Chapter Six First time🔞

1.9K 43 1
                                    

*babala di ito angkop sa mga edad 18 pababa pakiusap wag niyo na basahin para di magulo ang mura niyong isipan,,reas in your own risk*

paglabas ni becky sa banyo ay nakatapis lang ito ng tuwalya habang si freen ay sa kapagitnaan pa ng meeting..

kagat labi si becky na pinagmasdan ang asawa na busy sa kameeting nito sa kabilang linya..

kaya puwesto si becky sa harapan ni freen at parang inaakit niya ito..sa una ay di ito ni freen na pansin na nasaharapan siya si becky at naglalagay ng lotion sa mga paa nito..

napaangat at titig si freen sa ky becky lalo na sa mapuputing legs nito at napapalunok nalang si freen sa ginagawa ni becky..

sunod sunod na paglunok ni freen at si becky ay napangisi na ito dahil napapansin niya na umiiwas si freen sa pagtingin sa kanya at namumula na ito..

dahan dahan si becky lumapit ky freen at ioff ang cam ng laptop nito saka. kumandong ky freen..

beck anu ginagawa mo utal na tanong ni freen..

di sumagot si becky bagkos nilapit niya ang mukha niya sa taenga ni freen sabay dila nito ..

ahhhh ungol ni freen. mabuti nalang at nakaoff ang cam niya saka naka mute ito..

ngumisi si becky dahil sa epekto na ginagawa niya ky freen walang sabi sabi at hinalikan niya si freen sa labi sa una di tumungon si freen dahil nagulat ito sa ginawa ng asawa..

nagpalitan sila ng halik non una passionate kiss lang pero kalaunan ay naging aggresive na sila sa isat isa at lumalakbay na ang kamay ni freen sa tyan at paakyat sa dibdib ni becky at pinisil niya ito

ahhhh ungol ni becky naghiwalay muna sila sa halikan dahil naubosan sila ng hangin...makikita mo ang mapupungay na mga mata nila...

di nagtagal ay sinungaban ulit ni becky ang labi ni freen at mapusok na ang halikan nila hinubad na ni becky ang suot ni freen saka binuhat niya ito papunta kama sinara na niya ang laptop para walang disturbo..

habang hinihimas ni becky ang bundok ng asawa at sinubo ang isa  nitong bundok ay pababa ng pababa naman ang isang kamay nito sa gitna ng asawa..

ahhhhhhh ungol ni freen

hinihimas himas na ni becky ang hiyas ng asawa habang abala ang bibig niya sa kakasipsip sa nipple ng asawa..

becca ahhhh ahhhh ahhh ungol ni freen..

nilaro laro pa ni becky ang hiyas ng asawa at basang basa na ito..

walang sabi si becky at pinasok ang middle finger nito sa hole ng asawa napaigta si freen sa sakit at my butil ng luha na tumulo sa mata nito kaya naalarma si becky .

pinahid niya ang luha ni freen sabay sabi..love just tell me tigil ko nalang ba to tanong niya dito..

umiling so freen..

maya mona igalaw love saad ni freen and be gentle please..

sorry love sa totoo lang firstime kodin kasi saad ni becky..

hinalikan niya si freen sa labi pababa sa leeg gang sa makaabot sa dibdib uli ni freen she lapped suck and lick the mount of freen while playing the clits down of freen..

ahhhh ahhhh ahhhhh ungol ni freen..

pinasok na uli ni becky ang daliri sa hiyas ni freen at labas masok niya na ito  na mahina lang..

ahhh ahh ughjhhhh love make it fast ahhhhh ungol ni freen

kaya binilisan ni becky ang pagbayo ng daliri sa hiyas ng asawa habang nilalaplap niya ang dibdib nito na palipat lipat niya nilalaplap ang dalawang bundok ng asawa..

ahhhh ahhh becbec please add more ahhhhh

kaya dinagdagan ni becky ng dalawang daliri sa loob ng hiyas ni freen at binibilisan ang paglabas masok nito..

ahhh ahhh thats good baby ahhh make it faster pa baby ahhhh ungol ni freen..

kaya binilisan ni becky ang pagbayo ng daliri nito sa loob ng hiyas ng asawa..

love your somuch tight usal ni becky habang nilalaplap niya na ang clits ng asawa..

ahhhh ahhhh becca please  ahhhh fuck me so hard ahhhhhhh ungol ni freen

kaya binilisan pa lalo ni becky ang pagbayo at diniin niya pa lalo ang daliri sa loob ng hiya mg asawa..

yeah that good baby please i want to cum to your finger ahhhhh ahhhh ahhh..

binayo ng binayo ni becky at natamaan niya na ang gspot ni freen kaya minabuti niya pa na labas masok ang daliri nito habang nilalap lap niya padin ang clits ni freen .

fuck baby ahhhh ahhhh ahhhh ahhh ahhhhh ungol ni freen sa sobrang hatid na dulot na ibinibigay na sarap ng asawa niya sa kanya wala na siyang paki alam kong my makarinig mn sa kanila..saka solo naman nila ang condo..

fuck baby ahhhh ahhhh ahhh ahhh ungol pa ni freen habang sarap na sarap siya sa ginagawa ng asawa .

binilisan pa ni becky ang pagbayo dahil ramdam niya na sumisikip na ang loob ng asawa kaya minabuti niya pa talaga..

love ahhhhh ahhh ahhh faster am almost cumming ahhhhh ahhh ahhh ungol ni freen..

binilisan ni becky ang pag labas masok gang sa sumabog ang likido ni freen ..

ahhhhh ahhhhhhhhhhhhhhh daddy becca ahhhhhhhhhhhhhhh ungol ni ffeen..

am cumming daddy ahhhhhhhhhh ahhhh ahhhhhhhhhh malakas na ungol ni freen at sumabog na nga ang juice nito..

dinilaan ni becky ang hiyas ni freen at kinain ininum niya lahat ng juice ng asawa..

humiga si becky sa tabi ng asawa na hingal na hingal ito..

hinalikan niya si freen sa labi sabay sabi thank you love ilove you sabay ngiti..

nang makabawe na si freen sa hingal ay pumaibabaw ito kay becky ay ginawadan niya si becky ng mapusok na halik gang sa marating ni becky ang langit di payun ng tatapos dahil nakipag make love sila sa isat isa gang umaga...

******""""************"*"*"*"*"*"*"*"**""

opss mainit na gabe sa lahat enjoy mga accla alam ko ito talaga lage niyo inaabangan😂😂😂

sorry sa wrong grammar and error

goodnight all have a sweetdreams..

labyah😘🥰😍

author kulit♥️

Destiny (Freenbecky)Where stories live. Discover now