm mụp nho nhỏ một con Lạc Vân Thần, hai người đều vui vẻ cười.

Hắn nhìn hai bức ảnh thượng Lạc Vân Thần trong lòng chua xót, hai trương tương đồng lại hoàn toàn bất đồng Lạc Vân Thần.

Đệ nhất bức ảnh thượng Lạc Vân Thần trên mặt còn có mới vừa bị hắn đánh một cái tát vệt đỏ, khóe miệng cũng có nhè nhẹ vết máu.

Lạc Dật Vân nhìn trừ bỏ này hai trương album ở ngoài rỗng tuếch ngăn bí mật có chút nghi hoặc, hẳn là còn có một cái khung ảnh a.

Tuyển tập tác giả - Nãi Đường - Ngược tan tácNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ