Bhaashayilum avatharanathilum ottum maduppu thonnaatha reethiyil aanu ee kadha paranjitullath. Oro vari vaayikumbozhum aa drishyangal nammude manassil ingane thelinju varum. Kadhapaatrangal-ku oppam nammaleyum athe situation il ethikkaanum athe emotions feel cheyyippikaanum writer nu kazhinjitund. Athinu nalla oru udaaharanam aanu chapter 27 le last scn. Aa bhaagam vaayikumbo nammude manassu onnu vingum.. avide Taevin-um Jaani-kum oppam njaanum karanju.
Valiya bahalangal onnum illaatha kadha aanenna aadyam karuthiyath. Pne poke poke manassilaayi ithu chillara kali allennu. Nammuku chuttum nadakunna cheruthum veluthumaaya pala prashnagale patti parayunnund ee kadha.
Ithile Taevin- ne pole oru partner ee aarum aagrahichu povum. Aalu mass and class aanu. Thante partner ee respect cheyunna, loving, caring, supportive aayitulla oraal. Thante koode ullavarku ethire varunnavare nilaykku nirthaan kazhivulla oraal. Pakshe ingane ulla aalkar kadhakalil maatram alle undaavu.. Iniyipo sheriku undenkil thanne nammuk faagyam kooduthal aayath kondu vere vazhi thirinju pokolum. Haa.. yogam illa amminiye..
Apo ith vaayikaathavar poy vaayiku, vaayichavar abhipraayam parayu.
Writer: taebabybun123
Status: CompletedPS: Tae ipozhum aa toolbox sookshichu vechittundo aavo?