Page 01, from syovdiep.
-----------------------
chigiri rất thích hình xăm của gã bạn trai. hình xăm hoa hồng xanh uốn lượn từ trên cần cổ, kéo xuống ngực và cánh tay trái, rồi kết thúc bằng một hình xăm vương miện ngay mu gàn tay. chigiri rất thích hình xăm đó, nhưng kaiser thì không.
cái hình xăm đó là thứ gã luôn tự hào, nhưng nó cũng là thứ gắn với những vết sẹo không vui của gã. những vết sẹo sâu trong tim.
.
gã trai có quá khứ không mấy tốt đẹp, không hề tốt đẹp như bao người ngoài kia vẫn nghĩ về gã. gia đình giàu có thì sao, vẫn chỉ là cái đứa bị bỏ lại giữa hai kẻ kết hôn mà không có tình yêu với nhau thôi. vẫn chỉ là cục nợ, là thứ để trút giận mà thôi.
ngày còn bé gã cũng từng bị bạo lực khi đi học, nhưng vì vóc dáng nhỏ hơn với những kẻ đó nên phản kháng cũng bằng không. mọi thứ bắt đầu thay đổi từ khi kaiser biết tới bóng đá, gã trở nên mạnh mẽ hơn, trở thành gã hoàng đế bất bại trên sân bóng.
sau tất cả, gã là người được chọn.
rồi chigiri bước vào cuộc đời gã, em ta rất đẹp, tuy không phải là siêu mẫu hay gì cả. nhưng mỗi lần nhìn thấy em, gã đều cảm phải thốt lên
_angle
.
_kaiser của tao ơi, sao giờ này lại ra đây thế này. cẩn thận trúng gió rồi vào viện đó.
_tao mà vào viện thật, là em góa chồng đó.
_eo ôi, đã cưới hỏi đếch đâu mà chồng với chả chồng.
hai đứa trò chuyện bên ban công rồi cười khúc khích. gã yêu em ta lắm, yêu cái đứa nhỏ cố chấp bước vào cuộc đời gã, chữa lành những tổn thương mà gã từng trải qua. em yêu gã, và gã cũng rất yêu em.
chigiri chủ động tiến tới, hôn lên bông hồng xanh trên cổ của kaiser. em ta hôn lên đó, rồi cắn một cái đau điếng khiến gã nhăn mày. thấy vẻ mặt bị trêu đùa của gã chigiri liền thõa mãn, xong lại như mèo con, liếm liếm vào nơi em ta vừa cắn.
.
kaiser hay bảo chigiri rằng em ta chính là liều thuốc đáng quý nhất đời gã, là người mà cả đời gã sẽ không bao giờ rời xa được. nhưng gã đâu có biết, gã cũng đang chữa những vết thương chưa lành cho em.
gã trai người đức đó giúp em lấy lại sự tự tin, lấy lại nụ cười chiến thắng, lấy lại những thứ em đã đánh mất khi chấn thương. không những lấy lại được những thứ đã mất, em còn được tặng kèm cho một anh người yêu tuyệt vời hết nấc.
nếu vết sẹo của chigiri là vết chỉ khâu ở ngoài da, là vết sẹo lồi có thể thấy. thì vết sẹo của kaiser lại là vết sẹo trong lòng, nó rất nhiều, đến nỗi kaiser cũng cũng không thể tự đếm hết.
kaiser luôn nhẹ nhàng hôn lên vết sẹo trên chân em ta, luôn bên cạnh em ta mỗi khi vết thương đó bị đau nhức lại mỗi khi trở trời. còn em ta luôn bên cạnh, hôn lên hình xăm của kaiser, mỗi khi vết sẹo lòng của gã lại rỉ máu.
có hai đứa trẻ mang trên người những vết sẹo. có đứa là vết sẹo lồi ai cũng có thể thấy, ai cũng cảm giác đau giúp nó. đứa còn lại thì che dấu những vết sẹo trong tim bằng hình xăm bên ngoài, và những vế sẹo trong tim nó chỉ có mỗi đứa kia nhìn thấy.
có hai đứa trẻ, hứa với nhau cả đời sẽ không bỏ nhau.