My Wife is an Alien

377 11 7
                                    

Sahrudayare, mallu kpop fanfics le ettavum prashasthamaaya kadhayaanu committee ningalkaayi ivade avatharipikunnath.

Ee ff oo athu ezhuthiya aaleyo prathyekichu aarkum parijayapeduthanda ennu ariyaam. Ennalum ellaathinteyum thudakkam ivde ninnu aayathu kondu ithum ivde ninnu thanne thudangaam ennu karuthi.

2021 le June maasathil aanu kadhayude aarambam. English ff vaayichu nirvruthi adanjirunna nammal mallu wattpad nivaasikalku munpil Eza oru magic shop thurannu. Wattpad le mallu viplavathinte thudakkam aayirnu ath.

Nammal orupaadu aaradhikunna, snehikunna  kpop thaarangale nammalil oraalakki maatukayaayirnu Eza. Oro varikaliloodeyum avr rubber vettaan povunnathum coco unakkunnathum manichitrathaazhu addict aavunnathum, enthinu kudumbashree ku povunnath vare naml kandu. English ff il tiptop aayi nadanna namde idols ivde btech padikunnathum supplie adikunnathum thendi pillaarde kootu adiyundaakunnathum kandu naml pulakitharaay.

Ennaal onnum avidam kondu avasaanichilla. Aadya ff nte choodarum munbu mattoru bomb koode aalu pottichu. Athe, IB... the one and only. Ath sathyathil mattoru revolution aayirnu.. Hobichan-ism. Pinne nadannath charithram. Sunshine hobi-yude mattoru bhaavam naml kaanukayaayirnu. Ithupole mattoru kadhaapatrathe koode Eza namuk sammanichu, the true alpha, Felix. Ipo ingerillaatha ff uppillaatha kanji pole ennaanu pothu samsaaram.

Ini parayaan ullath Eza oodu aanu. Thank you. Ivde vannu kadha ezhuthiyathinu, orupaadu perku prachodanam aayathinu, njangale chirippichathinu pne ellaathinum mukalil aayi thante samayam njangalku vendi maati vechathinu. Ee platform thaniku orupaadu santhoshangalk oppam sankadangalum thannitund ennariyaam. Athellaam marikadannu munnotu pokaan kazhiyate ennu aashamsikunnu. Orupaadu kaalangalku shesham thirinju nokkumbol oru punchiriyoode maatram ee kunju lokathe patti orkkaan saadhikatte.

 Orupaadu kaalangalku shesham thirinju nokkumbol oru punchiriyoode maatram ee kunju lokathe patti orkkaan saadhikatte

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Writer:Doctor_Dispatch





PS: Neenda 41 adhyaayangal cycle oodichu kattaku ninna Kumaarettane ee nimishathil smarikunnu.

KERI VAADA MAKKALE..Where stories live. Discover now