Chapter eight

835 43 1
                                    

Becky Pov

diko na expect na mag yes si sarocha na tanggapin niya ang pagpropose ko sa kanya kaya sobrang saya ko na finally mapakasalan kona uli siya sa pangalawang pagkakataon at yun ang pinakahihintay ko..ang haharot namin nohh at ang diko makapaniwala ako pa talaga nag aya sa kanya na pakasalan niya ako kaya for the second time i tell her to marry me at di nga ako nabigo...

andito kami ngayon sa room ko ng cucudle..ang saya saya ko talaga at ang saya ko na andito din pala sila lola rahana at lola saranah yes mag bff po ang lola namin..

love kilang mo gusto na magpakasal tayo tanong ni sarocha sakin..

ikaw bahala love kong kilang ba gusto mo makasal sakin gusto ko yun simple lang sana love sabi ko dito.

ako din gusto ko yun tayo tayo lang ayaw ko yun daming bisita saka mga media alam mo nmn yun ibang tao mapanghusga saad nito..

yeah its true pero gusto daw ng mga grandmas nadin na sa 16 years aniversary natin tayo ikakasal at nxt week nadaw yun..akalain mo yun love my wedding aniversary tayo at di natin yun alam sabay tawa ko..

oo nga dahil sa kaharotan natin noon kaya nakasal tayo sa di oras saad ng wifey ko..

am so excited to marry you again love sabi ko dito at dinampian ng halik ang ulo nito..

ako din love dina ko makaantay na ikasal sa isang basag ulo sabay tawa nito kaya napanguso ako..

di naman ako nagbabasag ulo na ah non nakilala kita iniwasan kona makoapg away dahil takot ako na totohanin mo na magdivorce tayo saad ko dito..

awww ang cute ng baby ko sabay pisil nito sa pisngi ko..

sarocha masakit yun ha sabi ko dito pero nginitian niya lang ako..

alam mo love non una kita nakita nainlove na ako sayo sabi ko dito kaya nga non nalaman ko na asawa kita lalo ako na excite na makasama ka sa isang bubon kaso iniiwasan mo naman ako non una saka takot ako na lapitan ka ang cold mo kasi at kakatakot la sabi ko dito..

sorry but not sorry saad nito..masanay kana becbec na cold ako lage pero you melt my coldness you know ang cute mo kasi at ang poganda mo sabi nito kaya lalo ako namula sa sinabi nito..

oyy bat ka namumula asar no saroch sakin kaya kinurot ko ito mahina lang ang loka tumawa lang..

btw love pwde ba samahan moko bukas sa company pagtapos ng klase mo saad ni sarocha..

okay love bakit anu ba gagawen mo sa company tanong ko dito alam ko kasi sinabihan siya ng lola niya na si daddy niya mona ang maghandle nito habang di pako nakagraduate at need niya ako samahan lage sa school yun ang bilin ng mga lola namin..di kodin maintindihan kong bakit kailangan pa ako ni sarocha samahan sa university eh inamin niya na sakin na graduate nasiya sa england saka siya na nga humahawak ng company don at mga busineses nila..

non tinanong namin sila lola rahanah at savanah ang sagot nila sundin nalang namin daw ang gusto nila..

hey baby tawag mi sarocha sakin..matagal na pala ako nakatulala😊

yes love anu yun tanong ko dito..

nothing love matulog na tayo kanina kapa tulala dyan wag mo sabihin iniisip mo yun ex mo na mukhang linta saad nito..

hah takang tanong ko..

wag mona ideny rebecca na iniisip mo padin yun ex mo  asar niya sakin..pero kita ko sa mukha nito na pinipigilan ang tawa..

no love bat ko namn iisipin yun nohh saka never ko nmn yun minahal ginamit kolang yun para pagsslosin yun unggoy niya na bf sabay tawa ko dito..

kaya hinampas niya ako sa braso..

thats is not good rebecca to fooled someone heart sabi nito..bat sakin mo ginawa yan babaon nalang kita ng buhay saad nito at pinangninkitan ako nga mata..

never ko yun gagawen sago sarocha alam mo nmn na ikaw lang ang babae na mamahalin at papakasalan ko ng paulit ulit kahit pakasalan pa kita kahhit san bansa saad ko dito bago dampian ng halik nuo niya,mga mata ilong at labi..

ilove you sarocha i always do saad ko dito..

i love you too becbec sabay smile nito..

we cuddle and go to our dreamland...

*************************************

short update and lae ud

sorry sa wrong grammar and error

sensya na babies kong di ako makaupdate ng sabay sabay saga story ko now kong anu nlng yun nasa draf ko yun nalang tinatapos ko sorna talaga...madami lang kasi ako now iniisip kaya ganun

author kulit♥️

Destiny (Freenbecky)Where stories live. Discover now