Chương 19: Gặp Gỡ

2 0 0
                                    

Sau buổi nói chuyện của những "cô gái", thời gian trôi nhanh thì chỉ còn 2 ngày nữa là giải đấu Arena Of Glory chính thức khởi tranh.

Tại đài truyền hình.

Akari đang tập dược cho lễ khai mạc giải đấu.

Ozora Akari: ...Trải qua bao nhiêu lần đàm phán, những lần thay đổi thì giải đấu cấp bậc cao nhất Liên Quân "Arena Of Glory" sẽ chính thức KHỞI TRANH!!!

Đạo diễn: CẮT! Làm tốt lắm, Akari-chan!

Ozora Akari: Cảm ơn đạo diễn rất nhiều!

Đạo diễn: Bây giờ cô cùng tôi đi gặp những Leader của các đội để phổ biến lễ khai mạc.

Ozora Akari: Vâng!

Tại phòng chờ.

Akari gặp gỡ từng Leader của từng đội.

Một số Leader là fan của cô nên họ tiện thể xin chữ kí.

Ozora Akari: Rất vui được gặp anh, em là Ozora Akari, MC chính thức giải đấu Arena Of Glory.

Shuji Satoshi: Anh cũng vậy, tên anh là Shuji Satoshi, ingame của anh là SS, đảng nhiệm vị trí đi rừng cho In The Dark.

Ozora Akari: "Vậy ra anh ấy mới là đội trưởng, chứ không phải bạn trai của Kiriya-senpai". Về việc anh làm trong lễ khai mạc, đạo diễn nói anh có hiểu không? Nếu anh không hiểu chỗ nào em sẽ chỉ giúp anh.

Shuji Satoshi: Cảm ơn em, nhưng đạo diễn nói dễ hiểu lắm.

Ozora Akari: "Mình muốn hỏi anh ấy về chuyện của Kiriya-senpai, nhưng có quá đáng lắm không? Làm sao bây giờ, dù Hoshimiya-senpai nói mình có thể hỏi thoải mái, nhưng tự nhiên nói thế chẳng phải hơi kì sao?"

Trong khi đang nghĩ ngợi thì có người lên tiếng.

Đạo diễn: Akari, mọi người ra tập dược lần cuối rồi, sao còn ngồi đó?

Ozora Akari: Hể?

Cô ngó nhìn xung quanh.

Đúng thật, giờ trong phòng chờ chỉ có mỗi cô vì mọi người đã di chuyển.

Ozora Akari: V...vâng, giờ tôi ra liền!

Đạo diễn: Nhanh lên, tập nốt lần cuối.

Buổi tập cuối diễn ra suôi sẻ và không có gì xảy ra cả.

"End chương 19"

(AIKATSU OTP TỰ NGHĨ) Câu Chuyện Tình YêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ