161 - 180

514 8 0
                                    

161 Đại tiểu thư: Ta đi vào liền cắn chặt, bị đỉnh một chút liền thích đến không được

Trần Song Sở không có gì cảm tình trải qua, đối đồng tính luyến ái làm tình cũng chỉ hiểu biết đến sẽ dùng tay, sử dụng công cụ còn ở nàng tri thức manh khu.

Nhưng hiện tại ở nàng ở trong thân thể ra vào rõ ràng không có khả năng là ngón tay a.

"Từ từ!" Nàng một cái giật mình chạy nhanh đôi tay chống giường ngồi dậy, thân thể lui về phía sau côn thịt từ bên trong hoạt ra tới rất ở Thường Nam Du giữa hai chân, Trần Song Sở liếc mắt một cái liền rõ ràng thấy được.

"Ngươi...... Ngươi......" Nàng có chút khó có thể tin nhìn Thường Nam Du, "Ngươi như thế nào sẽ...... Có...... A......"

Vừa mới nàng biểu hiện quá chủ động, Thường Nam Du hoàn toàn không có phòng bị nàng sẽ đột nhiên sau này lui, cho nên không có trước tiên phản ứng lại đây, chờ đến nàng phản ứng lại đây thời điểm Trần Song Sở đã che lại miệng mình chỉ vào chính mình dưới thân.

Thường Nam Du biểu tình lập tức đêm đen tới, đảo không phải bởi vì bị phát hiện, mà là bởi vì chợt mất đi nhục huyệt bao vây sau khoái cảm biến mất.

"Trở về." Nàng hắc mặt mệnh lệnh Trần Song Sở, "Làm ta thao."

Trần Song Sở nơi nào có thể tiếp thu, nàng thân thể không được lui về phía sau, một bên còn dùng tay che lại chính mình ngực, hai chân hợp ở bên nhau che giấu còn ở nước chảy tiểu huyệt, "Ngươi biến thái, ngươi......"

Nàng mắng không ra, trừ bỏ mắng biến thái nàng cũng không biết còn có thể mắng cái gì, "Ngươi như thế nào sẽ lại có ngực lại có......"

"Lại có cái gì?" Thường Nam Du trầm khuôn mặt đến gần Trần Song Sở, "Có dương vật sao? Đại tiểu thư cư nhiên liền loại này từ đều nói không nên lời, thật đúng là cái đơn thuần tiểu xử nữ."

Nàng nhặt lên chính mình di động, bảo tồn ghi âm, sau đó đem bảo tồn tốt ghi âm click mở, bên trong rõ ràng truyền đến hai người đối thoại.

"Dùng cái gì thao đều có thể chứ?"

"Đều có thể...... Cầu xin ngươi...... Thao ta......"

"Thật thoải mái...... A...... Ta thật là khó chịu, nhanh lên tiến vào...... A......"

Trần Song Sở hiện tại đã hoàn toàn tỉnh táo lại, nghe được ghi âm trên mặt thanh một trận bạch một trận, "Kia...... Đó là ta bị hạ dược...... Không phải ta chính mình nguyện ý nói, ngươi đem ghi âm xóa."

"Còn muốn tiếp tục nghe sao? Vừa mới hết thảy ta đều lục xuống dưới." Nàng vừa nói một bên sờ đến Trần Song Sở trên vai mặt, cảm thụ được đại tiểu thư run nhè nhẹ thân thể, "Ta là ở giúp ngươi, chính ngươi chủ động tìm ta giúp ngươi, ngươi cầu ta giúp ngươi."

"Ta là muốn ngươi đưa ta tới bệnh viện, ta không phải cái kia ý tứ."

"Ta đưa ngươi tới bệnh viện a, ngươi hiện tại còn không phải là ở bệnh viện sao?" Thường Nam Du nhún vai đóng ghi âm, "Không nghe xong, ta còn là càng thích nghe theo ngươi trong miệng ra tới."

[GL - FUTA - NP] Ôn bá ngục giam - Tửu Nhất BôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ