My senior heart throb

206 7 11
                                    

Ee lokathu piraviyeduthitulla rachanakalil valiya pankum pranayatheyum sauhrudhatheyum pattiyaanu. Nammal kooduthal vaayichitullathum avaye patti thanneyaanu. Paranjaalum paranjaalum theeratha visheshangal aanu pranayathinum sauhrudhathinum. Oroo kadhayilum avaykku oro nirangal aanu. Epozhenkilum oru kadha vaayikumbol, ithupolulla oru koottu enik undaayirunnekil.. ithupole oral enne pranayichirunnu enkil.. ennoke chindikaatha oraalu polum undaavilla.

Vallaatha oru magic aanu ee pranayavum sauhrudhavum.. ava nammale aakarshichu konde irikum. Aa magic thanneyaanu ee kadhayil niranju nilkunnathum. Nishkalankamaaya sauhrudhavum manoharamaaya pranayavum kondu theertha kadha.

Oru engineering college le oru koottam vidyaarthikal aanu ee kadhayile kendra kadhapaatrangal. College life le friendship um romance um thanne aanu ithinte theme. Campus le kaliyum chiriyum, sauhrudhavum, poovanijathum allaathathumaaya pranayangalum, teacher-student aathma bandhavum thudangi parasparam paara paniyaanulla aathmarthathayum, food nu munpile othorumayum, oru mutta puffs nu vendi Yudhas aavunnavarum, departments thammilulla adiyum, vellamadiyum vare namuk ithil kaanam.

Writer: taez__kooki Status: Ongoing

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Writer: taez__kooki
Status: Ongoing









PS: Valare kurachu scene il maatram prathyakshapettu, thaan polum ariyaathe kadhayil uda-neelam niranju ninna true nanban Shyam annan aanu njagade hero.

KERI VAADA MAKKALE..Where stories live. Discover now