K-POP quốc gia dân nữ thần phần 4

226 3 0
                                    

Quyển thứ nhất Chương 112: Là hoa vẫn là độc

Mẫn huệ lâm nhân vật này, đối với Từ Trí Viện tới nói, là chưa bao giờ diễn quá một vai.

Trước đó, nàng diễn quá thiện lương, dũng cảm, bi thương, đáng thương, đẹp trai nữ nhân, có thể nói, nàng diễn mỗi một vai, đều là một đóa mỹ lệ hoa.

Nhưng là ở ( Eden chi đông ) trong mẫn huệ lâm nhưng hoàn toàn khác nhau, tuy rằng hiện ở trên tay nàng vẫn chưa hoàn toàn kịch bản, nhưng liền nàng hiện tại bắt được kịch bản, còn có giả thiết đến xem, mẫn huệ lâm hoàn toàn khác với trước nàng diễn bất luận cái nào nhân vật.

Mẫn huệ lâm, là một nữ nhân xinh đẹp, cái này, cùng Từ Trí Viện trước diễn nhân vật là cái chung điểm.

Nhưng cũng chỉ có này một chung điểm .

Thân là Hàn thế nhật báo hội trưởng con gái rơi mẫn huệ lâm là một lãnh ngạo, phản loạn, cô độc, thẳng thắn nữ nhân, nàng tài hoa hơn người, tâm tư tỉ mỉ, có can đảm làm rất nhiều người khác chuyện không dám làm, tự tin mà lại tự ti, thiện lương mà lại ích kỷ, hơn nữa tràn đầy dã tâm, nếu như nàng là một đóa hoa, vậy cũng nhất định là một đóa độc hoa. Như là chứa đựng Mạn Châu Sa Hoa, mê người rồi lại trí mạng.

Ở trong phim truyền hình, loại này nhân vật, không phải rất được người ta yêu thích, bởi vì phần lớn kịch truyền hình khán giả, vẫn là lấy nội trợ làm chủ, ai lại sẽ thích một xấu nữ nhân nhân vật đây?

Nhưng Từ Trí Viện chính là nghĩ đến diễn nhân vật này, từ bắt được kịch bản thì nàng liền muốn thử nghiệm. Cho dù là nữ số hai, nàng vẫn cứ không muốn buông tay.

Vào đoàn kịch thì ở trong kịch tổ diễn thiếu niên đông triết Kim Bum đã cách tổ, vừa vặn cùng nàng bỏ qua. Có điều từ Lý Mỹ Hoa nơi đó, Từ Trí Viện vẫn là nghe nói rồi trước mấy tập truyền bá ra thì Kim Bum nhưng là rất được khán giả yêu thích sự.

Anh chàng đẹp trai, mãi mãi cũng là dễ dàng chịu đến khán giả yêu thích, trên thực tế, Từ Trí Viện thật sự cảm thấy ở Hàn Quốc, hoa dạng các mỹ nam nghĩ ra đầu, nhưng là so với nữ diễn viên dễ dàng hơn nhiều.

Lần này, cùng Từ Trí Viện phụ cho vai chính liền tất cả đều là anh chàng đẹp trai, ân, không chỉ có là đem cùng nàng diễn đối thủ kịch, ( Phía đông vườn địa đàng ) trong bộ phim này, thật sự đâu đâu cũng có anh chàng đẹp trai.

Làm nam số một Song Seung Hyun không cần nói, quốc dân ca ca, là có tiếng anh chàng đẹp trai, ( Phía đông vườn địa đàng ) là hắn phục xuất sau tiếp đập bộ thứ nhất kịch truyền hình, có người nói mỗi tập thù lao cao tới 40 triệu Hàn nguyên.

Cùng nàng đáp diễn duyên chính công lao, đẹp trai, còn đa tài đa nghệ, không chỉ có là cái diễn viên, còn là một nhiếp ảnh gia, ngoài ra còn là một khốc khốc tay đua xe. Nhưng, theo một mức độ nào đó trên, duyên chính công lao nổi danh, là bởi vì hắn có cái so với hắn càng nổi danh lão bà —— Hàn giai nhân.

Rất nhiều lúc, mọi người nói đến duyên chính công lao thời điểm, đều sẽ mang tới "Đây là Hàn giai nhân lão công" . Có chút khiến người ta lúng túng, nhưng tựa hồ duyên chính công lao xưa nay đều không có chú ý quá những thứ này.

K-POP quốc gia dân nữ thần Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ