Tối hôm ấy Jisoo chẳng thể nào ngủ được. Đầu cậu cứ văng vẳng lời nói hồi chiều của Jeonghan.
"Đã lâu như vậy rồi em lại chẳng thể nhận ra tôi yêu em nhiều như thế nào!"
"Haizzzz" Một tiếng thở dài mang đầy ưu tư của Jisoo. Cậu thật sự chưa từng nghĩ rằng chuyện này lại xảy đến với mình. Mặc dù trong nhóm đã có cặp VerKwan , JunHao ,Soonhoon với MinWon rồi. Nhưng Jisoo tuyệt đối chưa từng nghĩ bản thân sẽ là 1 nửa của ai đó trong nhóm. Cậu toàn tâm toàn ý cho sự nghiệp và fan. Đối với các thành viên mà nói cậu coi họ như anh em trong gia đình không hơn không kém. Vậy mà bây giờ Jeonghan lại nói những lời đó khiến Jisoo có chút bối rối không biết phải làm như thế nào.
Sáng sớm hôm sau trùng hợp làm sao lại là cảnh quay của hai người. Do tối qua không ngủ được mấy nên Jisoo hôm nay có chút mệt mỏi. Jeonghan thấy người mình yêu như vậy có chút hối lỗi. Nếu hôm qua anh biết kiềm chế bản thân hơn thì mọi chuyện đã không đến nước này. Jeonghan lưỡng lự đi tới chỗ Jisoo , giọng nói không còn điệu chảy nước như mọi hôm nữa thay vào đó lại có chút ăn năn.
"Jisoo ah... hôm qua mình có chút...." Jeonghan lắp bắp không biết vế sau nên nói như thế nào thì Joshua đã tiếp lời.
"Jeonghan ah... hiện tại mình muốn tập chung vào lần comeback này. Vậy nên những chuyện khác .... mình không muốn nhắc đến." Jisoo giọng nói cương quyết không còn ôn nhu như mọi ngày. Điều này cũng khiến Jeonghan nhận ra rằng Jisoo đang cố trốn tránh anh.
"Tôi sẽ đợi.... tôi sẽ đợi cho đến khi em có câu trả lời. Dù là gì đi nữa... tôi vẫn muốn 1 câu trả lời từ em Jisoo ah." Jeonghan nhìn thẳng vào mắt Jisoo , bàn tay đã nắm lấy tay cậu từ lúc nào.
"Chuyện này....." Jisoo ngập ngừng dường như chưa từng nghĩ rằng Jeonghan lại nói câu đó.
"Được rồi. Tôi đã nói là sẽ đợi mà. Còn bây giờ chúng ta cứ như mọi khi thôi. Nếu để fan biết chúng ta có gì đó thì sẽ lớn chuyện đấy. Carat của chúng ta tinh ý lắm đó." Jeonghan khoác vai Jisoo đến chỗ quay. Jisoo lúc này cũng thấy nhẹ lòng hơn , dù sao Jeonghan cũng không cưỡng chế ép cậu phải thế này phải thế kia là tốt rồi.
Những ngày ghi hình cho mv cuối cùng cũng đã kết thúc. Cả nhóm quyết định đi ăn một trận ra trò để xua tan những mệt mỏi và áp lực trong những ngày quay. Họ hẹn nhau ở trong một quán nướng gần trụ sở . Vì là idol nên phải chọn không gian kín để ăn tránh bị các ssf làm phiền.
"NÀO! Cạn ly đầu tiên chúc cho mv đã hoàn thành !" Trưởng nhóm S.coups đứng lên hô to.
"YEAHHHHH!!!!!" Cả nhóm đồng thành hô hưởng ứng anh trưởng.
"Ly thứ 2. Chúc cho mv sẽ thành công rực rỡ!"
"YEAHHHHH!"
"Ly thứ 3. Chúc cho các thành viên luôn khỏe mạnh trong những lần comeback sau !"
"YEAHHHHHHH!!!! Không hổ là leader của chúng ta!!!"
Mọi người ăn uống đã lưng chừng bữa tiệc. Hoshi lúc này đã nước mắt nước mũi tèm lem mà dựa vào vai Woozi rồi.
"Ầy cái ông kia cứ hễ uống say là lại khóc. " Mingyu lên tiếng cười cười tay chỉ chỉ vào "Con hổ cuối cùng của Đại Hàn" đang khóc lóc .
Woozi lúc này vẫn còn tỉnh táo. Nhìn người con trai mọi ngày cố tỏ vẻ trưởng thành trước mặt mình mà cười bất lực. Thật ra Woozi biết Hoshi làm vậy là đang muốn chứng tỏ bản thân anh có thể làm chỗ dựa vững chắc cho Woozi mỗi lúc Woozi mệt mỏi hay có tâm sự. Cơ mà lúc này đây lại không biết ai làm chỗ dựa cho ai nữa.
"Woozi ah~ em biết anh yêu em đến mức nào không?"
Woozi ngượng ngùng trước lời nói trong cơn say của Hoshi. Anh em xung quanh cứ đua nhau chọc ghẹo Woozi . Làm cậu thêm phần ngại ngùng.
Lúc này Jisoo mới để ý tới Jeonghan đã ngà ngà say bên cạnh mình. Theo thói quen cậu quay sang hỏi han anh.
"Cậu còn uống được nữa không?"
"Jisoo ah.... " Giọng nói đem theo men rượu của Jeonghan cứ phả vào tai Jisoo làm cậu thấy nhột.
"Jisoo....Jisoo ah. Bao giờ...ực....em mới đáp lại tình cảm của tôi đây?"
Jisoo lúc này hốt hoảng nhét vội miếng thịt BBQ chưa cắt bỏ vào mồm Jeonghan làm anh em đứng hình. Còn Jeonghan thì giật mình đang say cũng phải tỉnh vì miếng thịt vừa to vừa nóng .
"Aaa nóng...nóng quá. Hong Jisoo cậu ... sao cậu...."
"A mình..mình xin lỗi. Mình không để ý . Mình đưa cậu vào nhà vệ sinh nhé?"
"Phù phù... không cần đâu. Mình ổn." Jeonghan cầm cốc nước bên cạnh tu một hơi để làm dịu cơn nóng trong miệng mà đâu có ngờ tu nhầm cốc rượu vừa mới rót của Jun.
"A hyung cốc rượu mới rót của em...loại mạnh đấy!"
Rồi xong ... Jeonghan lúc này hai mắt đã mờ, gương mặt đỏ ửng. Jisoo thấy không ổn bèn kéo Jeonghan vào nhà vệ sinh , dùng nước làm cho Jeonghan tỉnh táo một chút.
"Cậu thấy sao rồi? Ổn hơn chưa?" Jisoo lo lắng hỏi han.
"Bây giờ....mình thấy mỗi cậu thôi Jisoo ah" Jeonghan vẫn còn đang đê mê. Vòng tay của eo Jisoo ôm cậu vào lòng.
"Hong Jisoo...em ác lắm đấy. Em đối xử tốt với tôi. Khiến tôi yêu em. Rồi đến khi tôi bày tỏ ..... thì em lại gạt đi. Em có biết.....ực.... tối hôm ấy tôi đứng trước cửa phòng em ...... 3 tiếng đồng hồ không?"
Jeonghan uất ức nói ra trong men rượu. Điều này khiến Jisoo đột nhiên thấy có lỗi. Dù sao cũng là bản thân khiến đối phương hiểu lầm mà.
"Jeonghan ah... mình không biết việc mình quan tâm cậu lại khiến cậu hiểu lầm như vậy. Mình...."
"Không phải tôi hiểu lầm. Mà là tôi can tâm tình nguyện yêu em. Sao có thể coi là hiểu lầm được? Em nghĩ gì vậy?"
"J-jeonghan ..... "
Chẳng đợi Jisoo nói nốt Jeonghan đã trao cho cậu một nụ hôn. 1 nụ hôn khiến Jisoo thấy choáng váng. Có lẽ là do men rượu từ miệng Jeonghan. Cũng có thể do Jisoo thực sự thấy choáng trước hành động này của Jeonghan.
"Ưm..." Tiếng rên thoát ra từ miệng Jisoo khi Jeonghan cắn vào khóe môi cậu.
"Jisoo ah... em tuyệt đối.... tuyệt đối đừng làm lơ tôi đấy nhé. Không có em..... tôi không sống nổi đâu. Thật đấy Jisoo ah."
Nói xong Jeonghan bất tỉnh nhân sự trên vai Jisoo. Hại cậu phải bê anh vào lại phòng. Lúc này trong phòng mọi người đã say khướt chỉ còn S.coup , Woozi với Wonwoo còn chút tỉnh táo. Nhìn một màn này khiến Jisoo không khỏi thở dài.
"Đợi một lát nữa họ tỉnh một chút rồi về nhé. Chứ thế này tụi mình gánh không nổi. " S.coups lên tiếng.
Jisoo cùng Wonwoo với Woozi chỉ biết gật đầu ngao ngán.
End C2.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nhật Kí Cưa Đổ Jisoo Của Jeonghan!
FanfictionTừ hồi còn là thực tập sinh Jeonghan đã cảm nắng Jisoo rồi. Vậy hành trình theo đuổi tình yêu của Jeonghan diễn ra như thế nào ta??? Tác giả :Seo YeonA