"Nàng Lọ Lem Yêu Kiều" (Chuyển thể từ "Cô Bé Lọ Lem").
Nhân Vật:
-Chàng Tiên (Ogenus).
-Nàng Lọ Lem (Pháp Kiều).Cameo:
-Chuột nhỏ (Double 2T).
-Chuột bé (Gừng0cay).Lời nhắn nhủ dành cho các readers: Câu chuyện sẽ dần dần mất đi nhân tính theo thời gian.
—————
Ngày xửa ngày xưa, ở một ngôi nhà nọ, có một nàng công chúa nhỏ có ngoại hình xinh đẹp được gọi là nàng lọ lem. Nàng chăm chỉ, và rất thích ca hát và bắn rap. Mẹ nàng mất sớm nên ba của nàng lấy vợ hai. Người vợ này tính tình trái tính trái nết và có hai cô con gái vừa xấu tính vừa keo kiệt. Nếu tính trên thang điểm mười thì ba mẹ con nhà họ sẽ là âm một điểm.Hôm nay nhà vua tổ chức yến tiệc ở trên hoàng cung để kén vợ cho hoàng tử. Các tiểu thư thi nhau lên đồ thật lộng lẫy vì muốn lọt vào mắt xanh của hoàng tử để được làm vợ của hoàng tử và được sống một cuộc sống thật giàu sang. Tin này chuyền đến nhà của nàng lọ lem, hai cô em gái khi nghe xong thì liền nháo nhào lên để chuẩn bị. Nàng lọ lem nghe đến yến tiệc thì trong đầu liền hiện lên hình ảnh của những chiếc bánh ngọt tuyệt vời ấy. Nào và macaron, tiramisu, nghĩ đến thôi là nàng đã chảy hết cả nước miếng.
"Lọ lem, lọ lem!" Chuột nhỏ và chuột bé từ nãy đến giờ đứng kế bên nàng lọ lem và thấy nàng cứ ngồi thẫn thờ ra thì có chút lo lắng vì không biết nàng đang bị gì. Hai chú chuột cứ thay phiên nhau gọi nàng nhưng nàng lại không trả lời nên hai bạn chuột của chúng ta đành phải hét lên thì lúc đó nàng mới giật mình chú ý đến.
"Chuyện gì?" Nàng lọ lem giật mình rồi quay đầu qua nhìn hai bạn chuột của mình.
"Nãy giờ lọ lem làm gì mà cứ thẫn thờ ra thế?" Chuột bé hỏi.
"À, chỉ là nghĩ đến mấy món ngọt trong yến tiệc thôi." Nàng trả lời rồi cười ngốc, câu trả lời khiến chuột nhỏ và chuột bé phải lắc đầu ngao ngán. Đúng thật là nàng lọ lem của họ, chẳng thèm nghĩ đến hoàng từ hoàng ơ gì cả, chỉ toàn nghĩ đến đồ ăn mà thôi.
"Thế lọ lem có định đi dự yến tiệc không?" Chuột nhỏ hói.
"Tất nhiên là có rồi, phải đến đó để ăn thử cái bánh su kem đầy ụ kem ngọt bên trong chứ." Nàng lọ lem nói xong còn phấn khích đạp đạp hai chân lên xuống nữa chứ. Chuột nhỏ và chuột bé nghe nàng nói như vậy thì cũng tưởng tượng theo nàng, sau đó lại ngồi thèm thuồng bánh su kem chung với nàng luôn. Nàng lọ lem cùng hai bạn chuột của mình ngồi mơ mộng đến cảnh cầm được cái bánh su kem trên tay và cắn một cái, bên trong cái bánh là lớp kem ngọt đầy ụ, nó thơm thơm béo béo, thèm chảy hết cả nước miếng.
"Chị lọ lemmm!!" Bất ngờ cô con gái lớn của bà mẹ kế hét lên làm nàng lọ lem cùng hai chú chuột giật mình. Nàng ngước mắt lên thì thấy hình ảnh người con gái lực điền đang bước đến như một phiên bản thứ hai của thánh gióng vậy, nó hùng hổ và vĩ đại biết bao.
"Có chuyện gì sao?" Nàng hỏi.
"Cây lược chải tóc của tôi đâu?!" Cô con gái lớn dậm chân bực tức.
"Cây lược của cưng ở đâu thì làm sao mà chị biết. Mỗi ngày em bẻ gãy một cây, thiếu điều như tiệm chú tư bán lược kế bên sắp giàu tới nơi rồi kìa gái." Nàng lọ lem xéo sắc trả lời cô em gái ruột thừa của mình. Chuột nhỏ và chuột bé nghe nàng trả lời thì không khỏi tự hào, chúng vỗ tay hoan hô liên tục.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Ogenus x Pháp Kiều] Cổ Tích Phá Hoại Tuổi Thơ
Fanfiction(Đây chỉ là trí tưởng tượng của tác giả, câu truyện không có thật) Tui viết cuốn này là vì tui thích vậy thôi. Ai không thích thì có thề click back. Còn muốn biết về câu chuyện trong fic này ra sao thì đọc đi rồi biết, đơn giản vậy thôi. Tác giả: @...