C3:

512 46 2
                                    

Vì sáng hôm sau cả nhóm được nghỉ ngơi nên ai cũng ngủ đến gần trưa . Jeonghan vì hôm qua uống nhiều mà còn vớ phải cốc rượu trời đánh của Jun nê hôm nay có chút đau đầu. Jisoo thì lo cho bạn mình nên sáng sớm đã qua hỏi thăm Jeonghan các thứ rồi xoa bóp cho bạn xong cả hai cùng ngủ đến tận 12 giờ trưa mới mò dậy được.

"Jisoo ah~ " Jeonghan vẫn chứng nào tật nấy cứ cạ cạ vào cổ Jisoo mà nũng nịu.

"Jeonghan ah bạn tránh ra để mình đi đánh răng nào. "

"Jisoo của tôi không đánh răng vẫn rất thơm nha "

"........"

"Hì hì được rồi không trêu bạn nữa . Bạn đi đi~" Jeonghan cảnh giác buông eo Jisoo ra sau khi bị cậu liếc 1 trận .

Nhìn Jisoo từ phía sau, Jeonghan không thể không thừa nhận Jisoo rất có sức hút. Vòng eo tuy nhỏ nhưng lại rắn chắc, đôi bàn tay dài trắng trẻo, đôi chân dài. Nhìn rất hợp gu Jeonghan nha. Có điều tính tình không được bình thường. Mỗi khi quay Going Seventeen là Jisoo lại như 1 người khác vậy. Người ta thường dùng từ hòa nhập vào cuộc chơi nhưng Jisoo đôi lúc quá khích mà hòa tan luôn.

"Cậu nghĩ gì mà ngơ ra vậy? " Jisoo vừa vệ sinh cá nhân xong đi ra thì thấy Jeonghan ngơ một cục trên giường .

"Mình đang nghĩ nếu Jisoo để ý tớ một chút nữa thì sao nhỉ? Có phải sẽ rất hạnh phúc không?" Jeonghan chống cằm vẻ mặt đăm chiêu.

"Yoon Jeonghan!" Jisoo gằn giọng ánh mắt hình viên đạn nhìn Jeonghan.

"Rồi rồi mình biết rồi. Đùa xíu thôi mà... Jisoo chả dịu dàng với tớ như trước nữa. " Jeonghan bĩu môi lê thê bước vào nhà vệ sinh.

Jisoo ở ngoài đứng nghĩ ngợi 1 hồi. Cậu nghĩ Jeonghan nói đúng. Từ sau khi Jeonghan bày tỏ với cậu cậu luôn muốn né tránh Jeonghan. Muốn hạn chế nhất những lần gặp nhau. Tại sao vậy? Không phải cậu kì thị hay ghét Jeonghan, mà là cậu vẫn chưa thể chấp nhận được việc người mà cậu coi như anh em lại quay ra thích cậu. Điều này hẳn ai cũng vậy nhỉ? Jisoo đăm chiêu suy nghĩ mà không biết rằng Jeonghan đang đứng tựa cửa ngắm nhìn Jisoo yêu dấu của mình.

"Jaki ah ,tớ xong rồi . Đi ăn đi " Jeonghan khoác vai Jisoo từ phía sau kéo kéo cậu ra cửa chính.

"Từ từ đã ,chăn gối còn chưa dọn đây này."

Jisoo tần tảo đi tới giường gấp gọn tấm chăn hai người đã đắp chung hồi sáng. Jeonghan chỉ đứng một bên cười thầm.

"Chà Shua ah , cậu thật sự giống....."

"Cậu định nói tớ giống 1 người vợ chứ gì?"

Jeonghan thấy hơi rén , nhưng biểu cảm của Jisoo có chút kì lạ, cậu cười mỉm , chỉ là cười mỉm thôi nhưng khóe miệng của cậu lại nâng lên cao, do cậu có khóe cười mà. Jeonghan thấy vậy liền được đà lao tới ôm Jisoo từ phía sau

"Vợ ah , anh đói rồi. Mình đi ăn nha nha " Jeonghan vừa nói vừa hôn vào cổ Jisoo . Cảnh tượng này khiến người ta thấy đỏ mặt nha .

Lát sau cả hai đều đã xuống căng tin , dưới căng tin có anh trưởng ,DK , The8, Jun với Dino . Những người kia đều đã ăn xong rồi kéo nhau lên phòng chơi game cả rồi.

"Hyung nay có món gà rán ngon lắm. " Bé út lên tiếng ,Dino với The8 cũng vừa mới xuống thôi,tính đi đến quầy đặt món gà rán mà ngại nhấc mông lên quá . Tiện có 2 ông anh vừa mới xuống nên nhờ luôn.

"Em lại lười đi đặt món chứ gì?" Jisoo biết tỏng cái tính của Dino nhé.

"Hihi quý ông của em , không gì anh không biết hết á hihi"

" Quý ông nào của nhóc vậy??" Jeonghan nhìn nhìn Dino cười cười tỏ vẻ nguy hiểm. Dino lúc này cũng ngờ ngợ ra cá gì đó cơ mà khó nói ra tại em nó vẫn chưa xác định được điều đó là gì.

Jisoo cười hắt một cái rồi cùng The8 đi đặt món. Ở bàn, S.coups hỏi nhỏ Jeonghan

"Này, được rồi?"

Jeonghan cười cười lắc đầu bàn tay không tự chủ mà đặt lên bàn viết viết gì đó một cách vô nghĩa. S.coups thấy bạn mình như vậy cũng chỉ biết cười bất lực. Ngay từ lúc Jeonghan có cảm tình với Jisoo , thì Jeonghan đã đem chuyện này đi tâm sự với anh trưởng . Với tư cách là leader anh không cấm cản chuyện này miễn sao điều ấy không ảnh hưởng đến nhóm thì đều ok .

Sau bữa trưa Dino rủ The8 với Jun đi dạo cho xuôi cơm. Dù sao hôm nay bé út ăn có hơi nhiều nên bị trướng bụng. Cái bụng phình ra trông rất hài.

Còn S.coups thì lên phòng chơi game cùng đám kia. Jeonghan tính rủ Jisoo đi chơi mà Jisoo bận mất tiêu rồi. Hỏi ra thì mới biết Jisoo muốn luyện vocal , nên đã hẹn Woozi rồi. Jeonghan tỏ vẻ ủ rũ lủi thủi lên phòng chơi game với nhóm S.coup.

Jisoo thấy Jeonghan buồn buồn thì lại thấy có lỗi. Bèn lôi điện thoại ra nhắn nhắn gì đó cho Jeonghan rồi cùng Woozi đi luyện tập. Còn Jeonghan sau khi đọc được tin nhắn của Jisoo thì cười như tên khùng . Nhảy tưng tưng trên phòng làm anh em thấy khó hiểu.

"Cái ông này bị gì vậy trời???" Hoshi hỏi trong ngơ ngác. Anh em thì cũng lắc đầu không biết.




Điện thoại Jeonghan: Jeonghan ah , tối nay mình đi ăn với nhau nhé ,được không?




End C3 : ><.

Nhật Kí Cưa Đổ Jisoo Của Jeonghan!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ