കമ്മിറ്റിയുടെ അറിയിപ്പ്

419 15 3
                                    

Wattpad il mallu ff vaayikkaan ishtapedunna nammal ororutharkum vendi aanu ee list. Vaayichathil vechu orupaadu ishtapettathum, ellaavarum vaayikanam ennu thonniyathum aayitulla stories aanu ithil cherkunnath.

Ithil ezhuthi vechirikunnath vaayikumbo "iyyaal ith enthu thenga aanu ee parayunne" ennu ningalku thonnam.. swabhavikam. Chilappo ethenkilum kadhaye patti varnnichath kaanumbo "itraku okke veno.. chumma ingane pokkaanum maatram ullath ee kadhayil undo" ennu thonnaam.. athum swabhavikam.

Apo paranju vannath enthaanu ennuvechaal, ithil ezhuthi vechitullathellaam committee-yude maatram abhipraayangal aanu. Ningal athinodu yojikunnund enkil nigalk ath avde parayaam. Ini athalla, ningal yojikunnilla ennanenkil athum parayam, maanyam aaya reethiyil. Ithoru yudha-kalam aakkan committee udheshikunilla.

Ore kadhakal ishtapedunna namuk ellaavrkum ivde othukoodam. Aa kadhakale patti samsaarikkam. Oro kadhayilum ningalku ishtapettath enthaanu ennu parayaam, ningale sankadapeduthiyath enthaanu ennu parayaam, ishtapetta character ethaanu, couple ethaanu angane enthum parayam. Enthum parayaam ennu vechaal ningalk aa kadhayil ishtapedaathe poyathu parayaam, aa ezhuthukaar ethenkilum meghalayil improve cheyyanam ennu thonniyal angane parayam. Maanyam aaya criticism nalla ezhuthukaar sweekarikum.

Ningalku ishtapetta kadhakal ivide mention cheyyam. Puthiya kadhakal kandethaanum vaayicha kadhakalude vishesham parayaanum ee book nammale sahaayikum ennu karuthunnu.









 Puthiya kadhakal kandethaanum vaayicha kadhakalude vishesham parayaanum ee book nammale sahaayikum ennu karuthunnu

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.


Appo keri vaada makkale..

KERI VAADA MAKKALE..Where stories live. Discover now