K-POP quốc gia dân nữ thần phần 6

260 6 0
                                    

Một trăm chín mươi chương đã lâu hàn thức tiết tấu

</br>

"Tạp!" Đạo diễn trương rất hựu ngẩng đầu, nhìn thấy đứng ở bục giảng thượng kim tú hiền, nở nụ cười hạ, "ok, chuẩn bị chính thức quay chụp."

Đạo diễn một câu, làm cho toàn trường nhân viên công tác đều nhẹ nhàng thở ra.

Hôm nay quay chụp nơi sân là ở nhân xuyên đại học tùng đảo giáo khu, quay chụp nội dung là 《 đến từ sao ngươi 》 nam chủ Kakuzu mẫn tuấn đều giáo thụ ở lớp học giảng bài.

Một đoạn này nội dung nếu đại khái khái quát đứng lên rất đơn giản, nhưng bởi vì tham dự quay chụp phi diễn viên trọng nhiều, cho nên hiện trường điều tiết khống chế liền có vẻ phá lệ trọng yếu.

Hôm nay tham gia quay chụp đệ tử đều là tùng đảo giáo khu bình thường đệ tử, mà không có lựa chọn này áo rồng diễn viên, một khi có người nào đệ tử ở quay chụp trong quá trình xuất hiện sai lầm, chẳng sợ chính là biểu cảm sai lầm, đều có thể sẽ khiến cho một lần nữa quay chụp.

Mà đối với diễn viên mà nói, trận này diễn kim tú hiền là tuyệt đối diễn viên. Giống từ trí viện, tại đây tràng diễn lý chính là đơn giản biểu cảm động tác, lời kịch không nhiều lắm, nhưng kim tú hiền tắc phải có một đoạn dài dòng lời kịch.

Hơn nữa bởi vì giảng chính là tâm lý học về tình yêu tâm lý học một đoạn, kia đoạn lời kịch không phải như vậy cuộc sống hóa, thậm chí có thể nói là có điểm ít lưu ý tri thức.

Ít nhất, từ trí viện tại đây phía trước thật đúng là không biết ở côn trùng giới tìm phối ngẫu nguyên lai là cái dạng này.

Bởi vì này đoạn lời kịch có chút khó đọc, kim tú hiền ở phía trước vài lần diễn tập trung, đã muốn liên tục xuất hiện sai lầm, hoàn hảo chính là diễn tập, nếu chính thức quay chụp trong lời nói, đã muốn là ăn vài lần ng.

"ok, diễn viên mỗi người đều có vị trí và cương vị riêng —— "

"Cái kia..." Ở trương rất hựu nói chuyện thời điểm, từ trí viện đột nhiên ra tiếng, "Có thể chờ một chút sao không? Đạo diễn. Tú hiền, " từ trí viện thực tự nhiên địa ra tiếng: "Vừa rồi lời kịch có một chút điểm vấn đề."

Vừa rồi nàng nghe kim tú hiền nói lời kịch khi liền vẫn có lưu ý, ở vài lần diễn tập trung, này sai lầm kim tú hiền vẫn không có sửa đổi đến. Chính là cuối cùng một lần đều không có sửa lại lại đây.

Lần này tiểu sai lầm, nếu không phải lắng nghe, kỳ thật là đúng nội dung vở kịch phát triển không có ảnh hưởng, nhất là đối quay chụp cực kỳ khẩn trương kịch truyền hình mà nói, lại thực dễ dàng sẽ bị xem nhẹ.

Ngay cả đạo diễn cùng vẫn đi theo kịch tổ lý biên kịch đều không có nghe được tới nói, kia này đoạn diễn thực dễ dàng sẽ qua, thậm chí có thể ở truyền phát tin khi người xem cũng sẽ không phát hiện.

Chính là cố tình từ trí viện lại ở phía sau đưa ra dị nghị, nhưng lại là như thế này trắng ra, ở mọi người trước mặt.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Sep 19, 2015 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

K-POP quốc gia dân nữ thần Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ