Kakatapos lang ng simpling kasalan becky at freen naging matagumpay nmn ito talagang pamilya lang nila ang nakakaalam kahit kaibigan nila ay walang alam para nadin sa safety ng mag asawa..
love tara na umpisahan na natin ang honeymoon aya ni becky ky freen..
rebecca ata ka naman ata sa honeymoon natin alam mo ba na dipa gaanu kaayos yun anu ko sa last natin anuhan sa pinas bulong nito sa asawa..
love nmn di nmn pwde di kita anuhin ngayon alam mo nmn na nagtiis ako ng tatlong araw bago kita makasama mamaya saka honeymoon natin love baka nakalimutan mo..saad ni becky na nakangisi sa asawa..
sabi ko nga love tara na umpisahan na natin haha..
kinabukasan ay di makabangon si freen dahil na hardcore lang namn ito ng asawa..kaya hinampas niya si becky ng unan..
love bat ka nang hahampas natutulog pa ako eh reklamo nito ky freen..
buhatin mo ako rebecca di ako makatayo bwesit ka talaga ang sakit ng anu ko namamaga pa ata dahil sa kahardcore mo sakin kagabe .
ngumisi lang si becky sabay sabi isa pa love para dagdagan natin sabay tawa..
sinamaan ni freen ng tingin si becky..buhatin mo na nga ako rebecca o di kana makakaulit pa banta nito..
sabi. ko nga love buhatin na kita hehe..tugon nito..
tas nila maligo ay binuhat na ni becky si freen pababa para makakain na sila..
ohh anu mare panalo ako san na yun bayad mo inilahad ni rahanah ang kamay niya ky saranah na naniningil na ng bayad dahil pinagpustahan lang nmn nila ang apo kong sino ang top at ang bottom..
anu po ang ibig sabihin nito mga lola tajong ng dalawa..
hay nako itong mga lola niyo puro kalukohan pinagpustahan kong sino ang di makalakad kinaumagahan at malalaman kong sino ang top kwemto ng mommy ni becky kaya yun dalawa ay namumula sa hiya..
sino ba ang top sa inyo ka gabe ha tanong ni saranah sa dalawa..
obvious nmn la kong sino diba sabat ni becky na naka smirk pa.
sayang ang hina mo nmn apo natalo tuloy amg lola mo sabi ni sarana ky freen..
lola puro talga kayo kalokohan eh sabi ni freen sa lola nito..tinawanan lang siya..
akin na ang binte ko saranah nangangati na kamay ko sabi ni rahanah sa kaibigan..
biente lang nmn pala pustahan niyo sabi ng mag asawa..
anung bente ka dyan sagot ng dalawang matanda
po sabay sabi ng mag asawa..
20 million ang pustahan namin ni saranah mga alo nalang niyo lang ang bente millionies ngayon ah sabay tawa ng lola ni becky..
napanganga ang dalawa sa nalaman na pustahan na ganun kalaki..
seryoso kayo 20 million talaga as in grabe po trip niyo dalawa la sabi ni freen sa dalawang matanda..
ang lakas talaga ng manok ko saranah nohh always top sabay tawa ni rahanah..
tss freen bumawe ka kasi saad ng lola nito at tumawa na silang lahat..
napailing nalang ang dalawang mag asawa sa trip ng lola nila..
tapos nila kumain ay bumalik sa room ang mag asawa dahil sumama pakiramdam ni freen..
inalagaan ito ni becky at di na niya ito iniwan..
baby love gising ni freen ky becky..
yes po love anu po yun my kailangan kapo ba..she ask her wife.
water please hingi nito sa asawa..
ito napo love.
baby baba na tayo na gugutom ako aya ni freen..alalayan mo nlng ako baby ha kaya kuna mn maglakad medyo okay nadin anu ko sabi nito..
pagabba nila ay nakangisi ang mga lola nila sa dalawa..
mga lola kong anu po inisip niyo maki kayo wala pong ganap unahan na ni freen yun dalawang matanda..
wala nmn kami sinabi ah sagot ng dalawang gurang
kumain na nga kayo don pagtaboy ng mga gurang sa mag asawa.
pailing nalang si becky sa trip ng dalawang gurang..
tas kumain ng dalawa ay nanunood sila ng movie sa sala kasama mga magulang ni becky at mamayang gabe ay babalik na sila sa pinas maiwan mona ang mag asawa..
freen becky ang pinag usapan na bawal kayo maging sweet sa public lalo na di pa nmn natukoy kong sino ang nagpapadala ng dead treat sa inyo..
opo la alam napo namin ang gagawen at sa mansion niyo nalang po kami ni sarocha uuwe sagot ni becky sa mga lola nila.
good wag kayo mag alala dahil siguruhin namin na malutas agad ng problema niyo my suspect na kami ng lola saranah niyo..sabi naman ni rahanah sa dalawa..
nagpatulog anv pag uusap nila gang sa magpaalam na mga magulang ni becky na aalis na sila si paulo nmn ay nagpaiwan ito dahil my kikitain pa daw ito na mga investor .
namasyal ang mag asawa sa farm ng pamilya armstrong masaya at walang naiisip na problema ang dalawa .
nilubos na nila ang bonding nila dahil sa pag uwe nila sa pinas ay babalik na nmn sila sa pagpanggap nila..
pinasyalan nila ang mga paboritong lugar nj freen sa england at dinala ni freen si becky sa restaurant nito at pinagluto niya talaga ang asawa..
natikman ni becky ang mga specialties ni freen na mga lulutuin..
naenjoy niya ang pagkain lalo na ang sawa niya ang nagluto nito..
love you are a great chef talaga ang sarap lahat ng niluto mo puri ni becky ky freen..
nginitian lang ito ni freen at kinisa sa labi..
your welcome love umpisa ngayon ipagluluto kita lage ng mga masasarap na make from sarocha sabay tawa niti ky becky..
tapos nila kumain ay pumunta sila sa company ni freen..
pinakilala ni freen si becky sa tauhan nito..
fast forward
dalawang buwan na makalipas at nakabalik na ang mag asawa sa pinas di sila sabay umuwe..
si becky nauna umuwe at si freen kakauwe lang ng pinas..
di sila nagkita ng araw na ito dahil si becky ay nasa school habang si freen ay nagpapahinga sa mansion ng lola ni becky..
after class ni becky ay nagmamadali na ito umuwe sa bahay nila at makapunta nadin ito sa mansion ng lola niya dahil alam nmn natin na andon si freen nag aantay sa kanya..
isang linggo din di sila nagkita dahil nga nauna si becky na umuwe..
pagdating niya ng mansion ng lola niya ay dumiretso na agad ito sa room nila ng asawa niya..
love open the door katok niya dito dahil naka lock ito..
ilan sandali bumukas amg pintuan at ang mala diyosa na asawa nito ang bumungad agad..
simalubong mi becky nga mahigpit na yakap ang asawa ..
nabigla si freen kaya nalaglag ang towel niya nakabalot sa katawan nito kasi nmn kakatapos niya lang maligo ng kumatok si becky..
napatulala at sumod sunod na lunok no becky..wala na siya sinayang na oras at sinunggabam na nito si freen ng halik gang sa maabot nila amg rurok ng kaligayahan..naka ilan round din sila bago makatulog..
******"""""""""*************************
lame update and short update..
author kulit♥️
ps pasensya na talaga di ako makaupdate lage busy na talaga ako..sorty babies