Quyển thứ nhất Chương 35: Tiểu thiên vương
Không hai ngày nữa, tống Khang hạo liền gọi điện thoại lại đây. Ngoài dự đoán mọi người, địa điểm không có tuyển ở xa hoa quán rượu lớn, mà là định ở tống Khang hạo trong nhà.
Khởi điểm còn cảm thấy kỳ quái, nhưng tế vừa nghĩ, lại cảm thấy tống Khang hạo để tâm lương khổ.
Nếu là tư nhân tụ hội, cái kia sẽ không có so với trong nhà càng làm cho bạn cũ cảm thấy thoải mái tự tại . Hơn nữa, gia đình như vậy tụ hội trên, nếu quả như thật có thỉnh cầu gì, coi như không muốn, cũng chỉ sẽ khéo léo từ chối mà không sẽ trở mặt, vạn nhất thật sự không được, liền hướng về phía tống Khang hạo, Park Tan Uk cũng nhất định sẽ không cho Từ Trí Viện lúng túng.
Lần đầu tiên tới cửa, tuy rằng ngồi xe taxi, cũng vẫn còn có chút nhiễu xa, chờ đến Tống gia, chủ khách nhìn dáng dấp đều nên đã đến.
Cuối tháng hai Seoul, khí trời vừa trở nên ấm áp, trên đường còn có xuyên bông phục, chỉ là hôm nay ánh mặt trời rất tốt, giữa trưa dưới ánh mặt trời, một lớn một nhỏ hai đứa bé chính đang đuổi theo kim mao mục dương khuyển, cả vườn tiếng chó sủa cùng hài tử tiếng cười vui.
Xa hơn một chút trên xích đu, một nữ hài xa xôi địa lắc bàn đu dây, lại xa, là vây quanh giá nướng đang bận lục các đại nhân.
Ăn mặc áo lông ở trong tiểu hoa viên thao túng thiêu đốt tống Khang hạo, lúc này xem ra hoàn toàn không có ảnh đế tư thế, mười phần ở nhà, thậm chí không cần bên cạnh trung niên nữ nhân hỗ trợ, cũng có vẻ ung dung như thường.
Nghe được tiếng chuông cửa, hắn ngẩng đầu lên, cười phất phất tay, buông trong tay dĩa ăn, dọc theo đường mòn chạy tới mở cửa. Hắn mới vừa mở cửa, kim mao đã đuổi tới, nhào ở trên người hắn, đụng phải tống Khang hạo một lảo đảo.
"Ai nha, đi đi, không phải muốn cùng ngươi điên..." Phất tay đuổi cẩu, kim mao nhưng căn bản không để ý tới, trực tiếp nhào tới cửa, nửa dựng thẳng lên thân, "Uông uông" địa kêu lên.
"Rào, thật hung a!" Kim Dae Chung kêu nhảy một cái, cẩn thận mà lui lại một bước.
Từ Trí Viện nhưng là cười gần rồi một bước, lớn tiếng gọi nó: "Ngoan a! Cẩu cẩu ngoan! Ta chỗ này hữu hảo ăn..."
Tay một xách, tốt nhất Hàn ngưu, Ngũ Hoa cùng xương sườn, đóng gói tinh mỹ, chính là tặng lễ đùa cẩu vũ khí bí mật.
Chỉ tiếc, cẩu cẩu là không gọi , bên cạnh đứa bé nhưng ngước đầu nghiêm túc trừng mắt Từ Trí Viện, "Nhà ta sư tử không ăn người khác cho đồ vật."
BẠN ĐANG ĐỌC
K-POP quốc gia dân nữ thần
FanficK-POP quốc gia dân nữ thần Tác giả: Nhạn tình Nội dung giới thiệu tóm tắt: Sống lại mà đến, Nàng là bị S•M đá ra khỏi cục luyện tập sinh. Ở điều này khiến người ta hoa mắt mê mẩn trong thế giới, Là liền như vậy mất tinh thần, trở thành người...