Dịch: Du lười bíng
‼️Chapter này là góc nhìn của Bakugo nên xưng hô và biệt danh sẽ thay đổi, đều này có thể gây khó chịu cho một số bé iu khi đọc truyện, mà mỏ thằng Nổ hỗn quá huhu‼️
(Một vài biệt danh t không biết nên dịch sang tiếng việt như thế nào nếu cả nhà có nhớ thì nhắc tui giùm để tui sữa lại nha)Chúc mấy bé iu đọc truyện dui dẻ
________________________________
Katsuki đã ghét Deku kể từ khi cậu ta có thể nhớ.
Deku có tất cả những đặc điểm mà Katsuki ghét: nhỏ bé, ồn ào, chậm chạp, yếu đuối và hay khóc nhè, ngu ngốc, đần độn. Không thể phát âm đúng tên của cậu ta ngay cả khi nó được viết ra. Katsuki biết điều này vì cậu đã cố gắng mọi cách để vượt qua cái hộp sọ dày của mình để cậu yên. Bởi vì một số lý do ngu ngốc Deku đã nảy sinh tình cảm với cậu ta. Đúng vậy, tên ngốc đảm bảo rằng điều này đã được biết đến trong suốt cuộc đời chết tiệt của họ.
Dù Katsuki mắng mỏ yêu cầu không bao giờ được nói chuyện, bỏ rơi và nguyền rủa Izuku chết đi. Mọt sách sẽ quay trở lại hết lần này đến lần khác, với khuôn mặt ngu ngốc và nụ cười toe toét, tuyên bố 'tình yêu' của mình dành cho Katsuki mỗi sáng. Cực kỳ đáng ghét.
Nó là một thằng ngốc và lần nào cũng khiến Katsuki lo lắng. Dù Katsuki sử dụng siêu năng lực của mình để đánh Deku ngay cả khi nó không có siêu năng lực để chiến đấu, tên mọt sách chết tiệt sẽ mỉm cười như thể quirk của Katsuki không hề gây nguy hiểm cho nó.
Lần nào cũng khiến cậu ta bực mình. Sao nó dám coi thường Katsuki như vậy?! Deku sẽ luôn gạt bỏ những chủ đề về siêu năng lực của Katsuki không có gì đáng lo ngại. Tại sao thằng mọt sách ngu ngốc không bao giờ quan tâm đến các vụ nổ? Nó nghĩ rằng Katsuki yếu đuối sao?!
Năm này qua năm khác, sự kiên nhẫn của cậu ta đã luôn bị Deku khốn kiếp thử thách. Những diễn viên quần chúng ở trường tiểu học của họ luôn chế giễu thằng mọt sách mỗi khi có cơ hội. Không có bất kỳ bất ngờ nào đối với cậu bé tóc vàng, Deku vẫn không biết gì về điều này và nó không được chú ý bởi cậu bé nhỏ hơn. Nhưng với Katsuki thì không.
Cậu bé mắt đỏ đã phản kháng với mọi thứ chế giễu cậu hoặc nói một số trò đùa ngu ngốc về hoàn cảnh khốn nạn của mình cho đến khi cậu chắc chắn rằng mọi người hiểu rằng cậu sẽ không lấy tha cho bất kỳ một ai. Sự trêu chọc dừng lại ngay sau đó. Và nó vẫn như vậy, nó nên như .
Ở trường trung học, cậu ta cố gắng tránh xa Deku hết mức có thể, hy vọng tình yêu ngu ngốc sẽ chết. Tình yêu này chắc chắn không thể kéo dài mãi mãi, phải không? Deku rõ ràng là một kẻ quái dị tại thời điểm đó. Cậu ta đã thành công trong việc tránh người kia nhiều nhất có thể, nhưng mọt sách đã không cản trở việc đó bằng cách rình rập của nó. Không quan trọng cậu ta đối xử với thiếu niên khắc nghiệt như thế nào hay cậu ta xô đẩy hoặc đấm nó bao nhiêu lần. Deku sẽ luôn quay lại để tặng thêm, thường là với các món ăn, quà tặng hoặc hoa chết tiệt. Thật lì lợm !
Sau sự cố với Quái nhân Bùn thì Deku mới để cậu ta yên. Khoảng thời gian chết tiệt. Katsuki không biết điều gì đang tiêu tốn thời gian của thằng mọt sách, nhưng bất cứ điều gì khiến nó bận rộn đủ để dừng lại trong cuộc theo đuổi Katsuki chết tiệt của mình (ngoài tiêu chuẩn 'Chào buổi sáng, Kacchan' và những nụ hôn gió gửi đến cậu ta) chắc chắn là một điều may mắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BakuDeku] [Dịch] Cho đến khi em thuộc về anh
FanfictionTác giả: Antidoto_y_Veneno Nguồn: https://archiveofourown.org/works/26580397/ Fandom: 僕のヒーローアカデミア | Boku no Hero Academia | My Hero Academia Thuộc tính couple: Bakugou Katsuki/Midoriya Izuk Dịch: Du lừi bíng Artist ảnh bìa: KHÔNG SWITCH COUPLE