C1.

984 58 2
                                    

"Jisoo aaaaaa" Tiếng Jeonghan gọi thất thanh khi vừa nhìn thấy bóng dáng người thương của mình. Không ai ngoài Hong Jisoo , Jisoo với DK vừa quay xong part của 2 người trong mv xắp tới.

"Chà~ giọng Jeonghan hyung lớn thật đấy. Lớn nhất là khi gọi Joshua hyung hí hí" DK cười đầy phấn khích nhìn qua Jisoo bên cạnh đang vừa đi vừa ngơ ngác không hiểu gì.

Thật ra Jeonghan với Jisoo mà nói cũng như các thành viên khác thôi. Jisoo chỉ coi Jeonghan như 1 thành viên trong nhóm , như 1 người nhà. Không hề có chút suy nghĩ quá phận . Nhưng Jeonghan thì ngược lại, đã từ lâu Jeonghan rất muốn quá phận với Jisoo . Điều này trong nhóm chỉ 1 vài người biết thôi, số còn lại chỉ nghĩ Jeonghan quý Jisoo nên mới thân thiết với cậu hơn so với các thành viên khác.

"Jisoo a~ mình nhớ bạn quá đi mất thôi" Jeonghan cạ cạ vào vai Jisoo giọng nói điệu chảy nước.

"Èo ơi... ai nhìn vào lại tưởng 2 ông mấy năm rồi mới gặp lại đấy. " Dino bên cạnh nhìn Jeonghan cứ cạ a cạ vào người Jisoo miệng không chịu được mà lên tiếng.

"Haizz ai mà cấm được. Jisoo đối với Jeonghan quan trọng lắm đó" Anh trưởng lên tiếng , nhìn Jeonghan với Jisoo bằng đôi mắt thấu hồng trần.

Trong nhóm chỉ có Woozi, S.coups , Wonwoo, DK với Vernon là nhìn ra Jeonghan có tình cảm đặc biệt với Jisoo mà thôi, còn những thành viên khác thì chỉ coi đó như là đãi ngộ đặc biệt với em út của 95line .

"Jeonghan ah, cậu tránh ra một chút được không? Mình cần đi uống nước." Jisoo dùng tay khều khều Jeonghan ra . Joshua vừa nãy quay part của mình vội đến mức không kịp uống giọt nước nào . Bây giờ cậu đang rất khát .

"Ji-Jisoo ah.... cậu...cậu vậy mà đẩy mình ra đấy ah?" Jeonghan vừa bất ngờ vừa có chút tức giận. Dùng ánh mắt uất hận nhìn Jisoo của hắn liên tục đẩy bản thân ra.

"Không... mình không có ý đó. Mình chỉ là khát nước quá nên..." Jisoo thấy bạn mình phản ứng mạnh mẽ quá liền cuống quýt giải thích kèm theo điệu cười bất lực.

"Chà~ coi bộ thất bại rồi ha hyung?" DK đi đến vỗ bồm bộp vào vai Jeonghan rồi nói với giọng điệu khinh thường.

Chỉ thấy Jeonghan quàng tay qua cổ DK kéo cậu em đến gần camera rồi nở một nụ cười của một thiền thần sa ngã " Mọi người ah, nhật kí hôm nay của mình là : Hôm nay tôi đã mất đi một người em mà tôi vô cùng yêu quý." Nói xong Jeonghan dùng tay kẹp lấy cổ DK mà khoái chí cười khanh khách. Còn DK thì la oai oái kêu cứu. Anh em khác thì đã quá quen với hình ảnh này rồi nên cũng mặc kệ.

Một hồi sau Jisoo uống nước xong quay lại thấy Jeonghan đang dính lấy Dino hỏi một câu hỏi quen thuộc "Dino ah, nugu egi?" Câu hỏi này Jeonghan đã hỏi Jisoo rất nhiều lần nhưng lần nào cậu cũng chỉ cười cười cho qua. Bởi Jisoo chưa bao giờ nghĩ đến việc sẽ có gì đó với Jeonghan và cả Jisoo cũng chẳng bao giờ nghĩ đến việc Jeonghan lại có gì đó với mình.

"Ầy cái ông này bị sao vậy? Cứ hỏi mấy câu sến sến , đi ra kia dùm đi" Dino cực kì cự tuyệt Jeonghan .

"Haizzz hôm nay làm sao ấy nhỉ? Ai cũng ghét mình" Jeonghan thở dài buông ra 1 câu nói nghe có vẻ tủi thân.

Nhật Kí Cưa Đổ Jisoo Của Jeonghan!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ