P/S: bản gốc tên là "Gặp Mặt" cơ nhưng sang đây mình muốn đổi tiêu đề.
VÀO TRUYỆN
Khi đang trên đường đến trường đối phương.
Cả 3 gặp nhau ở một đoạn đường, sau khi nói chuyện cả 3 người họ quyết định đến một quá nước để nói về chuyện của Aoi và Takeshi.
Shuji Satoshi: Mặc dù đã gặp nhau một lần rồi nhưng mình xin giới thiệu lại, mình tên là Shuji Satoshi, đến từ trường phía Tây.
Bạn Takeshi 1: Mình là Nogawa Kenji, học ở trường phía Đông.
Bạn Takeshi 2: Còn mình là Munemoto Shinya, cũng học ở trường phía Đông.
Shuji Satoshi: Ok xong, vào thẳng vấn đề luôn, Takeshi ở trường mấy ngày nay có biểu hiện gì không?
Munemoto Shinya: Cậu ta cứ như người ở trên mây vậy, hôm nay cũng thế.
Nogawa Kenji: Vậy còn cái bạn K...Ki...
Shuji Satoshi: Kiriya?
Nogawa Kenji: Đúng đúng, Kiriya-san, cậu ấy thì sao?
Shuji Satoshi: Giống như những gì Munemoto-kun nói.
Munemoto Shinya: Hôm ở công viên, 3 người bọn tớ vẫn đá bóng bình thường, nhưng khi gặp cậu và cô ấy vào hôm đó thì Takeshi chả thấy tập trung gì cả.
Shuji Satoshi: Lần gặp đó là bọn tớ đi mua nguyên liệu để làm bữa lẩu, hôm đó Aoi ăn ít vô cùng.
Cả 3 đồng thanh: thế rốt cuộc là 2 người họ bị làm sao vậy?
Suy nghĩ một hồi thì Satoshi lên tiếng.
Shuji Satoshi: Hay đó là cảm nắng nhờ ?
Kenji và Shinya: Cảm nắng?
Shuji Satoshi: Thử nghĩ xem, tại sao cả 2 người họ lại có những hành xử giống nhau đến vậy? Chưa kể ở trường luyện thi khi gặp Takeshi thì Aoi hay tìm lí do để rời đi, còn Takeshi vẫn nói chuyện với tớ bình thường. Nhưng khi nghe tên Aoi, cậu ấy cũng tìm lí do để rời đi.
Nogawa Kenji: Hể? Có vụ đó nữa sao?
Shuji Satoshi: Học cùng nên biết đó mà 👍
Munemoto Shinya: Nếu theo những gì mà Shuji-kun nói thì có thể cả hai đều cảm nắng nhau rồi.
Khi tất cả vẫn còn đang nghĩ ngợi thì...
Nogawa Kenji: Ê, tớ có cái này.
Satoshi và Shinya: Hả?
Sau đó Kenji nói cho 2 người họ nghe.
Munemoto Shinya: Nghe hay đó.
Shuji Satoshi: Tán thành không có nhưng.
"End chương 5"
BẠN ĐANG ĐỌC
(AIKATSU OTP TỰ NGHĨ) Câu Chuyện Tình Yêu
RomanceỞ đây chắc có vài bạn chưa biết đến nhân vật nam ở bìa truyện nhì, đây là nhân vật xuất hiện vài giây ngắn ngủi trong Aikatsu, qua lời kể của Aoi thì đây là người mà cô nói đến khi nói về người mình thích cho Ichigo và Ran. Ps: truyện mình đã đăng b...