101 Làm trò bác sĩ mặt cùng tập thể hình huấn luyện viên làm tình
Bỗng nhiên biến cố làm Đổng Giai Sân cùng Diệp Lan đều ngốc, dâm đãng kêu giường thanh làm Diệp Lan cơ hồ ở trong nháy mắt liền phun ra tiểu cổ dâm thủy, nàng thiếu chút nữa chân mềm té lăn trên đất.
Nàng không được một tay chống ở trên vách tường mặt giảm bớt bởi vì bị bỗng nhiên tình dục kích thích mà có chút bủn rủn thân thể.
Miệng nàng hơi hơi thở phì phò, nhưng bên trong người làm quá kịch liệt cũng không có nghe thấy.
Đổng Giai Sân cảm giác chính mình sắp bị chọc thủng, một bên dùng một bàn tay che lại miệng mình một bên chụp phủi Thường Nam Du bả vai, muốn cho Thường Nam Du dừng lại.
Thường Nam Du làm sao nghe nàng lời nói, một bên tàn nhẫn thao một bên ôm Đổng Giai Sân đùi đem người ôm lên, "Làm sao vậy? Không nghĩ muốn ngươi hảo tỷ muội nghe được ngươi bị thao như vậy sảng thanh âm sao?"
"Ngô...... Dừng lại......" Đổng Giai Sân bị ôm hai chân rời đi mặt đất, toàn thân quan trọng đều tập trung tới rồi Thường Nam Du trên người, "Phóng ta xuống dưới......"
Thường Nam Du ôm Đổng Giai Sân hai bước đi tới cửa, "Đừng có gấp......" Nàng nói lại lần nữa đem Đổng Giai Sân để ở trên tường, một bên thọc vào rút ra một bên mở cửa khóa tướng môn kéo ra.
Diệp Lan còn ở hòa hoãn dục vọng, Thường Nam Du bỗng nhiên mở cửa làm nàng cảm xúc nháy mắt căng chặt lên, hoảng loạn ngẩng đầu nhìn lại liền thấy được Thường Nam Du không có hảo ý ánh mắt.
"Ngươi......" Diệp Lan giọng nói trong nháy mắt này như là bị tạp trụ giống nhau, khàn khàn nói không ra lời, chỉ một cái ngươi tự lúc sau liền phát không ra bất luận cái gì thanh âm.
Nàng nhìn Thường Nam Du thẳng lưng ở Đổng Giai Sân ở trong thân thể ra vào, hai người quần áo còn mặc ở trên người, nửa người dưới lại trống không một vật, thoạt nhìn sắc tình mà lại dâm đãng, từ Đổng Giai Sân biểu tình có thể nhìn ra tới nàng bị thượng thực sảng, đôi tay còn bắt lấy Thường Nam Du cánh tay vẻ mặt khó nhịn bộ dáng.
Trong nháy mắt nàng mặt liền đỏ lên, nàng theo bản năng quay đầu muốn rời đi, lại ở động đậy thân thể thời điểm phát hiện chính mình cả người mềm lợi hại, thiếu chút nữa ở Thường Nam Du trong ánh mắt té lăn trên đất.
"Đóng cửa...... A...... Đừng nhìn......" Đổng Giai Sân tuy rằng ở tính sự mặt trên mở ra, nhưng cũng chưa từng có bị người nhìn yêu thích, hơn nữa nhìn nàng bị người thao dâm thủy giàn giụa người vẫn là chính mình đồng sự.
Nàng cũng là muốn mặt.
"Không cần nhìn...... A...... Nhẹ điểm......"
Nhưng loại này bị người nhìn cảm giác kích thích thân thể càng thêm mẫn cảm, rõ ràng Thường Nam Du vẫn là bình thường lực độ, nàng lại cảm giác khoái cảm càng thêm mãnh liệt.
"Sợ cái gì?" Thường Nam Du cũng nhịn không được hưng phấn lên, nàng một chút lại một chút đem chính mình đưa vào Đổng Giai Sân ở trong thân thể, cảm thụ được bị quấn chặt khoái cảm, đôi mắt lại thẳng lăng lăng nhìn chằm chằm Diệp Lan.
BẠN ĐANG ĐỌC
[GL - FUTA - NP] Ôn bá ngục giam - Tửu Nhất Bôi
De Todo❤️ Cảm ơn bạn @pearlhappy02 donate truyện ❤️ books/808903 Tác giả: Tửu nhất bôi Trạng thái chưa kết thúc ( trước mắt 203 chương hồi ) Thường Nam Du bởi vì tài chính tội bỏ tù, vốn tưởng rằng đã hơn một năm thời hạn thi hành án cực kỳ gian nan, lại k...