Đã được một thời gian trôi qua khi Takeshi chuyển đi.
Aoi và Takeshi call video thường xuyên vào những ngày đầu xa nhau.
Được một thời gian sau, cả 2 đã call với nhau ít hơn.
Aoi đã rủ Ichigo cùng nhau thi vào Học viện Starlight, một trường đào tạo idol.
Cả 2 đã đỗ vào trường, hiện tại lượng công việc của cô rất nhiều.
Takeshi thì vẫn đang ổn thoả ở trường mới, Takeshi cũng có phần bất ngờ khi mà "bạn gái" mình giờ đang là một idol có nhiều fan hâm mộ và đang là nữ chính bộ "Cảnh sát trưởng tinh nghịch" đang hot mấy ngày nay.
Trong cuộc call gần nhất, Takeshi có nói với Aoi sẽ tạo cho cô bất ngờ.
Và bây giờ, cả 2 người đã là học sinh cao trung.
Tại đài truyền hình.
Đạo diễn: Hôm nay làm tốt lắm Aoi, mai chúng ta sẽ diễn nốt phân cảnh cuối.
Kiriya Aoi: Cảm ơn đạo diễn rất nhiều!
Aoi rời khỏi phòng quay và xuống tầng bằng thang máy.
Hoshimiya Ichigo: Yahoo, Aoi.
Ichigo xuất hiện ở phía sau.
Shibuki Ran: Yo, cậu vất vả rồi!
Kiriya Aoi: Mấy cậu cũng vậy!
Khi vào trường, cả 2 người được gặp Shibuki Ran, thời gian đầu Ran có vẻ như không hoà thuận cho lắm, nhưng sau một thời gian thì cả 3 đã là bạn và thành lập nhóm nhạc tên Soleil.
Cả 3 đi thang máy xuống tầng 1 và đến khu canteen của đài truyền hình.
Hoshimiya Ichigo: Aoi, hôm qua tớ đã xem tập mới rồi đó, tớ ấn tượng phân cảnh cậu nhảy từ nhà cao tầng xuống đó.
Kiriya Aoi: Hihi, đó chỉ là kĩ xảo thôi, tớ mà nhảy thật chắc không ngồi ở đây đâu.
Shibuki Ran: Đúng đó, Ichigo cậu hỏi ngố thiện đó :))
Hoshimiya Ichigo: Mồ, tớ nói vui thôi mà.
Cả 3 ngồi buôn dưa lê ở đấy cũng được gần tiếng rồi.
Thì họ để ý đến một tấm biển quảng bá.
Kiriya Aoi: Nè, đó là gì vậy?
Hoshimiya Ichigo: Tớ không biết nữa?
Shibuki Ran: Tớ nghe nói sắp có giải đấu game gì đó mà đây chính là địa điểm thi đấu.
Ran nhìn ra tấm bảng.
Shibuki Ran: Arena Of Glory?
Kiriya Aoi: Đó hình như là giải Liên Quân thì phải? Satoshi chơi suốt từ khi ra mắt.
Shibuki Ran: Satoshi? Ai vậy?
Hoshimiya Ichigo: À, cậu ấy là bạn thuở nhỏ với Aoi.
Shibuki Ran: Ủa? Tớ tưởng 2 cậu là bạn thuở nhỏ?
Kiriya Aoi: Tớ với Ichigo học cùng tiểu học nhưng lên lớp 5 mới làm bạn, còn tên Satoshi đó tớ quen từ mẫu giáo rồi, nhà bọn tớ cũng ở cạch nhau nữa.
Shibuki Ran: Ra là vậy.
Kiriya Aoi: Tớ đi ra lấy nước đã, 2 cậu ngồi đợi tớ nha, tớ khát quá.
Shibuki Ran: Ừm.
Hoshimiya Ichigo: Vậy lấy luôn hộ tớ nha, tớ cũng đang khát.
Kiriya Aoi: Ok thưa quý khách :))
Aoi rời khỏi vị trí và đi lấy cốc nước.
Vì là giờ nghỉ trưa nên mọi người trong đài đã rủ nhau ra ngoài ăn, chỉ có vài người ở lại nhưng tầm này chắc họ đã ngủ 1 giấc lấy sức rồi.
Aoi đi đến chỗ máy lọc nước thì cô đã tình cờ gặp 1 người ở đó, mà có vẻ như người này đang đứng đợi cô.
Sato Takeshi: Hê lu, lâu lắm rồi không trực tiếp gặp em, Aoi.
Kiriya Aoi: Ta...Takeshi?!
Aoi pha chút bất ngờ và hạnh phúc.
"End chương 15"
BẠN ĐANG ĐỌC
(AIKATSU OTP TỰ NGHĨ) Câu Chuyện Tình Yêu
RomanceỞ đây chắc có vài bạn chưa biết đến nhân vật nam ở bìa truyện nhì, đây là nhân vật xuất hiện vài giây ngắn ngủi trong Aikatsu, qua lời kể của Aoi thì đây là người mà cô nói đến khi nói về người mình thích cho Ichigo và Ran. Ps: truyện mình đã đăng b...