K-POP quốc gia dân nữ thần phần 1

1.6K 18 1
                                    

K-POP quốc gia dân nữ thần

Tác giả: Nhạn tình

Nội dung giới thiệu tóm tắt:

Sống lại mà đến,

Nàng là bị S·M đá ra khỏi cục luyện tập sinh.

Ở điều này khiến người ta hoa mắt mê mẩn trong thế giới,

Là liền như vậy mất tinh thần, trở thành người khác lòng bàn chân bùn?

Vẫn là phấn khởi tiến lên, trở thành vương miện lên ngôi nữ thần? !

Tái diễn nghệ, khinh ca dao; thật đẹp nam, ám muội hệ, sự nghiệp làm trọng, cảm tình là phụ.

Có một số việc kiện khả năng cùng trong cuộc sống hiện thực không giống nhau, xin đừng nên quá tính toán, xem là là một khác thời không được rồi.

Nội dung nhãn mác: K-POP dốc lòng nhân sinh

Tìm tòi then chốt chữ: Nhân vật chính: Từ Trí Viện ┃ vai phụ: Kim Soo Hyun, Kim Jae Joong, R Ain, Lee Min Ho chờ chút ┃ cái khác: K-POP, mỹ ngu

================================

Quyển thứ nhất chương 1: Bị đá ra khỏi cục

Choáng váng đầu nặng nề, Từ Trí Viện còn không thấy rõ chu vi, người cũng đã một con té xuống, trực tiếp từ trên thang lầu lăn xuống.

Có người tại rít gào, cũng có người đang lớn tiếng quát mắng, nàng ở một mảnh tiếng ầm ĩ bên trong, mở mắt ra, chỉ cảm thấy trước mắt một mảnh hoảng hốt.

Bóng người lay động, có người chạy đến bên cạnh nàng, cúi xuống mặt tiểu tâm dực dực đến ôm của nàng đầu, "Trí Viện tỷ, ngươi không sao chứ? Thế nào? ! Ngươi có thể nghe thấy ta đang nói cái gì sao?"

Ánh mắt thuấn lại, Từ Trí Viện nhìn tấm kia có chút quen mặt mỹ lệ khuôn mặt, há miệng, rồi lại nuốt xuống cần nói ra miệng, chỉ hỏi: "Đã xảy ra chuyện gì?"

"Ngươi từ trên thang lầu hạ đi." Thiếu nữ bỗng nhiên ngẩng đầu, trừng mắt cách đó không xa chính chậm rãi đi tới nam nhân, mới hạ thấp giọng nói: "Đều do Kim trưởng phòng, dùng bình nước tạp ngươi..."

Chỉ là bình nước sao? !

Nàng nhíu mày lại, không có lại truy hỏi.

K-POP quốc gia dân nữ thần Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ