Midoriya

186 13 4
                                    

(*) sẽ giải thích dưới cuối

(?) không biết nên dịch làm sao

mấy bé iu đọc truyện vui vẻ

--------------------------------------------------

Katsuki biết rằng cậu ta đang làm phiền mọi người.

Kể từ 5 ngày trước, khi cậu ta phát hiện ra lý do cho con người mới của Deku, cậu ta đã gây chiến với tất cả những người xung quanh.

Tụi quần chúng ngu ngốc đưa ra những nhận xét thiểu năng ám chỉ rằng cậu ta nhớ tên mọt sách líu lo nhảy hót xung quanh như thế nào, như thể Katsuki đang đau khổ trong khi rõ ràng Deku không hề bị ảnh hưởng. Cậu ta không thế ngăn chặn vụ nổ mỗi khi điều đó xảy ra.

Katsuki chắc chắn rằng tâm trạng tồi tệ của cậu ta cuối cùng cũng tốt hơn vì thằng mọt sách không xuất hiện như cậu ta đã mong đợi trong nhiều năm.

Thay vào đó, Katsuki đột nhiên thèm thứ gì đó ngọt ngào khi cơ thể cậu ta sử dụng đường trong máu để tạo nitrolycerin* , thằng nhóc tóc vàng nhận ra tên mọt sách không ở đó để đưa những món ngọt ngào mà cậu ta muốn. Hoặc Katsuki đạt được thành tựu mới trong quá trình luyện tập chỉ để thấy không ai chú ý đến điều đó nữa và chúc mừng cậu ta. Hoặc khi cảm thấy khát nước, đói bụng hoặc cần bút chì mới khi nó bị gãy đôi vì tính khí nóng nảy của cậu ta, không có ai đưa thêm hàng tá bút chì nữa.

Đm bực bội vl! Thằng mọt sách chết tiệt đã ăn sâu vào cuộc sống của Katsuki trong nhiều năm đến nỗi giờ đây khi thằng nhóc tóc vàng cuối cùng cũng được tự do, thì cuộc sống của cậu ta bị xáo trộn theo cách tồi tệ nhất. Deku ngu ngốc.

Và một ngày nọ, tên khốn đó cả gan đến gặp Katsuki và hỏi về mối quan hệ của họ. Cậu ta phải nói gì đây?Rằng Deku hiện diện trong từng chi tiết nhỏ nhất trong cuộc đời cậu ta ngay cả khi Katsuki không hề nhận ra điều đó? Rằng Katsuki luôn chửi bới và xúc phạm những gì Deku làm và giờ đây cậu ta đang nhớ chúng? Không đời nào tự ăn c*t của chính mình được!!!!!

Hơn nữa, thằng mọt sách đã nói về người yêu của nó ở quá khứ một cách dể dàng như thể nó chưa từng thèm thèm chảy nước miếng vào Katsuki chỉ hơn một tuần trước vậy. Và đừng bắt cậu ta vui vẻ với lời đề nghị bắt đầu lại từ đầu như chưa từng có chuyện gì xảy ra trong cuộc đời của họ của thằng Deku.

Mười một năm đồng hành của họ bây giờ chẳng có ý nghĩa gì với Deku sao?

Katsuki đang nằm trên ghế sofa trong phòng sinh hoạt chung, chơi game trên điện thoại và chắc chắn không cau có.

"Deku hôm nay nhìn cậu vui vẻ ghê, giống cậu trước đấy dị á."

TUYỆT!!!!! Bây giờ Deku và những đứa bạn ngốc nghếch của nó đang nói chuyện trong phòng ăn, ồn  ào như thế cả toà nhà nghe được chúng nó nói gì.

"Uraka nói đúng á, cậu có chuyện gì vui à, Midoriya?"

"Vui vẻ? Uhmmmm tớ không nghĩ vậy..."

"Deku cậu đỏ mặt à?!"

Điều này chắc chắn thu hút sự chú ý của Katsuki. Chuyện gì đang xảy ra với thằng mọt sách vậy? Cậu ta vẫn nằm trên ghế sofa, tựa lưng trên ghế dài và bị che khuất tầm nhìn

[BakuDeku] [Dịch] Cho đến khi em thuộc về anhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ