"Bé Tiên Cá Ngây Thơ" (Chuyển thể từ "Nàng Tiên Cá").
Nhân Vật:
-Chàng Phù Thủy Bạch Tuộc (Ogenus).
-Bé Tiên Cá (Pháp Kiều).Cameo:
-Vua Thủy Tề (BigDaddy).
-Chị Cả Tiên Cá (Linh Anh)Lời nhắn nhủ dành cho các readers: Câu chuyện sẽ dần dần mất đi nhân tính theo thời gian.
—————
Ở dưới một đại dương bao la rộng lớn có một tòa lâu đài vô cùng lộng lẫy và tráng lệ, và đó được gọi là thủy cung. Nơi đây được cai trị bởi vua thủy tề. Ông ấy là người nắm giữ trong tay thứ vũ khí khiến người người kính nể, đó là cây đinh ba.Vua thủy tề có bảy người con vô cùng xinh đẹp và tài giỏi. Mỗi đứa con đều mang một cá tính và sở thích khác nhau. Đứa thì mê hát, đứa thì mê nhảy, còn có đứa mê thể thao. Vua thủy tề luôn luôn tự hào về bảy đứa con này của mình, nhưng vẫn còn một đứa trong số đó khiến ông chưa hoàn toàn cảm thấy an tâm. Đó là đứa con út của ông, bé tiên cá.
Bé tiên cá nhỏ của ông chỉ vừa mới tròn mười sáu tuổi, dĩ nhiên bé tiên cá mang gene của ông nên cũng rất tài giỏi, nhưng vấn đề là ở tính cách của bé tiên cá. Bé quá đỗi ngây thơ, bé lại còn hay tin người và rất hiền lành nên việc dễ bị ăn hiếp hoặc bắt cóc rất dễ xảy ta. Vì thế nên lúc nào xung quanh bé tiên cá cũng sẽ có binh lính được chính tay vua thủy tề chọn để đi theo bảo vệ bé tiên cá.
Hôm nay ở dưới thuỷ cung có tổ chức một buổi yến tiệc mừng sinh nhật của vua thủy tề, nên các binh tôm tướng cá phải liên tục bơi tới bơi lui để chuẩn bị.
Bảy người con của vua thủy tề cũng không kém cạnh, họ từ sáng sớm đã thức dậy và phụ dọn dẹp, sau đó là túm tụm lại để trang điểm và chọn đồ cho buổi yến tiệc sinh nhật của cha mình tối nay. Ai nấy cũng tất bật chuẩn bị, nhưng riêng chỉ có bé tiên cá của chúng ta vẫn còn đang ngồi nghịch những viên ngọc trai trên bàn.
Bé tiên cá vẫn chưa biết nên tặng gì cho vua thủy tề nữa. Hôm nay là sinh nhật của cha nên bé không muốn đến tay không. Nhưng phải làm sao đây, bé lại chẳng nghĩ ra được thứ gì để tặng cho vua thủy tề cả. Bé không nhảy đẹp như chị tư, cũng không hát hay như chị ba, nên thật khó để tìm ra một món quà để đi tặng sinh nhật. Bé nhìn qua chiếc đồng hồ được treo trên cao thì mới chợt bàng hoàng nhận ra, đã gần đến giờ buổi tiệc diễn ra rồi. Bé tiên cá vội vã bơi thật nhanh để đi thay đồ. Chiếc đui nhỏ của bé đung đưa theo làn nước nhìn rất đáng yêu.
Sau khi thay đồ và chỉ lại đầu tóc thì bé mới cùng các chị của mình chuẩn bị đến với buổi yến tiệc, nhưng chợt một chuyện ngoài ý muốn xảy ra khiến cho mọi người phải bất ngờ.
"Là ai làm ra chuyện này vậy hả?!" Giọng nói đầy sự tức giận ấy phát ra cô chị cả đang đứng đằng kia. Đó là chị cả tiên cá, chị cả tiên cá mang tâm tình như lửa đốt mặc dù đang ở dưới nước của mình ra để tìm xem là ai đã dám làm ra chuyện xấu xa này. Chiếc váy mà cô yêu thích, cô đã để dành nó chỉ để đợi khi dưới thủy cung tổ chức một sự kiện gì đó đặc biệt thì cô sẽ mặc nó. Nhưng nhìn mà xem, có kẻ dám tàn nhẫn phá hỏng chiếc váy xinh đẹp ấy của cô.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Ogenus x Pháp Kiều] Cổ Tích Phá Hoại Tuổi Thơ
Fanfiction(Đây chỉ là trí tưởng tượng của tác giả, câu truyện không có thật) Tui viết cuốn này là vì tui thích vậy thôi. Ai không thích thì có thề click back. Còn muốn biết về câu chuyện trong fic này ra sao thì đọc đi rồi biết, đơn giản vậy thôi. Tác giả: @...