K-POP quốc gia dân nữ thần phần 3

282 3 0
                                    

Quyển thứ nhất Chương 70: TV trong giới hàng hiệu

"Nơi này, khả năng còn muốn lại ngắt một chút eo..." Ngồi xổm ở Từ Trí Viện trước mặt trang phục sư ngẩng đầu lên, lau đi cái trán, "Từ tiểu thư, tất cả trang phục đều lại muốn trọng cải một hồi, hông của ngươi muốn so với Lý tiểu thư tế một ít..."

Bởi vì là lâm thời cắm vào đoàn kịch, vì chạy tiến độ, tất cả trang phục cũng không thể tổ chức lại, mà là đang vốn có trang phục trên trụ cột sửa tiểu.

Cũng còn tốt tuy rằng trước đã định diễn viên, cũng vỗ định hình chiếu, nhưng vẫn không có cuối cùng ở trên mạng công cộng công bố. Lần này đổi giác, không có gây nên cùng nhiều phong ba, nhưng ở đoàn kịch bên trong, nhưng là mọi người đều biết .

Dưới tình hình như thế, muốn trở thành trong kịch tổ hạt dẻ cười, vừa vào đoàn kịch rồi cùng tổ viên nhóm thân nhau, cơ hồ là không thể nào sự.

Đạo diễn trương quá hựu, là cái bề ngoài nhã nhặn gã đeo kính, có điều khi nói chuyện nhưng là rất trực tiếp: "Từ Trí Viện xi, hi vọng ngươi có thể duy trì như ( tái Berg chi luyến ) trong giống nhau hành động, không để cho ta hối hận nghe theo nhà sản xuất kiến nghị."

Thân là mới lên cấp đạo diễn, trương quá hựu ở trong kịch tổ quyền lên tiếng không giống cái khác đại đạo diễn như thế như vậy tuyệt đối. Lần này quyết định đổi giác, hơn một nửa cũng là bởi vì xoay có điều nhà sản xuất.

Cùng đạo diễn như vậy trực tiếp so với, cái khác diễn viên liền đối với Từ Trí Viện lấy "Kính sợ tránh xa" thái độ.

Ở trong kịch tổ, mỗi một cái đều là tiền bối, bất luận là từ tuổi vẫn là tư lịch, coi như là đối với Từ Trí Viện đột nhiên cắm vào đoàn kịch không hài lòng lắm, cũng không ai sẽ ngay mặt cùng Từ Trí Viện cãi vã.

Chuyện như vậy, đối với những này đã sớm là người trưởng thành diễn viên tới nói, căn bản không có chút ý nghĩa nào.

Trên thực tế, Từ Trí Viện đóng vai nàng nhân vật này, đan từ tuổi tác tới nói, thật sự vẫn là nộn điểm.

Nàng muốn diễn chính là vai nam chính Park Tín Dương cũng chính là Kim Naro muội muội, một bị lãi suất cao phá hủy hôn lễ tân nương, nguyên bản định xuống diễn viên, so với Từ Trí Viện muốn lớn tuổi sáu tuổi.

Nếu như chỉ nhìn một cách đơn thuần tuổi tác, trương quá hựu lo lắng cũng không phải là không có căn cứ.

Có điều Từ Trí Viện cũng không để ý, là, tuổi của nàng là khinh, 18 tuổi, nên diễn phim thần tượng niên kỉ, nhưng là nàng không cho rằng chính mình không cách nào đảm nhiệm được thành thục nhân vật.

Dung mạo phương diện, hoá trang có thể để bù đắp, mà khí chất phương diện, càng không cần lo lắng.

Nàng vốn là không vỏn vẹn chỉ là một phổ thông mười tám tuổi thiếu nữ. Diễn nghệ cuộc đời vốn là làm người thành thục, huống chi nàng bản thân còn có chiếm ưu thế bí mật.

Nàng rất tin tưởng, có thể diễn xuất một hai mươi mấy tuổi người trưởng thành.

"Trí Viện xi, " Park Tín Dương là cái người rất ôn hòa, chí ít ở bề ngoài là như vậy.

K-POP quốc gia dân nữ thần Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ