Những ngày tháng từ sau khi đăng quang cho đến hiện tại bây giờ thì giữa hai con người là Mai Phương và Phương Nhi luôn đồng hành gắng bó cùng nhau trên suốt một hành trình miss world. Giữa hai người tuy ít nhắc công việc khi ở cạnh nhau nhưng mỗi khi nếu cần thiết luôn luôn sẵn sàn hộ trợ nhau mọi lúc.
Và vẫn luôn luôn là như vậy.
Top ba những khoảng thời gian đầu cùng nhau sau khi đăng quang đã có một quyết định rằng là sẽ ở cùng một căn hộ vừa đủ cho top ba cây chanh. Bảo Ngọc từ lúc sau khi đăng quang tại cuộc thi đấu trường nhan sắc quốc tế thì công việc và số lượng còn nhiều hơn trước đó đáng kể thường xuyên có những chuyến công tác và hoặc do tính bắt buộc của công việc nên cũng ít khi thấy có mặt ở nhà trong thời gian đầu. Và khoảng thời gian sau đó Bảo Ngọc đã chuyển sang một căn hộ khác và căn hộ này vẫn còn hai người quyết định sẽ tiếp tục ở cùng nhau.
Từ khi kết thúc một nhiệm kỳ rạng rỡ cùng với hai người bạn đồng hành là Bảo Ngọc và cô bé Phương Nhi. Những bước đi cuối cùng trên và trên sân khấu cách đây một năm trước áp lực như thế nào và sau khi đăng quang bao nhiêu vấp ngả thăng trầm trong một quá trình đã tạo ra một Huỳnh Nguyễn Mai Phương bây giờ.
Kế thúc nhiệm kỳ hầu như nàng cũng có ít thời gian nghĩ ngơi và thoải mái hơn khi còn trong nhiệm kỳ vừa qua. Cũng chính vì có thời gian rảnh rỗi mà phát sinh ra các chuyện đáng nói.
Lúc rảnh rỗi nàng thường xuyên lướt các trang trên mạng để xem những thứ thú vị nhằm mục đích giải trí cho bản thân. Chuyện thật là trùng hợp nào thế khi lần nào cũng lướt gặp ngay các buổi livetream của Phương Nhi trên tik tok và nàng đang trong con acc clone nên cũng không ngần ngại những lần bấm vào xem live của đứa nhỏ này.
Mười lần là hết bảy lần dùng con acc clone lén lút xem livetream của em những lúc không việc gì làm. Những lúc xem không biết có phải nàng bị lây cái tính cách vô tri của em hay không lần nào cũng xem em xinh đẹp qua màn hình điện thoại rồi tự cười tủm tỉm một mình miết.
Thêm một cái nữa là thêm cái việc nhỏ này lúc nào cũng len lén hôn trộm nàng nhưng kì một chỗ nếu là nàng của tháng ngày trước kia nhất định sẽ đẩy em ra thật mạnh và buông lời hâm doạ nghiêm cấm hôn mình ngay lập tức, nhưng mọi chuyện đã quá xa vời khi nàng không còn nghiêm cấm đứa trẻ này mỗi khi nó skin ship với nàng cũng không có ý định đẩy đứa nhỏ ra khỏi người mình khi bị ôm.
Mỗi lần bị em ôm hai bên má hồng bỗng chốc ửng đỏ phím hồng một luồng cảm giác phải gọi là ngại ngùng khi bị em skin ship như thế. Mai Phương cũng cùng em tập tành hùa theo các trò chơi tinh nghịch mà em bày ra chơi cùng các chị hùa nhau trêu chọc người khác.
Cho Mai Phương hỏi cái này là bị gì vậy?
Mai Phương cũng dần thích nghi được cái cách mà Phương Nhi tự ý hôn lấy mình sau một quá trình bị tấn công bất ngờ. Bị hôn hoài riết cũng thấy thích thích cũng mê mê, mà thế này là nhá nàng cũng chấp nhận được bản thân mình không thẳng như nàng nghĩ nhưng không sao nàng thấy cũng chẳng quá vấn đề làm gì và thắn thắn mà nói nàng đã có rung động với con nhỏ Phương Nhi kia rồi. Nàng thì rất thích cơ chứ mà phải làm già lên vì nàng ngu gì để đứa nhỏ đáng ghét này biết nàng có gì với nó được.
BẠN ĐANG ĐỌC
oneshort [ Mai Phương x Phương Nhi ]
Fanfickhông có hồi kết cho hai bạn nhỏ mình yêu thích, trừ khi mình không còn theo dõi chặng đường của hai bạn