Cả hai dần rơi chìm vào giấc ngủ sau câu nói của anh, sáng hôm sau cả ba thức dậy và cùng nhau đi chợ để mua đồ về làm thịt nướng. Cậu đi để chọn đồ còn anh và Kageyama đi theo xách đồ cho cậu, chỉ cần thấy cậu xách chút đồ là anh và Kageyama lại tranh xách hộ cậu.
Bước vào chợ, cả ba như ánh hào quang toả ra khắp nơi một cậu trai dễ thương với hai anh đẹp trai đi bên cạnh đã khiến cho khu chợ có chút náo loạn, một vào cô gái trẻ chỉnh lại quần áo và đầu tóc để mong được chú ý đến nhưng bây giờ ánh mắt của hai anh chàng đẹp trai chỉ đang chăm chú vào cậu trai với mái tóc cam đi ở đằng trước.
Sau khi mua đủ đồ thì cả ba bắt đầu rời khỏi chợ để đi về thế nhưng đằng sau họ lại có rất nhiều cô gái trẻ đang vừa chạy theo vừa chỉnh quần áo đầu tóc như thể chuẩn bị đi tỏ tình, cậu nghe thấy tiếng nháo nhào đằng sau nên quay lại cậu giật thót khi thấy số cô gái trẻ đang đi theo đằng sau cả ba thì lúc này có một cô gái chạy tới chỗ của anh.
-E..em có thể xin thông tin liên lạc của anh được không ạ.
Cậu quay lên thì thấy cô gái đó đang đứng trước mặt anh liền có chút tức giận hay nói đúng hơn là cậu ghen, anh lúc này dừng lại chuyển hết đồ sang tay phải xách còn tay trái thì nắm lấy tay cậu đưa lên.
-Xin lỗi nhưng đây là người yêu của tôi mong bạn thông cảm nhé.
Lúc này đằng sau ồ lên như có vẻ các cô gái đang rất thất vọng thì một cô gái chạy tới chỗ Kageyama thông tin liên lạc.
-Xin lỗi nhưng tôi không thích đưa thông tin liên lạc của tôi cho người lạ.
Lúc này đằng sau lại ồ lên một tiếng nữa như thể họ thất vọng toàn tập, anh và cậu lúc này vẫn nắm nay nhau cả ba xin phép hai bạn nữ rồi cùng nhau đi về nhà.
-Hai người đúng là số đào hoa mà, em cũng đẹp trai mà sao không ai xin số chứ.
-Em có anh rồi mà còn muốn người khác xin số sao, em muốn ăn đòn phải không Shouyou.
-Anh dám đánh cậu ấy sao Atsumu-san.
Cả ba đang nói về chuyện không ai xin số của cậu thì bất chợt có tiếng xì xào ở đằng sau nữa nhưng lần này lại là tiếng của con trai không chỉ vài người mà đằng sau còn đông hơn mấy bạn nữ lúc nãy đi theo hai anh chàng đẹp trai bên cạnh. Tiếng xì xào cụ thể như sau.
-Em ấy dễ thương quá, mái tóc cam ấy chắc hẳn là mềm mượt lắm đấy.
-Tôi có nên đập chậu cướp hoa không nhỉ, em ấy đẹp chết tôi mất.
-Chết mà sao cậu còn đứng ở đây chứ.
-Tôi có nên bắt có em ấy về không đây.
-Oi oi như vậy là phạm pháp đấy, cậu muốn vào tù sao.
-Em ấy đẹp cứ như thiên thần từ trên trời rơi xuống đây vậy.
*Bla...bla*
Anh và Kageyama quay ra sau lườm mấy tên không biết điều kia với ánh mắt giết người, giờ thì không biết ai đào hoa hơn ai. Cậu vẫn thong thả đi phía trước còn hai anh thì phải vừa đi vừa liếc đám người kia.
Khi cả 2 con đang mải liếc nhìn mấy tên không biết điều ở đằng sau thì đằng trước có 2 bóng đen vụt qua và rồi cậu trai tóc cam đã biến mất, cả hai quay lại thì thấy cậu không còn đứng trước mặt họ nữa.
Nhìn về phía trước thì họ thấy có hai người đang bế cậu chạy được một đoạn khá xa, cả hai nhanh chóng xách theo túi đồ đuổi theo. Kageyama nhìn một chút thì nhận ra hai người đó là ai, cả hai nghiến răng ôm chặt túi đồ đuổi theo hai người kia.
-Là Oikawa-san và tay đập của Fukurodani, sao hai người họ lại bắt Shouyou đi chứ.
-Hai tên điên này.
Cả hai bắt đầu tăng tốc và đuổi kịp hai người kia dù đang xách theo hai túi đồ rất to, anh tức giận hét to.
-Thả Shou của tôi ra mau hai tên này.
Hai người kia từ từ giảm tốc rồi dừng lại, Oikawa từ từ thả cậu xuống để cậu không bị ngã. Anh chạy lại rồi kéo cậu về phía mình ôm thật chặt, Oikawa và Bokuto vừa thở vừa liếc anh người đang ôm chặt lấy cậu mà thở.
-Oikawa-san còn cả Bokuto-san nữa sao hai người lại bế em đi như vậy chứ, đã vậy còn chạy nhanh thật nhanh nhỡ đâu anh ngã thì khuôn mặt của em phải làm sao.
-Anh xin lỗi Chibi-chan vì anh chỉ muốn kéo em đi chơi chung với tụi anh một chút thôi mà.
-Phải đấy đồ đệ, hai tên kia chả chịu chú ý gì đến em cả sao mà đưa em đi chơi được chứ.
-Bọn em không phải đang đi chơi mà đang đi mua đồ để trưa về nấu, mà sao anh lại ở đây vậy Bokuto-san.
-Anh có chút chuyện ở đây nên tới từ tối hôm qua, còn tên này anh gặp lúc nãy khi đang đi trên đường nên anh nhờ cậu ta đưa anh đi vòng vòng một chút thì anh thấy em đang đi cùng hai tên này còn đằng sau em là mấy đứa thèm đòn nên bọn em thống nhất bế em đi tách xa ra khỏi bọn đó.'
Cậu cười phá lên rồi thay vì có 2 anh chàng đẹp trai và một cậu trai nhỏ thì giờ có thêm hai anh nữa đi ngay đằng sau cậu, cả phố lúc này nháo nhào lên vì sự điển trai của mấy người họ.