81 - 100

1K 16 2
                                    

81 Sách báo quản lý viên: Phát hiện tâm ý

Nàng vẻ mặt nhẹ nhàng buông thư, sau đó xoay người hướng kệ sách bên kia đi đến.

Liễu Bách Trúc nhìn đối phương bối cảnh sửng sốt một chút, chưa kịp nghĩ lại vừa mới đối phương nói buột miệng thốt ra: "Thương thế của ngươi thế nào?"

Thường Nam Du bị đối với nàng vẫy vẫy tay ý bảo chính mình không có gì sự tình, "Không cần lo lắng, đã mạt quá dược."

Nàng đi vào kệ sách trung, thân ảnh bị kệ sách ngăn trở, Liễu Bách Trúc ánh mắt liền nhìn không tới nàng, yên lặng mà ngồi xuống nhìn chằm chằm màn hình máy tính, Liễu Bách Trúc còn đang suy nghĩ vừa mới câu nói kia.

Vừa mới bắt đầu Thường Nam Du cùng nàng lôi kéo làm quen, nàng cho rằng đối phương cùng cái kia họ Hồ nữ nhân giống nhau, là đối nàng có cái gì ý tưởng, hơn nữa chính mình tính cách lãnh lãnh đạm đạm, cho nên vẫn luôn không phản ứng đối phương, thẳng đến biết đối phương thân phận mới tốt hơn một chút.

Mặt sau vài lần quan hệ chậm rãi trở nên thân cận, nàng trong lòng tuy rằng có chút kháng cự khá vậy cảm thấy đối phương không tồi, ở chung thời điểm ít nhất là sung sướng mà lại thả lỏng, mấy ngày nay không thấy được thời điểm trong lòng xác thật là nhớ thương.

Chỉ là không nhiều lắm.

Nhưng vừa mới đối phương nói đúng nàng không có gì mặt khác tâm tư, nàng trong lòng lại có một tia không thoải mái ý tưởng.

Vẫn như cũ không nhiều lắm.

Lại cũng chân chân thật thật tồn tại.

Thư viện bên trong an an tĩnh tĩnh, một giờ lúc sau Thường Nam Du cầm mấy quyển thư đi ra lại lần nữa đi tới Liễu Bách Trúc trước mặt.

"Gần nhất có cái gì tân thư sao?" Thường Nam Du một bên đem thư đưa cho Liễu Bách Trúc làm đăng ký, một bên hỏi.

Liễu Bách Trúc động tác rất chậm, mấy quyển thư đăng ký hoa có thể có hai phút thời gian, chờ đến đăng ký xong rồi mới từ trên mặt bàn mặt lấy ra tới vài tờ giấy, "Đây là mấy ngày hôm trước tiến thư danh sách, ngươi có thể nhìn xem."

Thường Nam Du vẫn luôn kiên nhẫn an an tĩnh tĩnh chờ, nhìn đến kia tờ giấy tiếp nhận tới liền tùy ý dựa vào Liễu Bách Trúc bên người bắt đầu thoạt nhìn.

Liễu Bách Trúc ngồi ở trên ghế mặt, như vậy liền có cái thân cao kém, nàng mặt vị trí đối diện đối phương bụng vị trí.

Thường Nam Du hôm nay xuyên màu trắng áo sơ mi, cổ tay áo vãn lên tới tay khuỷu tay vị trí, cánh tay bởi vì bàn tay phiên chiết mà lôi kéo ra tới hai điều cơ bắp đầu sợi, Liễu Bách Trúc nhìn nhìn có chút nghi hoặc.

Đối phương rõ ràng thoạt nhìn là nhu nhu nhược nhược bộ dáng, vì cái gì cánh tay còn sẽ có cơ bắp? Chỉ là nàng còn không có tới kịp nghĩ lại nàng ánh mắt liền bị Thường Nam Du ngón tay hấp dẫn.

Ấn thư đơn trang giấy là màu trắng, có vẻ nàng da thịt càng bạch, trắng nõn thon dài ngón tay nhéo như vậy mấy trương hơi mỏng giấy, vô dụng sức lực lại có thể thấy được hơi hơi đột ra tới mạch máu.

[GL - FUTA - NP] Ôn bá ngục giam - Tửu Nhất BôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ