41 Tập thể hình huấn luyện viên: Khẩu giao
Môn còn không có đóng lại, Đổng Giai Sân liền bị Thường Nam Du ấn ở trên tường, nàng một tay bóp Đổng Giai Sân cổ một tay lót ở Đổng Giai Sân cái ót, ở đối phương trên môi mặt hung hăng liếm cắn, "Ngươi nói ai gầy yếu?"
"Ngô...... Không có, ta không có nói ngươi." Đổng Giai Sân tay cũng rất bận, nàng gấp không chờ nổi kéo xuống tới Thường Nam Du quần, đem bàn tay đi vào nắm lấy bên trong nửa ngạnh côn thịt lôi ra tới, "Vừa mới...... Vừa tiến đến...... Ngô...... Nhẹ điểm...... Đau...... Ta liền nhìn đến...... Ha...... Ngươi ngạnh...... Ngô......"
Đổng Giai Sân lại đau lại sảng, tay cầm côn thịt bắt đầu trên dưới loát động lên, nửa ngạnh côn thịt ở tay nàng bất quá một hai phút liền ngạnh như là sắt thép giống nhau.
"Ngạnh thật nhanh, có phải hay không đã lâu không có làm?" Đổng Giai Sân thủ pháp thành thạo, loát Thường Nam Du nhè nhẹ hút không khí, tưởng lập tức cắm vào đối phương tao bức bên trong.
Nàng kéo ra Đổng Giai Sân tay đem Đổng Giai Sân ấn ở chính mình giữa hai chân, tay đè nặng côn thịt nhẹ nhàng ở Đổng Giai Sân trên mặt chụp phủi, "Cho ta liếm một chút, đã lâu không có bị khẩu qua."
Đổng Giai Sân đối khẩu đan xen không kháng cự, tương phản nàng là có chút hưởng thụ, bị ấn ở giữa hai chân khẩu giao có một loại hơi hơi bị lăng nhục cảm giác, sẽ làm nàng hưng phấn càng mau, vừa mới chỉ là bị ấn ở giữa hai chân cũng đã có ướt cảm giác.
Môi bao vây lấy côn thịt đỉnh, hơi hơi hàm ướt hương vị truyền đến, Đổng Giai Sân đầu lưỡi cuốn quá đỉnh lại chống đỉnh lỗ nhỏ dùng đầu lưỡi đâm hai hạ, "Ngô...... Thật lớn......"
Đổng Giai Sân kỹ thuật rất là lợi hại, nhiều năm kinh nghiệm khẩu giao đã cũng đủ quen thuộc, môi bọc đỉnh đầu lưỡi cuốn làm cho đồng thời, bàn tay cũng nắm côn thịt từ trên xuống dưới loát động.
Thường Nam Du sảng eo tê dại, nhìn đối phương một bên hàm chứa chính mình một bên nhìn chằm chằm chính mình xem bộ dáng càng là sảng không được.
Côn thịt theo Đổng Giai Sân động tác trở nên càng lúc càng lớn, chậm rãi càng trướng càng lớn côn thịt căng đến nàng miệng có chút toan trướng, nhưng nàng vẫn là nỗ lực đem toàn bộ đều hàm đi vào đối với đỉnh đôi mắt nhỏ lại hút lại liếm.
"Ngươi liếm hảo sảng...... Tưởng đem miệng của ngươi làm lạn...... Sảng...... Ha......"
Càng nhiều càng nhiều kích thích cảm làm nàng nhịn không được ấn Đổng Giai Sân đầu hơi hơi đỉnh hông, đem chính mình côn thịt ở đối phương khoang miệng trung càng đỉnh càng sâu, cảm thụ được đỉnh ở cổ họng chỗ đừng đè ép lúc sau cảm giác.
Cổ họng chỗ bao vây so khoang miệng bao vây càng thêm thoải mái, Đổng Giai Sân bị căng đến khó chịu không được, nhưng đồng thời cũng theo đối phương động tác trở nên càng thêm hưng phấn, loại này bị bắt tiếp thu cảm giác có hơi hơi tính ngược cảm giác.
"Ngô...... Hảo thâm...... Ngô...... Quá sâu...... Ta không được......" Nàng ở đỉnh lộng khoảng cách trung rên rỉ.
"Khó chịu sao? A? Ngươi như vậy tao hẳn là đã rất quen thuộc đi?" Thường Nam Du tay vịn nàng đầu, một bước đều không thoái nhượng, một chút một chút đem côn thịt đỉnh càng sâu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[GL - FUTA - NP] Ôn bá ngục giam - Tửu Nhất Bôi
De Todo❤️ Cảm ơn bạn @pearlhappy02 donate truyện ❤️ books/808903 Tác giả: Tửu nhất bôi Trạng thái chưa kết thúc ( trước mắt 203 chương hồi ) Thường Nam Du bởi vì tài chính tội bỏ tù, vốn tưởng rằng đã hơn một năm thời hạn thi hành án cực kỳ gian nan, lại k...