Chương 20: Ngày Khai Mạc

4 0 0
                                    

Cuối cùng ngày này cũng đã tới, giải đấu Arena Of Glory sẽ chính thức khởi tranh vào hôm nay vào hôm nay.

Lễ khai mạc diễn ra rất suôn sẻ cũng một phần giải sẽ phát sóng trực tiếp.

Đội In The Dark của Takeshi đã có mặt tại đài truyền hình.

Phòng chờ (In The Dark)

Shuji Satoshi: MỌI NGƯỜI, SẴN SÀNG CHƯA?!

Takeshi, K.Satoshi, Kenji, Hidekazu: SẴN SÀNG!

Shuji Satoshi: CÙNG NHAU THI ĐẤU HẾT MÌNH NÀO!!

In The Dark sẽ ra sân trong trận thứ 2 của ngày đầu tiên.

Trong buồng thi đấu, lúc này đang diễn ra ván 2.

Sato Takeshi: Ra rồng ăn đi.

Nogawa Kenji: Canh cái bụi Hidekazu!

Kimura Satoshi: Ê Ê Ê Ê Ê, NÓ MUỐN CHƠI NÀY!

Shuji Satoshi: ĐÁNH ĐI x3,14, TAO LẤY TRỤ!

Toyoshima Hidekazu: Ê Ê Ê, NÓ BIẾN VỀ KÌA!

Trận đấu ngay sau khi kết thúc, mọi người rời khỏi ghế thi đấu để về phòng chiến thuật.

Tại bàn BLV.

BLV 1: TỈ SỐ ĐƯỢC NÂNG LÊN 2-0 DÀNH CHO IN THE DARK, 1 TRẬN ĐẤU PHẢI NÓI VỚI CỤM TỪ "HUỶ DIỆT"!

BLV 2: TRONG KHI Ở TRẬN ĐẦU TIÊN CỦA NGÀY KHAI MẠC, CẢ 2 ĐỘI ĐÃ CỐNG HIẾN HẾT MÌNH ĐỂ KÉO ĐẾN VÁN 5, NHƯNG TRONG TRẬN ĐẤU NÀY LẠI DIỄN RA QUÁ CHÓNG VÁNH, IN THE DARK KHÔNG CHO ĐỐI THỦ 1 CƠ HỘI NÀO!

BLV 1: TÔI MONG RẰNG JEFF TEAM SẼ QUAY TRỞ LẠI ĐỂ CỐNG HIẾN THÊM 1 TRẬN ĐẤU PHẢI NÓI LÀ RẤT CHÁY!

Lúc này, camera lia vào Takeshi.

BLV 2: VÀ ĐÂY LÀ MVP Ở VÁN THỨ 2 TAKESHI, CON TAARA PHẢI NÓI LÀ QUÁ LỰC VỚI KDA 5/0/10 !

BLV 1: CHÚNG TA CÙNG NHAU NGHỈ GIẢI LAO 5 PHÚT TRƯỚC KHI ĐẾN VÁN THI ĐẤU THỨ 3!

Tại phòng chiên thuật (In The Dark).

Enjou Hiro: Cái pha ở hang rồng đầu game sao em lại bất cẩn vậy? Nếu không có team chắc mình mất "chiến công đầu" rồi.

Toyoshima Hidekazu: Cái pha đó em call ăn rồng vì thấy rừng nó ở hang Ceaser nên em tưởng...

Shuji Satoshi: Thôi được rồi anh Brick, mình vẫn gỡ lại được mà.

Nogawa Kenji: Lần sau nhớ cần thận là được rồi.

Munemoto Shinya: Mọi người, còn 2 phút nữa thì ra chuẩn bị thôi.

Mọi người: OK!

Khi mà mọi người đi đến buồng thi đấu thì tình cờ gặp người quen.

Kiriya Aoi: Chào anh, Takeshi ☺️

Sato Takeshi: Aoi?

Takeshi chạy đến chỗ Aoi.

Sato Takeshi: Em làm gì ở đây vậy? Anh tưởng em đang đóng phim?

Kiriya Aoi: Hì hì, em quay xong cảnh cuối rồi nên sẽ ở đây xem, mà anh thấy em như nào?

Aoi hiện đang bận bộ đồ nữ cảnh sát trong "Cảnh sát trưởng tinh nghịch", cô quay xong là mặt nguyên bộ đến đây.

Sato Takeshi: Mặc dù anh thấy ở phim rồi, nhưng nhìn ở đây anh lại thấy em đẹp hơn.

Kiriya Aoi: (Đỏ mặt) Cảm...cảm ơn anh.

Aoi 2 tay đan vào nhau, cúi mặt xuống trước lời khen của Takeshi.

Nogawa Kenji: Kiriya à, tớ biết cậu muốn gặp Takeshi nhưng giờ đến lúc rồi.

Kiriya Aoi: À ừm, vậy thi đấu tốt nhé Takeshi! Giờ em phải về học viện.

Sato Takeshi: Hình như lối ra cùng đường đến buồng thi đấu, nên đi cùng nhau thêm chút cũng được á.

Kiriya Aoi: Hi hi, chắc thế rồi.

Đến buồng thi đấu.

Kiriya Aoi: Thế nha, em đi đây!

Sato Takeshi: Ừm, em đi cẩn thận.

Kiriya Aoi: Đợi đã!

Aoi kéo Takeshi lại trước khi vào buồng và đặt môi mình lên má cậu ấy.

Kiriya Aoi: Thi đấu tốt nhen!

Sato Takeshi: (Đỏ mặt) ... à, ừm anh sẽ cố.

Takeshi vào buồng còn Aoi đi thay bộ đồ cảnh sát xong sẽ về học viện để xem trận đấu.

Enjou Hiro: Không ngờ diễn viên nổi tiếng trong bộ "Cảnh sát trưởng tinh nghịch" lại là bạn gái chú em đó, Takeshi!

Sato Takeshi: Anh cứ trêu.

Kimura Satoshi: Vào trận rồi, BanPick đi anh Brick!

BanPick xong, ván đấu thứ 3 của trận 2 đã diễn ra và kết thúc với tỉ số 3-0 cho In The Dark.

BLV 1: HUỶ DIỆT! ĐÂY CÓ LẼ SẼ LÀ MỘT ĐỘI TUYỂN ĐÁNG GỜM TẠI GIẢI ARENA OF GLORY!

Tại góc nào đó, có một người cười nham hiểm nhìn tấm ảnh mình chụp ở một góc khuất.

Là tấm Aoi hôn má Takeshi lúc chuẩn bị vào buồng thi đấu.

Mister S: He he, nếu trong những vòng đấu sắp tới In The Dark thể hiện sức mạnh huỷ diện như hôm nay thì tin idol Kiriya Aoi của Soleil và cũng là diễn viên chính phim "Cảnh sát trưởng tinh nghịch" cùng với tuyển thủ lane DSL của In The Dark tại giải Arena Of Glory...có mối quan hệ mập mờ chắc chắn sẽ là tin đứng đầu mặt báo!

"End chương 20"

(AIKATSU OTP TỰ NGHĨ) Câu Chuyện Tình YêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ