VII.

275 38 0
                                    

Page 07, from kswv.

-----------------------

"Hyoma em ơi?"

Gã bước vào căn nhà thân thuộc của mình sau một ngày dài ở đội tập huấn, dù vẫn còn chưa quá trễ nhưng căn nhà lại tối om không chút đèn đóm nào cả. Kaiser bước vào nhà, cẩn thận từng bước chân, muốn tìm kiếm bóng hình quen thuộc của cậu trai nọ. Giọng nói gã nhẹ nhàng cất lên, như thể đang nài nỉ em hãy xuất hiện và cho gã thấy rằng em không sao, rằng em vẫn ổn.

Kaiser nhìn thấy em ngồi ngoài ban công, trên chiếc ghế lười mà gã đã chuẩn bị cho em từ khá lâu về trước. Chiếc ghế mềm mại được đặt ngoài ban công, mỗi khi không vui, gã sẽ ôm em và ngồi ở đó, cùng em nhìn xuống phố xá đông đúc. Nhưng hôm nay chỉ có em ở nhà, gã lại không thể có mặt đúng lúc. Nhìn thấy bóng lưng nhỏ một mình ngồi đó, lòng gã quặn lại, Kaiser đi đến bên em thật nhẹ nhàng, tránh làm em thức giấc nếu em đang ngủ.

Tóc đỏ yên bình co ro nằm đó ngủ, gã vươn tay vén tóc em lên, nhẹ miết lên môi em bằng ngón cái của mình. Mấy hôm nay bận bịu không để ý, môi em đã khô hơn rồi, mắt cũng có vết thâm quầng do thức khuya đợi gã nữa. Kaiser là người dịu dàng với em hơn tất thảy, gã biết người gã yêu chỉ là một đứa trẻ nhạy cảm cần gã ở cạnh âu yếm, ôm vào lòng thật chặt. Nhìn em cô đơn thế này, Kaiser chỉ có thể cắn môi đầy tội lỗi.

Gã đi vào phòng ngủ rồi trở ra với một chiếc chăn bông trên tay. Kaiser phủ lên thân người co ro vì lạnh của em, tiện thể cúi xuống hôn lên trán em một cái 'chóc' rồi mới chịu đi tắm.

Cơ thể gã trai cường tráng khẽ run lên vì đợt nước lạnh xối lên đầu, gã biết bản thân từng bị em mắng vì tắm khuya, nhưng biết làm sao bây giờ, gã không thể mình đầy mồ hôi đòi ôm em một cách quang minh chính đại được.

Vòi sen xả xuống đầu Kaiser, mái tóc vàng - xanh ướt sũng, dính vào da gã. Gã ta đứng trước gương, ngắm nhìn bản thân trong tấm kính, tay gã đưa lên, vuốt ve hình xăm gai góc của mình rồi quay đi tắt nước, lau khô cơ thể rồi rời khỏi phòng tắm.

Gã ra ngoài rồi mới nhận ra em của gã dậy rồi, nhưng vẫn ngồi nguyên chỗ cũ, không thay đổi một li. Kaiser đi tới, ôm lấy em từ sau, vùi mặt mình lên vai em dụi dụi như đang nũng nịu, bàn tay nhỏ kia cũng vươn ra mà xoa đầu gã. Rồi em quay sang, hôn lên môi gã một cái thật nhẹ và nhanh.

"Mừng anh đã về."

Kaiser nhìn thấy mỹ nhân trước mặt, nhất thời không nhịn được mà ôm chầm lấy em, hôn liên tiếp lên môi, lên má, lên trán Chigiri. Gã thấy khoé mắt em đỏ, nhưng gã không nói, chỉ hôn lên mắt em, rồi lại xoa xoa hai má hồng của người yêu.

"Hôm nay có muốn kể gì không? Anh có mua chút bánh cho em, nếu muốn thì mình vừa ăn vừa nói nhé?"

Gã hỏi, giọng gã trên sân cỏ vốn rất kiêu ngạo, nhưng ở bên em những lúc thế này, giọng nói đó lại bất giác trở nên dịu dàng hơn thảy. Nhìn thấy em gật đầu, Kaiser bế em ngồi lên đùi mình, bản thân ngồi lên chiếc ghế lười đó, hai mắt cứ thế nhìn ra bên ngoài ô cửa kính, còn gã thì nhìn em.

Kaichigi | Coup De Foudre - Topic 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ