K-POP quốc gia dân nữ thần phần 5

204 4 1
                                    

Quyển thứ nhất Chương 151: Trở về sân khấu

Từ Los Angeles trở lại Hàn Quốc, có rất nhiều nơi đều cần một lần nữa thích ứng.

Ở Hàn Quốc, Từ Trí Viện hành trình đều là bài đến tràn đầy, như Los Angeles như vậy không có công tác khi ung dung thời khắc rất ít.

Tuy rằng ( bí mật hoa viên ) vẫn không có chính thức quay chụp, nhưng có rất nhiều tiền kỳ công tác còn cần cùng gần, hơn nữa Từ Trí Viện mới sắp tới, Kim Dae Chung liền sắp xếp hai cái quảng cáo cho nàng đập.

Những năm này, Từ Trí Viện quảng cáo đại nói cũng không phải rất nhiều, ngoại trừ mới bắt đầu năm cái quảng cáo thương nhất thời vẫn duy trì hài lòng quan hệ hợp tác ngoại, cũng chỉ gia tăng rồi một con rượu đỏ quảng cáo.

Không phải là không có cái khác quảng cáo thương tìm đến cửa, nhưng Kim Dae Chung ở đập quảng cáo về điểm này, trấn đem đến mức rất nghiêm.

Mà năm nay, mới tăng thêm hai con quảng cáo, một con là yên vui bách hóa đại nói, một con nhưng là ba sao mới đẩy ra thiết bị điện, vừa cùng bây giờ đại nói không có kích động, lại hiện ra xa hoa đại khí, phù hợp Từ Trí Viện thân phận.

Ngoại trừ hai chi quảng cáo quay chụp, Kim Dae Chung còn vì là Từ Trí Viện nhận một đương thăm hỏi tiết mục phỏng vấn.

Bạch Trí quyên (people in tửde ).

Này một đương tiết mục, Từ Trí Viện trước không có tham gia quá, trên thực tế, ngoại trừ thấp nhất cái kia một đoạn thời kì ngoại, nàng rất ít tham dự văn nghệ tiết mục.

Có điều (people in tửde ) không thể xem như là văn nghệ tiết mục, này đương do tvn đẩy ra thăm hỏi tiết mục, có thể nói là một đương cao cấp talk show tiết mục.

Người chủ trì Bạch Trí nghiên đã từng là m Bc tin tức chủ bá, chủ trì quá SBS ( Bạch Trí nghiên SBS triển vọng đài ), nữ tính dốc lòng sách bán chạy tác gia, là rất thụ sinh viên đại học tôn kính nữ tính, cũng là Hàn Quốc trong xã hội thành công nữ tính đại biểu.

Của nàng thăm hỏi tiết mục, cũng không chỉ cực hạn ở giới diễn viên minh tinh, mà là các đi các giới tinh anh đều có thể trở thành của nàng khách quý.

Không thể không nói, Kim Dae Chung vì là Từ Trí Viện lựa chọn này một đương thăm hỏi tiết mục, thật sự rất có phẩm vị, so với từ trước, Kim Dae Chung bây giờ ánh mắt là càng ngày càng tốt.

"Chỉ có (people in tửde ) mới xứng thành vì chúng ta Trí Viện trở về thủ cái sân khấu, để những thứ ngổn ngang kia mời quái đản đi..."

Nghe Kim Dae Chung, Từ Trí Viện cười cực kỳ.

Nàng trở về Hàn Quốc sân khấu, mời là rất nhiều, có rất nhiều còn đều là hoạt động thương nghiệp.

Như vậy hoạt động, dù cho chỉ là trình diện lưu lại nửa giờ, cũng có mấy triệu Hàn nguyên nhập sổ, có điều loại này hoạt động, Kim Dae Chung xưa nay cũng nhìn không thuận mắt.

Dù cho này sẽ để hắn cái này người đại diện cùng công ty được lợi không cạn, nhưng chỉ cần không phù hợp Từ Trí Viện thân phận, hoặc là kéo cấp bậc thấp mời, hắn một mực sẽ không tiếp nhận.

K-POP quốc gia dân nữ thần Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ