10.

630 66 7
                                    


...

" Aa Phương Nhi tha cho chị đi màaaa, tránh raa đừng có hôn nữa mà huhuu." Lương Thuỳ Linh kêu khóc thảm thiết khi nhiều lần bị con nhỏ Phương Nhi cưỡng hôn nhiều lần trong một ngày tại công ty.

Cả hai đang ngồi dằn co với nhau trên chiếc sô pha nhỏ ngoài sảnh chính của công ty, Phương Nhi chiếm thế thượng phong đè người kia nằm dưới thân mình giữa thanh thiên bạch nhật và mặc cho những người xung quanh phải ngán ngẩm chịu thua với em.

" Lương Linh cho em hôn một cái thôi, hôm qua tới giờ em chưa được hôn ai a." Em bỉu môi thừa cơ hội người nọ không chú ý giữ lấy hai tay người này trên đỉnh đầu, cơ hội ngàn năm đã đến đự định là sẽ hôn nhưng lại bị giọng nói của người nào đó làm em dừng lại hành động này.

Mai Phương mới vừa bước từ bên trong bước ra nàng thấy loạt hình ảnh tra tấn của Phương Nhi đối với Lương Thuỳ Linh cũng không khác mấy mỗi khi em tra tấn nàng tại nhà, nàng hiểu cảm giác của Lương Thuỳ Linh bây giờ vì nàng từng trải và nhiều là đằng khác.

Mai Phương bước đến ngồi xuống chiếc ghế đối diện cả hai người, giọng nói sợ hãi được thốt ra," Mày lại giở cái tính ăn hiếp người khác nữa rồi đấy hả Nhi Thúi."

Nghe giọng nói quen quen, em dừng lại hành động dồn dập của mình đối với Lương Linh, em ngẩn đầu nhìn sang bắt gặp ánh mắt như sợ hãi của Mai Phương dành cho em khi thấy em dồn dập người kia, Phương Nhi buông tha mà rời khỏi trên người của Lương Linh khi bị em chèn ép dưới thân.

Lương Thuỳ Linh như được Mai Phương cứu một mạng lần này, được giải thoát toàn gương mặt cô đỏ bừng bừng khi trải qua cảnh bị dồn dập đến mức muốn nghẹt thở với con bé nhỏ tuổi kia. Cũng may mắn là Mai Phương nàng đến đúng lúc để cứu vớt con các nhỏ đang nằm trên thớt Lương Linh, nếu không chuyện kinh dị gì sẽ đến cô không giám nghĩ đến...

Phương Nhi bỉu môi vẻ mặt vô số tội nhìn nàng cười cười, em bỏ mặc Lương Linh mà chuyển sang qua bên kia ngồi cạnh nàng một tay ôm lấy cánh tay của nàng ta, em vô tội trả lời," Chị đừng hiểu lầm em, em chỉ đang..đùa giỡn với chị Lương Linh một xíu..thôi àaa."

Lương Thuỳ Linh nghe câu nói biện minh kia liền trợn tròn con mắt nhìn em với vẻ mặt ngơ ngác, giỡn thôi mà đã như thế rồi vậy nếu nó làm thiệt sẽ ra sao đây hả trời.

Nàng quá hiểu con bé này rồi, chỉ lắc đầu thay cho sự bất lực của mình đối với Phương Nhi rồi lại quay sang cốc nhẹ vào đầu của em.

Mai Phương: " Em đó gặp ai cũng dồn dập được hết, chị không biết phải nói gì với em luôn đó Phương Nhi." Nàng nói với em trong tận lòng bất lực của mình.

Lương Thuỳ Linh từ nãy giờ mới định hình được mọi chuyện, vì vẫn còn sốc chuyện em hành hạ mình nên lấy lại tâm lý và nhận thức những gì xung quanh, cô hoảng hồn nhìn em rồi mách với Mai Phương.

Lương Thuỳ Linh chỉ ngón tay trỏ về phía Phương Nhi," Chị Phương phải giữ nó cận thận, nếu không nguyên cái công ty này sớm hay muộn thì đều trở thành nạn nhân của con nhỏ này."

Phương Nhi như bị đổ oan cho việc này, em mếu máo nhìn sang nàng ôm chặt cánh tay nàng lại hơn, tự nhiên tựa đầu vào vai Mai Phương thì thầm đáp.

oneshort  [ Mai Phương x Phương Nhi ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ