181 - 200

655 9 1
                                    

181 Sách báo quản lý viên: Ta cảm thấy quá nhanh...... Ngươi chờ một chút được không?

Nụ hôn này giằng co thật lâu, lâu đến Liễu Bách Trúc cũng không biết đi qua bao lâu, bị Thường Nam Du ấn ở đối phương trong lòng ngực thời điểm trong đầu đều còn như lọt vào trong sương mù.

Nhưng nàng theo bản năng lại cảm thấy Thường Nam Du ôm ấp là ấm áp, thoải mái, cho nên tay nàng cũng ôm lên Thường Nam Du bên hông.

Hai người rúc vào cùng nhau, Thường Nam Du tay một chút một chút theo nàng phía sau lưng vuốt ve, Liễu Bách Trúc vẫn là một mảnh giấy trắng, đến bây giờ đối dục vọng hiểu biết cũng giới hạn trong hôn môi mà thôi, cho nên nàng không biết Thường Nam Du ở lấy phương thức này thư giải chính mình dục vọng.

"Liễu tiểu thư, cảm giác thế nào?" Thường Nam Du giọng nói đã trở nên trầm thấp ám ách, cùng nguyên lai thanh âm tiếp cận, nhưng lại càng thêm gợi cảm một ít, mang theo dục vọng.

Đương nhiên loại này khác nhau nghe vào Liễu Bách Trúc trong tai là phân biệt không ra, nàng cảm thấy Thường Nam Du thanh âm có chút khàn khàn.

"Ngươi......" Liễu Bách Trúc chỉ cảm thấy đối phương thanh âm không giống nhau, muốn mở miệng thời điểm lại phát hiện chính mình thanh âm cũng khàn khàn lợi hại, nàng chạy nhanh ho khan hai hạ thanh thanh giọng nói, "Ta...... Còn hảo."

Nàng vốn dĩ muốn hỏi đối phương thanh âm sao lại thế này, nhưng chính mình đều như vậy, liền không có gì tất yếu đi hỏi đối phương.

"Lần trước vấn đề có phải hay không giống nhau có đáp án?" Thường Nam Du lại hỏi, nàng hai chân nhắm chặt, hạ thân dục vọng đã có ngẩng đầu xu thế, chỉ có thể chịu đựng.

"Ân, có."

Liễu Bách Trúc là cái ngây ngô lại đơn thuần người, nàng tổng cảm thấy có chút lời nói không cần phải nói quá trắng ra, hai người chi gian hẳn là có chút ăn ý, Thường Nam Du hỏi không rõ ràng lắm, nàng liền mơ hồ trả lời, đối phương khẳng định là rõ ràng chính mình đáp án.

"Vậy là tốt rồi." Thường Nam Du tay từ thượng hoạt vỗ đến Liễu Bách Trúc bên hông lại hướng sườn biên trượt một chút, cực nóng bàn tay vuốt đối phương eo sườn chậm rãi cọ xát, "Cho nên hiện tại ta sờ ngươi, ngươi cũng có thể tiếp nhận rồi."

"Ân......" Trên thực tế Liễu Bách Trúc cảm thấy có chút ngứa, nhưng bị đối phương nhiệt nhiệt bàn tay uất thiếp da thịt lại có chút kỳ dị thoải mái cảm giác, cho nên cũng không tránh né.

Nàng một bộ bị hôn thoải mái hàm xuân bộ dáng làm Thường Nam Du nhẫn phi thường vất vả, ôm đối phương eo hơi hơi rời đi thân thể của mình, đối mặt Liễu Bách Trúc thời điểm biểu tình một lần nữa trở nên trang trọng lên.

"Liễu tiểu thư, ta biết ngươi ý tứ, nhưng ta cũng có chút lời nói tưởng cùng ngươi thẳng thắn."

"Cái gì?" Nàng biểu tình có chút nghiêm túc, Liễu Bách Trúc vừa mới tâm tư bị đánh tan một chút, biểu tình cũng hơi hơi đứng đắn lên, có chút khẩn trương hỏi.

"Ta......" Thường Nam Du há mồm vừa mới nói một chữ lại lần nữa cúi đầu, biểu tình ngượng ngùng không giống như là nàng, ngữ khí cũng có chút vâng vâng dạ dạ, "Chuyện này thật sự có chút khó có thể mở miệng, ta sợ ta nói xong lúc sau ngươi sẽ ghét bỏ ta."

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Feb 15 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[GL - FUTA - NP] Ôn bá ngục giam - Tửu Nhất BôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ