Tối hôm ấy tại nhà hàng XXX .
"Joshua ah, cậu muốn ăn gì nào?" Jeonghan vui sướng cầm menu đưa cho Joshua. Lòng anh bây giờ đang đánh trống mở hội . Từ sau khi Jeonghan bày tỏ lòng mình, hiếm khi Joshua chủ động với Jeonghan như vậy khiến Jeonghan thấy rất vui.
"Jisoo ah , Joshua ah cậu ăn món gì ?" Từ khi vào nhà hàng miệng Jeonghan liến thoắng không nghỉ. Còn Jisoo thì thấy bất lực không buồn nói.
"Cậu từ từ nào Jeonghan. Gấp gáp gì vậy chứ?" Jisoo sau khi lỗ tai bị tra tấn quá mức thì cũng đã lên tiếng. Jeonghan nghe vậy thì ngồi im. Lặng lẽ ngắm nhìn bảo vật của bản thân. Cậu yêu Jisoo nhiều lắm. Nhiều đến mức cậu muốn đem Jisoo giấu đi cơ. Nhiều đến mức cậu không muốn bất kì ai nhìn thấy hay chạm tới Jisoo của cậu. Có hơi ích kỉ nhưng cậu muốn thế , Jeonghan muốn giữ Jisoo cho riêng mình, chỉ một mình Jeonghan được phép nhìn Jisoo, chỉ một mình Jeonghan được chạm vào Jisoo mà thôi.
"Jeonghan..." Jisoo nhìn vào menu .
"Hửm ? Cậu gọi tớ?" Jeonghan giật mình , thoát ra khỏi cái suy nghĩ kia , tay chống cằm nhìn Jisoo.
"Cậu...có phải đang nghĩ đến việc kiểu như mang tính chiếm hữu đúng không?" Jisoo nói rõ ràng, rành mạch. Jeonghan bên này mồ hôi cha mồ hôi con túa ra lạnh hết cả lưng, bàn tay không tự chủ được mà xua xua
"Không có ,không hề. Tớ không hề có ý định đem cậu đi giấu đâu...." Nói chưa hết câu Jeonghan nhận ra bản thân nói hớ liền lấy tay bịt miệng lại, đầu cúi xuống nhìn có vẻ hối lỗi.
Còn Jisoo sau đó gọi nhận viên vào rồi đặt món. Sau khi nhân viên ra khỏi phòng thì Jisoo quay ra nói với Jeonghan
"Yoon Jeonghan , cậu ngẩng mặt lên " Giọng nói đanh thép của Jisoo làm cho Jeonghan có chút rén .
"Tớ sai rồi. " Jeonghan ngẩng mặt lên dùng ánh mắt nai tơ để tìm kiếm sự mềm lòng của Jisoo.
"Cậu sai chỗ nào?" Jisoo sắc mặt không đổi nhìn thẳng vào mắt Jeonghan mà hỏi.
"Tớ không nên có tính chiếm hữu cậu. Tớ không nên muốn đem cậu đi giấu. Tớ không nên .... không nên có ham muốn xxx với cậu!!!!" Nói đoạn Jeonghan lại cúi gằm mặt hai tai đỏ chót .
"Y-yoon Jeonghan....c-cậu.... cậu vậy mà...cậu...." Jisoo bên này cũng ngượng ngượng nói không thành tiếng. Đúng rồi chuyện này có ai nói đến mà không ngại cơ chứ ( Tui viết ra tui còn ngại nữa mà 🦋)
"Jisoo ah tớ thật sự rất yêu cậu. Vì...vì quá yêu cậu nên...nên mới...mới..." Jeonghan xấu hổ không dám nói tiếp . Chỉ biết nhìn thẳng vào mắt Jisoo . Đột nhiên Jeonghan đứng bật dậy đi thẳng sang phía của Jisoo. Jisoo lúc này có chút hoang mang ,không phải Jeonghan muốn "hành động" ngay tại đây đấy chứ??? Đừng mà,ngàn vạn lần đừng mà!!!!!
Chỉ thấy Jeonghan đứng trước mặt Jisoo , một chân quỳ một chân dựng góc vuông, dơ tay đón lấy tay kia của Jisoo , mắt nhìn thẳng vào mắt cậu mà nói
"Jisoo ah,tôi thật sự không thể đợi được nữa. Cứ nghĩ đến việc em đã biết tình cảm tôi giành cho em mà vẫn làm ngơ như chưa có gì khiến tôi rất khó chịu Jisoo ah. Em có thể...chỉ thử thôi...thử yêu tôi một lần thôi. Tôi thề là sẽ không khiến em phải thất vọng đâu. Tin tôi đi!"
Jisoo nghe xong thì rất cảm động. Lần đầu tiên... lần đầu tiên cậu thấy Jeonghan như vậy. Tâm trạng cả hai đang rối bời thì nhân viên đưa đồ ăn vào . Jeonghan vội vã đứng lên nhưng tay vẫn nắm lấy tay Jisoo. Nhân viên bê đồ vào thấy hai người đang nắm tay cũng đơ ra 1 chút rồi cúi mặt cười mỉm. Jisoo lúc này sợ nhân viên hiểu lầm gì đó liền kiếm cớ
"Ah chỗ này có thuốc mỡ không? Tay tôi vừa đập vào bàn nên..."
"A a đúng rồi thuốc mỡ, cô có thuốc mỡ không? "Jeonghan phụ họa.
Lúc này mấy cô nhân viên mới vỡ lẽ , một người trong số đó lấy từ trong túi ra 1 típ thuốc mỡ đưa cho Jeonghan rồi đặt món ăn lên bàn và đi ra ngoài.
"Phù.. tý thì chết" Jeonghan thở phào
"Tớ đồng ý."
"Hở?"
"Tớ đồng ý 'thử' yêu cậu"
"Th-thật ah? Thật sao Jisoo? "
"Ừm... hôm qua tớ cũng nghĩ kỹ rồi. Dù sao... cũng không phải không thể..." Jisoo nói với Jeonghan bằng giọng của một cậu niên trẻ tuổi mới yêu lần đầu có chút ngại ngùng. Jeonghan thấy 1 màn này không khỏi rung động mà ôm lấy Jisoo. Phải nói Jeonghan đã đợi cái khoảnh khắc này lâu lắm rồi.
"Jisoo ah cảm ơn em. Cảm ơn em đã cho tôi một cơ hội. Cảm ơn em nhiều lắm Jisoo ah!"
Jisoo cười nhẹ đáp lại cái ôm của Jeonghan . Tối hôm nay hai người đã có một khoảng thời gian hạnh phúc bên nhau.
Ở một nơi nào đó trong Hybe...
"Út ah, em sao vậy?" Giọng nói của S.coups hỏi thăm khi thấy Dino ngồi trầm tư suy nghĩ gì đó.
"Hyung... hyung có thấy trong nhóm mình ngày càng có nhiều cặp đôi không? Chà chẳng mấy chốc các hyung yêu nhau hết còn mỗi mình cái thân em út này...." Dino bất mãn , tại sao bé út cưng của chúng ta cứ phải chịu cảnh bị thồn cơm 🐶 cơ chứ?
S.coups ngồi một bên nghe em tâm sự mà cười phì.
"Ya anh cười cái gì? Em nói thật đấy!" Dino bực dọc khi thấy anh trưởng cười mình như thế.
"Dino ah... em nghĩ anh thế nào?" S.coups hỏi một câu làm Dino đơ cả người. Lại còn nắm tay nắm chân cậu nữa chứ. Dự cảm không lành Dino liền kiếm cớ dời đi. Chạy được vài bước thì nghe tiếng anh trưởng phía sau hét lên.
"DINO AH !!! ANH SẼ CHỜ EM ĐỒNG Ý ĐẤY !!!"
Tại phòng của DK ....
"Chà ... Carat ah . Lại là mình DK đây. Hôm nay có ai muốn live xuyên đêm với mình không nào??"
DK hứng khởi trò chuyện cùng fan. Đang trò chuyện thì thấy có 1 cmt thú vị. DK cười lớn đọc to cái cmt đấy lên.
"Chà bạn Y/N này cmt thú vị nha. 'DK ah em chuẩn bị sẵn giấy kết hôn rồi. Chỉ đợi anh ký nữa thôi.' Há há nào nào đem lại đây anh ký cho ㅋㅋㅋㅋ"
Truyện ngắn của mình đến đây là hết. Trong bộ này ai ai cũng được hạnh phúc nhỉ.
Xắp tới mình sẽ ra thêm ngoại truyện của cặp anh cả và em út nữa nhé. Mong mọi người đón đọc .
감사합니다.♡♡♡Ah mình đang nung nấu ý định viết H. Các bạn có mún đọc ko? Nói trước là tui mới viết nên có lẽ sẽ không hấp dẫn như những bạn khác đâu nhé ><
BẠN ĐANG ĐỌC
Nhật Kí Cưa Đổ Jisoo Của Jeonghan!
FanfictionTừ hồi còn là thực tập sinh Jeonghan đã cảm nắng Jisoo rồi. Vậy hành trình theo đuổi tình yêu của Jeonghan diễn ra như thế nào ta??? Tác giả :Seo YeonA