boy or girl

83 9 1
                                    

Ảnh bên trên chỉ là bản vẽ lại trên máy, còn ảnh vẽ trên giấy nữa, khi nào có dịp tui sẽ đăng lên *Mucho khi là con gái* theo suy diễn của tui.
_________________________________

Anh - Mucho.
_________________________________

Sáng sớm, ánh nắng chiếu rọi qua khung cửa sổ, luồng ánh sáng mạnh chiếu thẳng vào mắt làm Mucho phải bừng tỉnh sau giấc ngủ sâu. Anh cố ngồi dậy, xoa đầu một chút, cơ thể có chút mệt mỏi uể oải và cái lưng đau nhức. Mucho nhăn nhó khi xoa lưng, không hiểu sao hôm nay bản thân lại đau nhức khắp người như vậy.

Anh định đứng dậy để vào toilet thì chợt cảm thấy có gì lạ lạ, cái áo phông ngày nào sao bây giờ lại rộng quá vậy và cả cái quần?... nó bị tuột ra luôn rồi!

*Cái quần què gì vậy??*

Anh đang bối rối hoài nghi thì lại cảm thấy ở trước ngực mình hơi nặng nặng, lúc nhìn xuống... *ôi đ*. ma'* Anh chỉ muốn thốt lên một câu chửi thề mà thôi. Vội vàng bò đến trước cái gương lớn, nhìn bản thân trông gương mà không khỏi tái xanh mặt mài, tự hỏi mình đang bị cái quái gì vậy.

"Ngực?!! T-To thế!"_ Mucho Đưa tay lên sờ thử, chạm và bóp nhẹ. *Vừa mềm mềm vừa đầy đặn và cả-...*

Trong khi đang tự kiểm định bản thân thì chuông cửa đột ngột reo lên, mới sáng sớm ai đến vậy?

Cả nhóm bạn của Mucho đã đứng tập trung đủ ở trước cửa, nhà Mucho. Bao gồm các thành viên chủ chốt và thủ lĩnh của Thiên Trúc, họ đang đợi người ra mởi cửa. Cả đám đang cầm ít đồ ăn vặt và đồ uống, hôm nay cũng là ngày nghĩ nên muốn tụ hợp lại ở một nhà để ăn uống và nhà Mucho lại được chọn, không chỉ tiện nghi mà còn là kiểu khá giả nên rất dễ là lựa chọn tuyệt vời để đến.

Cả 6 chàng trai đứng chờ mỏi chân mà vẫn chưa thấy chủ ra mở cửa, Mochi bắt đầu mất kiên nhẫn định lao vào mở cửa không cần đợi chủ nhà thì từ bên trong đã mở trước, định chỏ mỏ ra chửi thì chợt câm nín ngay luôn.

*ủa?? Là con gái!?*_ Mochi

*ai đây... lộn nhà à?*_Ran

"À này...-!" _Anh chưa kịp nói gì thì bọn họ đã cuối đầu lầm bầm xin lỗi "xin lỗi chúng tôi lộn nhà" rồi quay ngoắt rời đi, Mucho đứng ở ngưỡng cửa ngơ ngác éo hiểu lý do.

Đi được vài bước thì khựng lại, bắt đầu suy nghĩ hoài nghi nhân sinh *ụa mà khoan*, quay lại nhìn thì Đúng là nhà của Mucho mà! Mắt hướng về phía cửa, nhìn cái sinh vật xinh đẹp và đầy đặn đang đứng ở đó, trong đầu lại đầy dấu chấm hỏi.

"À... Xin lỗi, đây có phải là nhà của Yasuhiro Muto không?"_ Kakucho cẩn thận hỏi.

Anh gật đầu.

"Aw... vậy... còn cô... l-"

"Cô gái là bạn gái của tên mặt đơ đó đúng không?"_ cắt ngang lời của Kakucho, Ran nhanh miệng thốt lên, làm Rindou bên cạnh không kịp trở tay.

"Không! Tao là-"

"Aha! Vậy là mẹ của hắn ta à, chào cô nhá-"_ Lao lên chưa để cái miệng nhanh hơn não nói xong thì đã bị anh đấm cho một cú vào mặt, cảm giác tê tê từ cú đánh chạy thẳng lên đại não, Shion bất giác mà né sang một bên.

(TR) [AllMucho]=))Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ