"Chào em."
Ren Zotto xuất hiện với trang phục đen từ đầu tới chân, nhưng với bộ quần áo này vẫn không lấn át được hào quang thần tượng của anh. Không ít fan bên dưới đã nhận ra anh, cũng không ít máy ảnh đã tách tách vài tiếng. Aster nhanh chóng lấy lại được nụ cười công nghiệp, cười cười rồi nhặt bút lên, chuẩn bị kí tên thì Ren nhanh nhảu hỏi cậu.
"Em ghi số điện thoại của em vào đây cũng được."
Aster bị hóa đá ngay tại chỗ, tên này thật sự không biết mình đang đứng trước bao nhiêu cái máy quay đó hả? Sao có thể tự nhiên mà nói như vậy được? Dù anh ta dặn thế nhưng cậu nhất quyết không ghi số điện thoại, thay vào đó cậu vẽ hình ngôi sao với biểu cảm tức giận rồi kí tên đưa anh. Sau khi nhận được đĩa nhạc, Ren đi thẳng vào cánh gà đứng đợi, cái dáng tự nhiên như ở nhà này, nhân viên xung quanh cũng quá quen nên chẳng hé nửa lời nữa. Chị quản lý của Aster thấy anh xuất hiện thì chắp tay cầu nguyện anh ta không làm gì quá trớn.
Buổi kí tặng đĩa nhạc thành công hơn dự kiến của cậu, ngoại trừ sự xuất hiện của tên alpha kia thì mọi thứ khá là trôi chảy. Cậu hai tay ôm toàn gấu bông đi vào trong, không ngoài dự đoán Ren Zotto đã ngồi đợi sẵn bên trong phòng nghỉ.
"Ren Zotto, tôi biết cậu có ý đồ với Aster nhưng làm ơn lần sau cậu có xuất hiện thì báo trước được không?" Chị quản lý vừa mở cửa đã thấy bóng dáng ngồi lù lù bên trong, tay cầm cốc cà phê uống rất tao nhã.
Ren không nói gì chỉ cười cười gật đầu, anh phải khó khăn lắm mới biết được địa điểm kí tặng đĩa nhạc của cậu, thậm chí còn bỏ tiền mua một cái đĩa nhạc anh không nghe bao giờ. Ngoại trừ hai khó khăn đó thì lẻn vào buổi kí tặng này dễ như trở bàn tay. Lúc đứng đợi để lên kí tặng, anh còn tiện tay tống khứ được một anti-fan trà trộn vào, vừa hay tên đó lại là người tiếp theo lên kí tặng, Ren Zotto thành công lên kí mà không gặp trở ngại gì.
"Bé đáng yêu, tí nữa bé có bận không?"
"Dạ?" Aster vẫn còn ôm đống gấu bông nghe không hiểu, cũng không muốn nghe. Ren liền tiến tới, đặt mấy con gấu bông xuống ghế cho cậu, lặp lại câu hỏi.
"Bé đáng yêu chút nữa rảnh không?"
Chị quản lý thấy không khí trở nên kì lạ, nhanh chân tách hai người ra. Chị trả lời hộ luôn cho Aster, người vẫn đang phải tiêu hóa thông tin.
"Có rảnh hay không cũng không đến lượt cậu quan tâm." Chị lập tức kéo tay Aster tránh xa Ren, hiện tại thì chị rất cảnh giác với tên alpha này, sểnh ra một cái thôi là hắn sẽ quắp ngôi sao của chị đi. "Thằng bé vẫn còn nhỏ, cậu tìm người khác đi."
Chị quản lý xua tay đuổi anh ra ngoài, Ren bị năm lần bảy lượt đuổi ra ngoài thì rất là không đồng tình. Tính tình anh vốn thoải mái, bị người khác cười cũng không có tức giận, bị trêu đùa cũng không khó chịu. Anh đã tiếp cận Aster với tâm thế rất là tích cực, cũng không vượt quá khoảng cách quy định, thậm chí anh còn có tâm tăng lượng bán đĩa cho cậu. Ấy thế mà bị chị quản lý của cậu không những cướp lời mà còn bị đuổi đi. Ren lập tức giải phóng mùi hương tức giận, có thể chị quản lý sẽ không cảm thấy gì nhưng Aster phía sau chị mặt đã tái mét lại, tay ôm con gấu bông áp lưng lại tường.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Renster] Cạm bẫy ngọt ngào
FanfictionEm đoán xem tôi sẽ làm gì em? Đánh dấu hay nhốt em? Cả hai đều như nhau thôi. WARNING: một chút OOC, không thích thì xin mời click back, cảm ơn ạ.