"Nàng Lọ Lem Yêu Kiều" Part Đù Khu Nhàu Khau.
—————
"Từ từ! Đừng mà~" Nàng lọ lem bị chàng tiên đè xuống cái bàn trong phòng khách. Chàng tiên vội vàng luồn tay vào bên trong những lớp áo dày cộm của nàng lọ lem, chàng vuốt ve cơ thể nhỏ nhắn khiến nàng lọ lem phải rên khẻ.Chàng tiên cúi xuống hôn lấy đôi môi đỏ hồng của nàng lọ lem. Tiếng chụt chụt vang vọng khắp căn nhà. Môi nàng mềm mềm lại ngọt ngọt khiến chàng tiên mê không lối thoát. Nụ hôn càng ngày càng trở nên mãnh liệt hơn và cũng là lúc từng lớp vải áo trên người của nàng lọ lem rơi xuống đất. Chàng tiên cúi đầu hôn lên hai trái cherry hồng hồng trước ngực của nàng, còn bàn tay hư hỏng kia thì đã chạm được tới quần nhỏ bên trong. Chàng đưa tay vào và nắm lấy vật nhỏ bên, bất ngờ bị đụng chạm vào nơi nhạy cảm khiến nàng lọ len phải rùng mình. Chàng tiên nhiệt tình sóc nàng lọ lem, nàng cũng không thua kém gì. Chàng đã có lòng sóc thì nàng cũng phải có lòng rên.
Chàng tiên kéo phăng mảnh vải cuối cùng trên người của nàng lọ lem xuống, bây giờ thì mọi thứ đã phơi bày trước mắt chàng. Nàng lọ lem nằm lõa lồ trên chiếc bàn, cơ thể cùng biểu cảm gợi tình đó trăng mắt của chàng thật sự rất đẹp. Chàng nắm lấy tay của nàng lọ lem và đặt nó lên thứ to lớn của mình, cách hai lớp quần mà vẫn thaáy rõ được thứ đó đang ngẩng cao đầu.
Nàng lọ lem mở to mắt khi chạm vào thứ khủng bố đó, nó lớn quá, làm sao mà đút vào được cơ chứ? Bây giờ mà rút lui thì kỳ lắm, nàng đã phóng lao thì phải theo lao thôi.
Chàng tiên dùng tay nhỏ để tháo khóa quần của mình xuống, chàng giải thoát cho thằng đệ của mình. Thứ đó to kinh khủng, doạ nàng một phen hoảng hồn. Ngay lúc chàng tiên định đưa thứ đó vào thì nàng lọ lem đã kiệp thời ngăn lại.
"Khoan đã!" Tay nàng vịn vào hai bên tai của chàng tiên.
"Em khó chịu ở đâu sao? Hay là tại cái bàn này cứng quá nên làm em đau?" Chàng tiên nhìn nàng lọ lem, chàng nhanh nhẹn búng tay một cái thì lập tức cái bàn gỗ cứng ngắt đó trở nên mềm như bông.
"Không phải, chỉ là...thứ đó của anh..." Nàng lọ lem đưa mât xuống cự vật to lớn kia rồi ngập ngừng.
"Thứ đó của anh làm sao? Bé thấy nó không đủ sao?"
"Không phải mà!" Nàng lắc đầu.
"Chứ nó làm sao?" Chàng tiên nhíu mày hỏi.
"Nó...nó lớn quá...không vào được." Chàng tiên bàn hoàng nhận ra, cũng đúng nhỉ, thứ đó của chàng đúng thật là to. Nhưng bây giờ không thể dừng rồi, chàng tiên cúi xuống hôn lên môi nhỏ một cái rồi khẽ nói.
"Không sao, anh sẽ nhẹ nhàng. Bé ráng một chút được không?" Nhìn mặt chàng tiên thật sự rất uy tín, và vì sự uy tín đó nên nàng lọ lem đã nhẹ dạ gật đầu đồng ý.
Chàng tiên bắt đầu tiến vào, chủ vừa mới nhét vào một chút thôi thì nàng lọ lem đã oà khóc. Nàng bấu lấy lưng của chàng mà nức nở. Chàng tiên vẫn cố gắng đẩy tiếp thứ đó vào bên trong huyệt nhỏ. Hai chân nàng quấn chặt lấy hông của chàng. Thứ đó vào cuối cùng cũng vào được một nửa, nhưng chàng tiên quyết định sẽ bắt đầu từ đây, một lát nữa khi nàng lọ lem đã dần dần quen với cự vật của chàng thì chàng mới đẩy hết vào. Chàng tiên bắt đầu nhấp hông, từng nhịp từ nhỏ rồi đến lớn. Nàng lọ lem bên dưới rên rỉ, từ cảm giác đau đó thì bây giờ nó đã trở thành sướng rồi. Nhưng nàng đâu biết được rằng hiện tại bây giờ chàng tiên chỉ ra vào bằng một nửa thứ đó của mình.
Cuộc làm tỉnh bắt đầu trở nên mạnh bạo hơn, chàng tiên đâm rút một cách điên cuồng. Nàng lọ lem thì cũng rên lớn hơn. Nàng tận hưởng từng nhịp thúc từ chàng tiên mà đâu biết được rằng sắp tới đây sẽ là một trận đâm rút còn mãnh liệt hơn bây giờ. Chàng tiên nhìn xuống nàng lọ lem rồi cười một cái, đã đủ độ trơn tru rồi thì tiến thôi. Chàng tiên đâm thẳng hết vào bên trong huyệt nhỏ. Cơ thể nàng lọ lem khi tiếp nhận được hết cự vật to lớn kia của chàng lọ lem liền mất khống chế. Nàng hét lớn, cơ thể cũng theo đó mà ưỡn cong.
"Bé giỏi, anh vào hết được rồi~" Chàng tiên dành một lời khen thật ngọt ngào đến bên tai của nàng.
Từng cú thúc của chàng tiên đều chạm vào điểm mẫn cảm bên trong nàng lọ lem, khiến nàng khó thoát khỏi được sự kích thích này. Chàng đâm một cái thì nàng rên tiếng, cứ như vậy cho đến khi thứ tinh dịch từ chàng tiên bắn hết vào nên trong huyệt nhỏ. Chàng rút cự vật của mình ra khỏi huyệt nhỏ, ngay lập tức tinh dịch bên trong liền tràng ra, tạo thành một cảnh xuân đẹp mắt.
—————
@SuperJ3909 {•𝕝𝕚𝕞•}
BẠN ĐANG ĐỌC
[Ogenus x Pháp Kiều] Cổ Tích Phá Hoại Tuổi Thơ
Fanfiction(Đây chỉ là trí tưởng tượng của tác giả, câu truyện không có thật) Tui viết cuốn này là vì tui thích vậy thôi. Ai không thích thì có thề click back. Còn muốn biết về câu chuyện trong fic này ra sao thì đọc đi rồi biết, đơn giản vậy thôi. Tác giả: @...