Hạ Si Lễ vừa bước từ cửa hàng ra thì đã bị một đám nam sinh vây quanh.
Một nam sinh có mái tóc xéo màu nâu ngồi xổm bên đường hỏi: "Anh Hạ, người quen của anh hả?"
"Cái gì?"
Hạ Si Lễ mở kẹo cao su bỏ vào miệng, khoang miệng tràn ngập hương vị bạc hà nồng đậm.
Một nam sinh khác nói tiếp: "Em gái làm thêm ở cửa hàng này đó."
"Lúc nãy hai người suýt nữa là ôm nhau luôn rồi." Nam sinh tặc lưỡi một cái.
"Ngưỡng mộ thật nha."
"Kiểu như em gái này nhìn một cái là nhớ ngay, vừa ngoan ngoãn vừa trong sáng, vừa muốn theo đuổi vừa lại không dám. Nhìn là biết không cùng thế giới với chúng ta, quá thuần khiết rồi, không thích hợp bị vấy bẩn."
Hạ Si Lễ miết miết giấy gói kẹo trong tay, động tác của anh chợt khựng lại, anh chớp mắt.
"Lần đầu nhìn thấy em ấy ở gần người khác giới đến vậy đó. Quả nhiên là anh Hạ nhà chúng ta, đẹp trai cao ráo cũng có ích lắm chứ bộ."
"Chỉ vậy thôi sao?" Hạ Si Lễ cười khẽ.
"Anh đây còn là học sinh giỏi đấy."
"Anh Hạ mãi đỉnh."
Một tay Hạ Si Lễ đút túi, ánh mắt lại xuyên qua cửa kéo, dừng lại trên người cô gái nhỏ ở bên trong.
Hôm nay Ôn Lê mặc bộ váy trắng, đi tất trắng, làn da cô như đang phát sáng, trắng đến mức có thể lu mờ mọi thứ xung quanh, mái tóc dài hơi ngả vàng buông nhẹ quanh eo.
Cô đang nhón chân sắp xếp các kệ hàng, vì nhón chân mà nửa vòng eo thon nhỏ cũng lộ ra cùng với đôi chân vừa dài vừa thẳng.
Hình như cô đang rất vui vẻ, khóe môi cong lên, khí chất điềm tĩnh, nhìn thật ngoan.
Hạ Si Lễ nhìn đi chỗ khác, không hiểu vì sao trong lòng anh lại mơ hồ nảy sinh một chút lo lắng.
"Anh Hạ, chúng ta cá cược một ván đi."
Một nam sinh cao hứng đề nghị.
"Cược gì? Lại chơi game à?"
"Đừng, đừng, đừng, bọn em ai có thể chơi thắng anh Hạ đâu? Game nào anh Hạ chả thắng, lần nào chơi cũng thấy anh có toàn trang bị tím xịn thôi."
"Không phải à, vậy thì cược gì?"
"Cược xem liệu em gái đó có thêm QQ của anh Hạ không hay là thêm các phương thức liên lạc khác cũng được."
"Mẹ nó, cái này cũng cần cược sao? Chắc chắn là sẽ thêm rồi. Không phải khi nãy từ bên ngoài nhìn vào cũng thấy bầu không khí mập mờ giữa bọn họ sao. Cô gái nhỏ làm sao có thể chống lại sức hấp dẫn anh Hạ chứ."
"Tao nghĩ ngược lại đó, em gái này vừa nhìn là biết học sinh ngoan."
"Thế nào, anh Hạ dám chơi không?"
Hạ Si Lễ uể oải dựa vào cột điện thoại, cúi đầu nghịch bật lửa, ngước mắt cười quyến rũ: "Muốn cược gì?"
"Từ đây đến tối chủ nhật, nếu anh thua thì..."
BẠN ĐANG ĐỌC
CHỜ ANH ĐẾN CÙNG GIÓ - Bát Cân Mật Cam
RomanceThể loại: hiện đại, gương vỡ lại lành, thanh xuân vườn trường, song hướng yêu thầm, chữa lành Tác giả: Bát Cân Mật Cam Số chương: 85 chương Dịch: BLUESUNNY *Đây là bản dịch phi thương mại, chưa có sự cho phép của tác giả. Vui lòng không tự ý mang b...