Ilan linggo na ang nakalipas at halos araw araw si freen o becky na my natatanggap na mga mensahe na tinatakot sila o kaya ay my magpadala ng isang kahon at ang laman ay patay na hayop o kaya bulaklak na my dugo..
inunsyo in public na cancel ang kasal nila becky at freen yun ang ginawa ng grandmas nila para daw maniwala kong sino mn ang tao na nagbabanta sa buhay nila na di na matutuloy ang kasal nila..
pero ikakasal sila ng palihim yun ang plano ng mga lola nila..
ipinalabas pa talaga ni doña saranah na nagkalaboan ang mag asawa para lalong makapanipaniwala ang drama nila..
tutol mn ang dalawa ay sinunod nila ang gusto ng mga lola nila at si freen inutusan ng lola niya na umuwe na sila ng england kong baga mauna nalang sila sa england at hintayin nalang si becky at pamilya nito don..
kong sa school yun dalawa ay di sila nag iimikan dahil alam nila na my nakamasid sa kanila..
kahit nahihirapan mn sila pero ginampanan talaga nila ang pag aact para sa nalalapit na kasal nila..
freen sure kana ba na hiwalayan si becky her friends ask her..
tumango lang ito at patuloy na kumakain..
bitch ka talaga girl pinakawalan mo agad yun asawamo saad nmn ni kiefert..
tumayo na si freen at walang palaam na umalis dumiretso sa parking lot at tinext si becky na magkita nlng sila sa bahay ng lola rahana nito..
nauna na si freen umalis..alam niya maya maya susunod na ang asawa niya ngayon nadin kasi ang balik ni freen sa england..
mga ilan sandali pagkarating niya sa secret mansion ng lola ni becky ay yun din ang pagdating ni becky sinalubong agad ni becky si freen ng mahigpit na yakap..
i miss you love sabi nito ky freen sabay halik sa labi..
i miss you too love at hinalikan din pabalik ang asawa ng halikan sila gang sa my timikhim sa likoran nila..
ehhhmmmm baka pwde sa kwarto niyo na yan ituloy pang asar na sabi ng lola ni becky..
lola nmn eh maktol ni becky..
pumasok na nga kayo at ikaw freen kanina kapa inaantay ng lola mo sabi ng lola ni becky ky freen..
pumasok ang dalawa na magkahawak kamay..
pagpasok nila ay binati nila ang lola ni saranah nila..
apo ready kana ba mamaya sa flight natin tanong ng lola nito sa ky freen..
la pwde ba isama natin si becca tanong nito sa lola niya..
hay nako kayong dalawa pagmagsabay kayo na aalis gusto niyo ba na di maituloy kasal niyo na my manggulo tanong ng lola ni becky sa dalawa..
di po sagot nilang sabay..
yun nmn pala isang araw o dalawang araw lang kayo di magsama..osya umakyat na muna kayo at ituloy niyo na ang naudlot niya na lambingan si rahana talaga dinesturbo pa mga bata saad ni lola ni freen sabay tawa..
umakyat na nga ang dalawa at tinuloy na nga nila ang naudlot na lambingan nila kanina😂
naka ilan round din sila bago magpahinga mga madaling araw pa nmn alis ni freen at private plane nmn ng lola nito sasakyan nila..
love mag iwas ka sa mga babae lagot ka talaga sakin pag nalaman ko na my babae ka sabi ni sarocha sa asawa..
love alam mo nmn na ikaw lang ang nag iisang babae ko paisa pa nga pabaon ko sayo hirit ni becky at pinagbigyan nga nito ang asawa tumigil lang sila ng kumatok ang lola nila..
rebecca freen tama nang kaanuhan niyong dalawa magtira din kayo para sa honeymoon niya sa linggo saad ng mga lola nila..
disturbo nmn tlagang dalawang gurang nato love saad ni becky at inalalayan na si freen para makapasok na sila sa banyo at don nila tinuloy ang nabitin nila na paligaya sa bawat isa..
pagtapos nila sa ginagawa at nakaligo na sila at nakabihis ay bumaba na sila si freen paika ika na maglakad kaya inasar sila ng mga lola nila..
sabi namin pabaon lang rebecca sa asawa mo pero parang nasobrahan ata sa pabaon mo ky freen halata na di kayo natulog na dalawa na honeymoon ang ginawa niya sabay tawa ng dalawang matanda..
la nmn sabay na saad ng dalawa..
osya aalis na kami rahana at iha magpakatino ka iwas sa mga babae alam ko na habolin ka ng babae saka kong pwede wag kana muna pumasok ng school pakiusap ng lola ni freen ky becky..
okay po la di nmn talaga ako papasok sa school lalo na diko masilayan don ang maladiyosa na asawako saad nito sa matanda..
love mag ingat ka ha ilove you at hinalikan si freen sa labi di alintana ng dalawa na sa harapan nila ang lola nila.
see you nxtday love mamimiss talaga kita ilove you too at nagyakapan silang dalawa bago umalis sila freen.
bumalik na si becky sa room nila ng asawa niya at maka vc pa sila habang si freen nasa byahe papunta sa private airport ng chankimha armstrong yes pagmamay ari ng dalawang matanda ang private airport nato di alam ng mga anak nila si freen at becky lang nakaalam nito kamakylan lang..
nang nakasakay na si freen sa eroplano ay nagpaalam na muna ito sa asawa at sinabihan si becky na matulog na ito..
*********************†***************
short update
enjoy reading babies sorry sa wrong grammar and error
my nagbabasa paba sa story ko...please follow vote and free to comments babies
godbless all
author kulit♥️