Dịch: Du lười bíng
(Chapter này bé Izuku hơi là OOC một tý tẹo, mong mn đừng buông lời cay đắng với bé. Và tiếng Việt của tui thật sự rất tệ, mn cứ góp ý thoải mái, tui sẽ cố gắng để cải thiện trong những chap sau, chúc mn đọc truyện vui vẻ)
Izuku đã yêu Kacchan kể từ khi em ấy có thể nhớ được.
Thật điên rồ, nhưng tại sao không? Kacchan thật tuyệt vời! Kacchan thật tự tin (dù cậu ấy chỉ là một đứa trẻ bốn tuổi), cậu ấy biết đọc trước tất cả những đứa trẻ trong lớp mẫu giáo (thậm chí cậu ấy còn đặt tên Izuku là 'Deku' theo chữ kanji trong hộp cơm trưa của em, thật ấn tượng! ), cậu ấy chạy nhanh hơn hơn bất kỳ cậu bé hay cô bé nào trong sân chơi và cậu nhóc tóc vàng tuyệt vời đến nỗi Izuku không thể không đỏ mặt mỗi khi Kacchan nói chuyện với em (giọng cậu ấy gắt hơn bình thường mỗi khi chuyện gì đó xảy ra, nhưng Izuku bị phân tâm bởi khuôn mặt của người kia nên không thể theo kịp những lời của cậu ấy).
Kacchan thậm chí sẽ đỏ mặt khi nói chuyện với Izuku. Cậu bé tóc xanh sẽ ngạc nhiên nhìn khuôn mặt của người bạn thân nhất của mình sẽ đỏ bừng lên như thế nào, giọng nói trở nên cọc cằn cùng vẻ mặt cau có đặc trưng của cậu ấy và những tiếng nổ trong lòng bàn tay để thể hiện cho Izuku. Thật dễ thương! Kacchan trông ưa nhìn với khuôn mặt giận dữ. Em không thể chờ đến đủ tuổi để kết hôn với cậu ấy. Có lẽ bộ đồ của Kacchan là màu đỏ, nó cũng hợp với mắt cậu ấy!
Dù sao đi nữa, mẹ đã dạy Izuku rằng em ấy phải luôn nói sự thật, trong mọi tình huống. Và Izuku đã ghi nhớ những lời đó. Vì vậy, tình yêu to lớn của em ấy dành cho cậu bé có đôi mắt hồng ngọc đã không bị bất kỳ ai chú ý, thậm chí cậu bé tóc vàng cũng không biết. Izuku chắc chắn về điều đó.
"Chào buổi sáng, Kacchan! TỚ YÊU CẬU!" Izuku sẽ hét lên vào mỗi buổi sáng trong trường mẫu giáo khi em phát hiện ra cậu nhóc tóc vàng
Mỗi lần như vậy cậu bé kia sẽ đỏ mặt vì ngượng và quát thêm vài câu nữa như lời hồi đáp cho lời chào đó. Sự chú ý của Kacchan làm cho ánh sáng của Izuku trở nên rực rỡ hơn. Trái tim non nớt của em đã thuộc về người bạn thân ngay từ khi mới bắt đầu.
Izuku biết Kacchan thẹn thùng. Cậu bé kia sẽ bỏ chạy và hét lên yêu cầu Izuku ' Tránh xa tao ra!' mỗi khi cậu bé tóc xanh cố gắng tiếp cận cậu ấy bằng một hộp cơm, một viên kẹo, hoặc một bức vẽ, hoặc một bức thư hình trái tim. Không sao đâu. Izuku chắc chắn sẽ cho Kacchan thấy tình cảm của em dành cho cậu ấy. Có lẽ Kacchan không hiểu về tình cảm của Izuku? Vậy thì em sẽ cố gắng nhiều hơn. Tất cả vì Kacchan.
Ngày Kacchan bắt đầu bộc lộ quirk , đó có thể là ngày hạnh phúc nhất trong cuộc đời của Izuku. Kacchan thật tuyệt vời! Cậu bé tóc xanh lá cây cổ vũ và ca ngợi cậu suốt ngày, siêu năng lực Nổ của cậu thật hoàn hảo để cậu trở thành anh hùng!
Một điều khác mà Izuku yêu thích ở Kacchan: Kacchan muốn trở thành một anh hùng, cậu ấy cũng muốn trở thành anh hùng số một, như All Might. Cậu ấy thật hoàn hảo!
Izuku mơ mộng về một ngày cả hai sẽ trở thành một bộ đôi anh hùng, thậm chí có thể là chồng, giống như cặp vợ chồng anh hùng Water Hose. Izuku không thể chờ để có được nụ cười của cậu ấy. Em hy vọng rằng nó sẽ là thứ gì đó phù hợp với những vụ nổ của Kacchan. Anh hùng là chủ đề mà cả hai cậu bé đã nói chuyện không ngừng. Kacchan ngưỡng mộ All Might chẳng kém gì Izuku. Họ có rất nhiều điểm chung!
BẠN ĐANG ĐỌC
[BakuDeku] [Dịch] Cho đến khi em thuộc về anh
FanfictionTác giả: Antidoto_y_Veneno Nguồn: https://archiveofourown.org/works/26580397/ Fandom: 僕のヒーローアカデミア | Boku no Hero Academia | My Hero Academia Thuộc tính couple: Bakugou Katsuki/Midoriya Izuk Dịch: Du lừi bíng Artist ảnh bìa: KHÔNG SWITCH COUPLE