"Bé Tiên Cá Ngây Thơ" Part Đù Khu Nhàu Khau.
—————
"Anh ơi, sao anh lại cá chân vậy ạ?" Bé tiên cá ngây thơ chỉ vào đôi chân của chàng phù thủy bạch tuộc."Tại vì anh có phép thuật đó bé yêu." Chàng nhẹ nhàng trả lời.
Đôi mắt bé tiên cá sáng lấp lánh, đây là lần đầu bé được nhìn thấy đôi chân của con người. Trông chúng thật lạ mắt, khác hoàn toàn với chiếc đuôi cá của bé. Điều này khiến bé vô cùng thích thú.
"Bé muốn có chân giống anh không? Nếu như có chân thì chúng ta sẽ có thể làm những chuyện rất thú vị." Nụ cười đang mất dần nhân tính của chàng phù thủy bạch tuộc hiện lên. Chàng phải nhanh chóng chiếm lấy bé tiên cá này thôi, để xem vua thủy tề có thể làm được gì khi biết bé con nhỏ nhắn này sẽ thuộc về chàng đây. Thật mong đợi.
"Chuyện thú vị là việc gì?" Bé nghiêng đầu mà suy nghĩ.
"Phải có chân thì bé mới biết, chuyện đó chỉ có anh với bé mới có thể làm mà thôi." Chàng phù thủy bạch tuộc thủ thỉ vào tai của bé tiên cá và làm cho sự tò mò của bé dân cao.
"Chỉ có em với anh mới làm được thôi sao?"
"Đúng rồi, chỉ hai chúng ta thôi. Bé muốn không?" Càng nói thì bé tiên cá lại càng tò mò. Mặc dù bé biết tò mò là một tính xấu nhưng phải làm sao khi điều đó quá bí ẩn đây. Bé tiên cá rất nhanh liền gật đầu, bé không thể khống chế được sự tò mò của bản thân nữa rồi, bé thật sự muốn biết chuyện thú vị đó là gì ngay bây giờ.
Chàng phù thủy bạch tuộc khi nhận được sự đồng ý như mong muốn của mình thì liền mỉm cười. Chàng bé bé tiên cá lên, đưa bé về phía chiếc kệ chứa đầy những lọ thuốc thần kỳ của mình. Chàng nhẹ nhàng đặt bé xuống chiếc bàn gần đó, sau đó là xoay người qua chiếc kệ của mình. Bàn tay thành thục lấy ra một lọ thuốc màu xanh dương đang phát sáng kia. Chàng đổ nó lên chiếc đuôi cá của bé, và rồi một phép thuật được diễn ra, chiếc đuôi cá biến thành một đôi chân nõn nà. Bé tiên cá mở to mắt kinh ngạc trước những thứ đang xảy ra.
"Nào, bé thử đứng lên xem." Chàng phù thủy bạch tuộc dang đôi tay của mình mà đỡ lấy bé tiên cá. Bé chầm chậm leo xuống chiếc bàn, và đúng như chàng phù thủy bạch tuộc dự đoán, đúng ba giây sau thì bé tiên cá liền mất thăng bằng mà ngã về phía trước. Nhưng may là chàng đã đỡ kiệp. Chàng giữ bé trong lòng và đợi đến khi bé làm quen được với chuyện đi đứng trên đôi chân của mình.
Đến khi đã đi được những bước nhỏ thì xem như là thành công rồi. Bé xoay người cười thật tươi với chàng phù thủy bạch tuộc.
"Anh ơi, em đi được rồi." Đã đến lúc cho trò chơi thú vị của cả hai rồi đây.
"Bây giờ thì anh sẽ cho em biết chuyện thú vị đó chịu không?"
"Dạ!" Bé tiên cá phấn khích tiến lại gần chàng phù thủy bạch tuộc. Đôi mắt bé dõi theo từng thứ mà chàng làm.
Chàng phù thủy bạch tuộc cầm một lọ thuốc khác trên tay. Lần này là một lọ màu đỏ, nó cũng lấp lánh, và đặc biệt còn có mùi rất thơm.
"Bé uống cái này đi." Chàng đưa lọ thuốc đỏ cho bé.
Bé tiên cá không chần chừ mà ực hết lọ thuốc đó ngay lập tức. Chuyện sẽ không có gì để nói cho đến khi cơ thể của bé tiên cá bắt đầu có những dấu hiệu lạ. Cơ thể bé chẳng hiểu sao lại nóng lên, hơi thở cũng chở nên dồn dập. Và đặc biệt nhất là bộ phận bên dưới, nó chướng vô cùng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Ogenus x Pháp Kiều] Cổ Tích Phá Hoại Tuổi Thơ
Fanfiction(Đây chỉ là trí tưởng tượng của tác giả, câu truyện không có thật) Tui viết cuốn này là vì tui thích vậy thôi. Ai không thích thì có thề click back. Còn muốn biết về câu chuyện trong fic này ra sao thì đọc đi rồi biết, đơn giản vậy thôi. Tác giả: @...